Mẫu xe máy với diện mạo cực độc, trang bị xứng tầm: Sự lựa chọn đầy thú vị dành cho "dân chơi"

Cập nhật: 11:00 | 22/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu mô tô này được thiết kế cho nhu cầu di chuyển linh hoạt trên đường phố với sức mạnh và loạt các trang bị hiện đại. Vậy chiếc xe máy này có gì để thu hút dân chơi đến vậy?

Honda Air Blade giảm kỷ lục trước Tết Nguyên đán: Giá "rẻ ngang" Honda Vision

Đối thủ của Honda Future có giá "cực ngon": Hút khách nhờ "ăn xăng như ngửi"

Là mẫu xe máy với tên gọi Keeway V302N - đây được xem là mẫu naked-bike sản xuất Trung Quốc trình làng tại EICMA từ tháng 11/2023. Mẫu mô tô này sẽ sớm được bán ra tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, giá bán của chiếc xe này vẫn chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ khá "khiên tốn" bởi lẽ đây luôn là ưu điểm của sản phẩm tới từ thương hiệu Trung Quốc này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, chiếc xe mang thiết kế đặc trưng của một xe đường phố đặc trưng, Keeway V302N được hãng trang bị sở hữu cụm đèn pha đa giác dữ dằn được thiết kế hai tầng sử dụng công nghệ LED hiện đại. Hơn thế, mẫu mô tô này được trang bị cụm đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số giúp người điều khiển nắm được tình trạng xe một cách dễ dàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, xe được trang bị chìa khóa cơ thông thường với bình xăng hoàn thiện cùng thiết kế góc cạnh với yên xe hơi võng mang tới tư thế lái xe thoải mái cho người sử dụng trên đường phố. Keeway V302N sử dụng bộ khung trellis cao cấp cùng với đó là hệ thống giảm xóc trước hành trình ngược, phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn mang tới sự ổn định khi vận hành.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, Keeway đưa tới mẫu naked-bike của mình bộ vành đúc 17 inch cao cấp đi kèm với đó là bộ lốp đặc trưng cho đường phố cùng với kích thước trước sau lần lượt là 110/70 và 150/60.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

V302N được trang bị hệ thống phanh đĩa cao cấp cho cả bánh trước và sau kèm theo đó là ABS kênh đôi như một trang bị tiêu chuẩn đảm bảo an toàn khi vận hành. Về sức mạnh, Keeway V302N được trang bị động cơ 2 xy lanh V-Twin 298ccc làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất tối đa là 29 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26,5 Nm tại 6.500 vòng/phút giúp V302N đạt tốc độ tối đa 129 km/h.

Ngoài ra, mẫu mô tô này cũng được trang bị hệ thống Assist Slipper Clutch mang tới khả năng vận hành linh hoạt và cảm giác lái thích thú hơn cho người sử dụng.

Honda ra mắt mẫu xe máy thể thao tại Việt Nam: Giá chỉ 26 triệu khiến đối thủ "e dè"

Mới đây, Honda chính thức cập bến mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao cùng loạt trang bị tân tiến. Đặc biệt ...

Giá xe máy Vespa Primavera cuối tháng 1/2024: Giảm tiền triệu, liệu có "vượt mặt" Honda SH?

Cận Tết Nguyên đán 2024, nhiều đại lý phân phối xe ga Vespa chính hãng đang tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn ...

Thanh Hằng (T/H)