Đại lý tư nhận cọc mở bán Toyota Sequoia: Mẫu SUV full-size dành cho đại gia Việt

Cập nhật: 19:30 | 05/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, một đại lý tư nhân chào bán Toyota Sequoia giá hơn 7 tỷ - Mẫu SUV full-size dành cho đại gia Việt thích mới lạ. Chiếc ô tô này lọt vào top xe hạng sang như Mercedes-Benz GLS hay BMW X7 đang bán tại Việt Nam.

Giá niêm yết và lăn bánh xe Toyota Vios mới nhất tháng 12/2023: Ưu đãi ngập tràn

Hãng xe ô tô Toyota đồng loạt "xả kho" đầu tháng 12/2023: Giá thấp kỷ lục

Giới cộng tác viên bán hàng của một đại lý tư nhân đang chào bán Toyota Sequoia với giá 7-7,2 tỷ đồng. Mẫu ô tô này được nhập khẩu từ Mỹ và sẵn một 1 xe giao trước Tết Nguyên đán. Toyota Sequoia thuộc phân khúc SUV full-size phổ thông và đang được bán ở Mỹ với 5 phiên bản với giá bán dao động từ 60.875 USD đến 77.865 USD.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về kích thước tổng thể, Toyota Sequoia sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.286 x 2.022 x 1.974 (mm). Chiều dài cơ sở của xe đạt 3.099 mm. Sequoia sử dụng chung khung gầm với mẫu xe Tundra, Land Cruiser và Lexus LX với đặc tính phát huy tốt sức mạnh trên nhiều loại địa hình. Phần đầu xe có nhiều điểm tương đồng với "người anh em" Tundra khi sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, kết hợp cùng đèn pha hình chữ T. Cột A, cột B và cột C phủ sơn đen.

Cụm đèn hậu phía sau đặt nằm ngang kết hợp với dòng chữ Sequoia cỡ lớn. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn về kích thước mâm xe, từ 18 đến 22 inch. Tiến vào trong nội thất xe nổi bật với màn hình giải trí trung tâm kích thước 14 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình HUD 10 inch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Những công nghệ như ghế chỉnh điện, sưởi và làm mát ghế, nhớ vị trí ghế đều là trang bị tiêu chuẩn. Xe có 3 hàng ghế. Trong đó, hàng ghế thứ 2 có tùy chọn ghế thương gia và hàng ghế thứ 3 có thể chỉnh tiến/lùi trong phạm vị 152 mm để tối ưu không gian để chân hoặc khoang hành lý phía sau.

Động cơ của xe của xe là cỗ máy hybrid V6 3.5L tăng áp kép có tên gọi i-Force Max, sản sinh công suất cực đại 437 mã lực, mô-men xoắn cực đại 790 Nm. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động bốn bánh. Sequoia có sức kéo khoảng 4,082 tấn. Hệ thống treo thích ứng và hệ thống treo khí nén trở thành trang bị tùy chọn.

Khi về Việt Nam, Toyota Sequoia trở thành đối thủ cùng tầm giá với loạt ô tô đình đám như Lexus LX 600 (giá từ 8,5 tỷ đồng) và xếp cao hơn một bậc khi đứng cạnh các mẫu SUV full-size hạng sang như BMW X7 (từ 5,149 tỷ đồng) và Mercedes-Benz GLS (5,249 tỷ đồng).

"Chạy rút" cuối năm 2023, thị trường ô tô "ồ ạt" giảm giá sập sàn

Thị trường ô tô cuối năm 2023 nhộn nhịp với loạt ô tô đình đám giảm giá mạnh, thậm chí mẫu xe ô tô "quốc ...

Bỏ túi kinh nghiệm mua xe ô tô cũ "giá hời lời to"

Nếu tài chính của bạn còn khá "eo hẹp" nhưng bạn đang cần mua một chiếc ô tô để di chuyển thì ô tô cũ ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm