"Chiến thần" tay ga ra mắt với ngoại hình thể thao, đẹp lấn át Honda SH: Giá bán gây bất ngờ

Cập nhật: 05:00 | 23/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, thương hiệu Đài Loan cho ra mắt mẫu xe máy tay ga với ngoại thể thao, cá tính và sẵn sàng "tham chiến" Honda SH nếu về Việt Nam.

Honda ra mắt mẫu xe máy thể thao tại Việt Nam: Giá chỉ 26 triệu khiến đối thủ "e dè"

Giá xe máy Vespa Primavera cuối tháng 1/2024: Giảm tiền triệu, liệu có "vượt mặt" Honda SH?

Mẫu xe máy vừa được giới hiệu có tên gọi SYM Wild 160 - là mẫu xe tay ga đến từ thương hiệu Đài Loan và hiện đã đăng ký bản quyền thiết kế tại Việt Nam vào tháng 11/2023 và chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trước khi ra mắt tại Việt Nam, SYM Wild 160 hiện tại đang được phân phối tại quê nhà Đài Loàn và thị trường châu Âu với ngoại hình ưa nhìn khi được thiết kế theo phong cách xe Adventure. Phần đầu xe, SYM Wild 160 có 2 đèn định vị nằm ngang trên hốc gió 2 bên cùng với đèn pha LED nằm ở ở giữa. Phần đuôi xe được tạo dáng tương đối đơn giản với phần dè chắn bùn được đặt tách rời và đèn hậu dạng đôi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe tay ga này được hãng trang bị cốp chứa đồ dưới yên xe có dung tích 28L, phần để chân rộng rãi và nắp bình xăng cùng hộc chứa đồ nhỏ ngay phía dưới tay lái. Xe cũng được hãng thiết kế mặt đồng hồ dạng kỹ thuật số hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết giúp người lái tiện lợi khi xem.

Cả 2 bánh xe đều sử dụng phanh đĩa đơn đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh của Bosch. Phuộc trước của xe là dạng ống lồng trong khi phái sau sử dụng giảm xóc đơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, SYM Wild 160 được trang bị khối động cơ SOHC dung tích 158cc, 4 van, xi-lanh đơn và làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 16 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Mẫu xe tay ga của SYM được trang bị bình xăng dung tích 7,1L với trọng lượng xe ở mức 136 kg. Về giá bán, SYM Wild 160 hiện tại đang được phân phối tại thị trường châu Âu với mức giá 3.495 euro (tương đương khoảng 89 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Mẫu xe máy với diện mạo cực độc, trang bị xứng tầm: Sự lựa chọn đầy thú vị dành cho "dân chơi"

Mới đây, mẫu mô tô này được thiết kế cho nhu cầu di chuyển linh hoạt trên đường phố với sức mạnh và loạt các ...

Mẫu xe máy "đa-zi-năng" cho giới trẻ, giá cực "bình dân": Honda Super Cub rơi vào "thế khó"

Chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam, mẫu xe máy Yamaha PG-1 2024 đang đuợc Yamaha phân phối chính hãng với mức giá ...

Thanh Hằng (T/H)