Đắk Lắk: Triệt phá 5 tụ điểm ghi số đề quy mô lớn

Cập nhật: 10:29 | 09/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Chỉ trong vòng 1 tháng, các tụ điểm này đã tổ chức ghi số đề cho các con bạc với tổng số tiền giao dịch trên 1,4 tỉ đồng...

dak lak triet pha 5 tu diem ghi so de quy mo lon

Nghệ An: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 75 tỷ đồng qua mạng

dak lak triet pha 5 tu diem ghi so de quy mo lon

Triệt phá ổ nhóm tổ chức đánh bạc và cá độ bóng đá gần 100 tỷ đồng

dak lak triet pha 5 tu diem ghi so de quy mo lon

Tiền Giang: Triệt phá tụ điểm đá gà, bắt giữ 25 đối tượng

Ngày 8/12, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Dương (59 tuổi), Lê Thị Hồng (37 tuổi) và Lâm Thị Bích Ngọc (36 tuổi, cùng ngụ TP Buôn Ma Thuột) để điều tra làm rõ về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Đồng thời, cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai 12 đối tượng liên quan đến 5 tụ điểm ghi số đề hoạt động quy mô lớn trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

dak lak triet pha 5 tu diem ghi so de quy mo lon
Lực lượng chắc năng khám xét 1 trong 5 tụ điểm đánh đề

Trước đó, chiều tối ngày 6/12, các tổ công tác của Công an TP Buôn Ma Thuột đã đồng loạt đột kích 5 tụ điểm ghi số đề chuyên nghiệp do 5 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Dương, Lê Thị Hồng, Lâm Thị Bích Ngọc, Phan Quang Hiệp (32 tuổi), và Lương Mỹ Dung (33 tuổi, cùng ngụ tại TP Buôn Ma Thuột) cầm đầu.

Tại các địa điểm này, lực lượng công an đã bắt quả tang các đối tượng đang tổ chức ghi số đề cho các con bạc. Qua kiểm tra, các tổ công tác đã tạm giữ trên 130 triệu đồng tiền mặt, nhiều phơi đề, máy tính xách tay và các tài liệu liên quan.

Được biết, đây là 5 tụ điểm số đề quy mô lớn và hoạt động từ nhiều năm nay. Bước đầu, cơ quan chức năng làm rõ chỉ trong vòng 1 tháng, các tụ điểm này đã tổ chức ghi số đề cho các con bạc với tổng số tiền giao dịch trên 1,4 tỷ đồng. Mỗi ngày các tụ điểm này ghi nhiều nhất là 130 triệu đồng, còn trung bình khoảng 50 triệu đồng/ngày rồi sẽ căn cứ kết quả xổ số cuối ngày để tính thắng thua với con bạc.

Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Nguyễn My