Giá niêm yết và lăn bánh xe Toyota Vios mới nhất tháng 12/2023: Ưu đãi ngập tràn

Cập nhật: 17:30 | 01/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Vios 2023 là bản nâng cấp nhẹ chứ chưa phải thế hệ mới hoàn toàn. Xe vẫn sở hữu thiết kế trung tính, trang bị ngoại thất, nội thất, các tính năng đã được bổ sung và nâng cấp. Vậy xe hiện có bao nhiêu tại đại lý trong tháng 12 này?

Bảng giá Toyota Vios cuối tháng 11/2023: Chỉ từ 479 triệu đồng

"Siêu sedan" hạng C lộ diện phiên bản hiệu suất cao, giá rẻ hơn Toyota Vios

So với bản tiền nhiệm, Toyota Vios 2023 loại bỏ các bản E MT và E CVT 7 túi khí và chỉ còn các bản 3 túi khí. Riêng bản G CVT vẫn giữ nguyên, không tăng giá. Bản G-RS vốn kén khách cũng ngừng phân phối. Tại Việt Nam, Toyota Vios 2023 được lắp ráp trong nước, phân phối với 06 màu ngoại thất gồm: be, đen, xám, đỏ, bạc, trắng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về ngoại thất, xe nhận khá nhiều tinh chỉnh ở khu vực đầu xe, lưới tản nhiệt hình thang đã bị loại bỏ và thay vào đó là chi tiết nối liền nắp ca-pô và mở rộng sang 2 bên. Cản trước cũng được thiết kế lại và sơn đen và mang đến cái nhìn mới mẻ cho mẫu sedan hạng B. Đèn pha LED trở thành trang bị tiêu chuẩn.

Kích thước la-zăng vẫn giữ nguyên 15 inch nhưng họa tiết bên trong được thay đổi trông khỏe khoắn và thể thao hơn. Sự thay đổi phía đuôi xe nằm ở phần cản sau và đèn hậu không có sự khác biệt so với bản cũ.

Tiến vào trong nội thất, xe sở hữu nhiều trang bị tiện nghi như: màn hình trung tâm 9 inch, vô lăng bọc da 3 chấu, hàng ghế 2 có khả năng gập 6/4 để gia tăng khoang hành lý, điều hòa tự động 2 vùng trên bản cao cấp và chỉnh tay trên bản cơ sở, đồng hồ Analog được thay thế bằng cụm đồng hồ Optitron hiện đại hơn,…

Ngoài ra, xe còn sở hữu các trang bị đầy tiện nghi như hệ thống giải trí với đầu CD được chuyển sang DVD kết hợp màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua 2 hệ điều hành Apple Carplay và Android Auto.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trang bị ghế nỉ trên bản E MT đã được thay thế bằng ghế da Simili. Vô-lăng bản G có thêm lẫy chuyển số; thêm cổng sạc USB cho hàng ghế sau trên các bản E MT và E CVT. Xe vẫn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1.5L Dual VVT-I cho công suất tối đa/mô men xoắn cực đại lần lượt là 106 mã lực (tại 6.000 vòng/phút)/140 Nm (tại vòng tua 4.200 vòng/phút) đi kèm hộp số vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Về trang bị, nâng cấp đáng chú ý nhất trên xe là gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS) trên bản G. Đây là lần đầu tiên Vios sở hữu gói TSS với loạt tính năng tiên tiến như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường và Cruise Control. Bên cạnh đó là các tính năng an toàn quen thuộc như hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh, ổn định thân xe, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống báo động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,…

Ngoài ra, Toyota Vios 2023 được trang bị hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp – EBS trên bản G và E CVT, tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ trên Vios G, đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên bản E CVT và cảm biến sau hỗ trợ người lái khi lùi xe trong không gian hẹp.

Tham khảo giá niêm yết và lăn bánh tạm tính xe ô tô Toyota Vios tháng 12/2023

Mẫu xe

Giá niêm yết (triệu đồng)

Giá lăn bánh tạm tính

giảm 50% LPTB triệu đồng)

Ưu đãi

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh/TP khác

Toyota Vios E MT (3 túi khí)

479

530

525

506

Giảm 50%

lệ phí trước bạ

theo Nghị định số

41/2023/NĐ-CP

Toyota Vios E CVT (3 túi khí)

528

582

576

557

Toyota Vios G CVT

592

649

643

624

* Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Mẫu ô tô Mazda 6 ra mắt phiên bản mới với thiết kế cực đẹp: Toyota Camry "rơi vào thế bí"

Mới đây, Mazda 6 phiên bản Kỷ niệm 20 năm vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan. Chiếc xe với thiết kế ấn tượng ...

Lộ diện mẫu ô tô vừa ra mắt đã "cháy hàng": Giá chỉ từ 370 triệu đồng

Mới đây, Proton S70 2024 đã chính thức ra mắt tại Malaysia với giá chỉ từ 369 triệu đồng. Mẫu ô tô hạng C vừa ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm