Honda ra mắt mẫu xe máy thể thao tại Việt Nam: Giá chỉ 26 triệu khiến đối thủ "e dè"

Cập nhật: 05:00 | 22/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda chính thức cập bến mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao cùng loạt trang bị tân tiến. Đặc biệt hơn, xe có giá bán cực kỳ rẻ khiến Air Blade "đứng ngồi không yên".

Mẫu xe máy sẵn sàng "thế chân" Honda Air Blade: Ngoại hình đỉnh, trang bị xịn

"Bậc thầy" xe côn ra mắt với diện mạo cực khủng: Trang bị "lấn át" Winner X

Mẫu xe máy được nhắc đến với tên gọi Honda Dio 2024 phiên bản Repsol đến từ thị trường Ấn Độ. Chiếc xe đã chính thức cập bến Việt Nam thông qua các đơn vị phân phối đại lý tư nhân và được biết, đây là lần hiếm hoi một mẫu xe mang trên mình phong cách Repsol xuất hiện ở Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Honda Dio 125 Repsol sở hữu diện mạo khá bắt mắt với 2 tông màu gồm cam và trắng. Cùng với đó là đèn pha LED và đèn định vị sắc nét, mặt trước của xe trông thể thao và góc cạnh. Nhìn tổng thể, chiếc xe nổi bật nhờ có ống xả màu đen và bộ lốc động cơ đồng màu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, Honda Dio 125 Repsol Edition còn sở hữu những điểm nhấn đáng chú ý như các đồ họa trang trí tươi mới mang đậm chất xe đua, chấu vành bánh xe màu vàng cam rực rỡ, phanh đĩa thiết kế kiểu lượn sóng và thanh tay vịn phía sau tách đôi.

Dù là mẫu xe giá rẻ nhưng Dio 125 vẫn được trang bị chìa khóa thông minh SmartKey cùng với cụm đồng hồ điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn. Hơn thế, Dio 125 Repsol Edition còn được hãng trang bị hệ thống phanh liên hợp CBS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Dio 125 Repsol Edition được hãng Honda trang bị động cơ có dung tích 123,92cc, đơn xi-lanh, 4 thì, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử sản sinh ra công suất tối đa 9,25 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Dio 125 Repsol Edition có giá niêm yết chỉ 92.300 RS (tương đương khoảng 26 triệu đồng). Với mức giá "cực mềm" này, Dio 125 Repsol sẽ là đối thủ nặng ký của mẫu xe Honda chính hãng Vision nhưng trang bị lại không hề thua kém Air Blade.

Honda Air Blade giảm kỷ lục trước Tết Nguyên đán: Giá "rẻ ngang" Honda Vision

Những ngày cận Tết 2024, giá xe máy Honda Air Blade đang được điều chỉnh giảm ở mức dưới dề xuất, có phiên bản chỉ ...

Đối thủ của Honda Future có giá "cực ngon": Hút khách nhờ "ăn xăng như ngửi"

Là mẫu xe máy mang "họ" Yamaha với giá bán chỉ dao động 27-28 triệu đồng. Không những có giá "vừa túi", chiếc xe này ...

Thanh Hằng (T/H)