Nghệ An: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 75 tỷ đồng qua mạng

Cập nhật: 10:13 | 08/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Công an tỉnh Nghệ An vừa phá chuyên án đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá độ bóng đá. Các đối tượng trong chuyên án này đã thiết lập tổng đại lý cá độ bóng đá tại Nghệ An, sau đó mở rộng thành nhiều đại lý cấp dưới. Chỉ trong 1 tháng, số tiền đánh bạc trong đường dây này là hơn 75 tỷ đồng.

nghe an triet pha duong day ca do bong da 75 ty dong qua mang

Triệt phá ổ nhóm tổ chức đánh bạc và cá độ bóng đá gần 100 tỷ đồng

nghe an triet pha duong day ca do bong da 75 ty dong qua mang

Tiền Giang: Triệt phá tụ điểm đá gà, bắt giữ 25 đối tượng

nghe an triet pha duong day ca do bong da 75 ty dong qua mang

Đắk Lắk: Phá đường dây cá độ bóng đá có số tiền giao dịch hơn 15 tỉ đồng

Theo đó, ngày 7/12 Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đã khởi tố 21 bị can, tạm giam 7 bị can về tội Tổ chức đánh bạc. Đây là đường dây đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá độ bóng đá lớn tại tỉnh.

Đối tượng Lê Tuấn Dũng (SN 1982, trú tại khối 22, phường Hưng Bình, TP. Vinh), là chủ quản Bar Zuly, số 63, đường Nguyễn Đức Cảnh, P.Hưng Bình, TP.Vinh có vai trò chủ mưu, cầm đầu đường dây đánh bạc này.

nghe an triet pha duong day ca do bong da 75 ty dong qua mang
Đối tượng Lê Tuấn Dũng tại cơ quan công an

Từ năm 2012 Dũng làm tổng tại đại lý tài khoản cá độ bóng đá trên trang “bóng88”, sau đó các đại lý phía dưới sẽ cung cấp tài khoản cho người chơi. Các con bạc sẽ được cấp tài khoản member để trực tiếp cá cược trên trang web.

Khi vào các trang web cá độ và đăng nhập, người chơi sẽ tham gia cá độ tất cả các giải đấu ở trong nước và thế giới, kết thúc cá độ, tài khoản cấp trên theo dõi được tiền thắng/thua của tài khoản cấp dưới.

Các cấp tổng hợp và thanh toán tiền thắng/thua hàng tuần vào chiều thứ hai qua tiền mặt hoặc chuyển khoản. Chỉ trong thời gian khoảng 1 tháng, số tiền đánh bạc thông qua đường dây này đã hơn 75 tỷ đồng.

Hùng Dũng