Giá xe máy Vespa Primavera cuối tháng 1/2024: Giảm tiền triệu, liệu có "vượt mặt" Honda SH?

Cập nhật: 08:00 | 22/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Cận Tết Nguyên đán 2024, nhiều đại lý phân phối xe ga Vespa chính hãng đang tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng với tổng giá trị lên đến 5 triệu đồng.

Mẫu xe máy sẵn sàng "thế chân" Honda Air Blade: Ngoại hình đỉnh, trang bị xịn

"Bậc thầy" xe côn ra mắt với diện mạo cực khủng: Trang bị "lấn át" Winner X

Về thiết kế, Vespa Primavera sở hữu thân nhỏ, linh hoạt cùng các đường nét đều thể hiện sự tinh tế, sang trọng. Phần vành bánh xe máy này sở hữu kích cỡ 12-inch có độ bám đường tốt trên mọi bề mặt và điều kiện đường đi khác nhau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được trang bị hệ thống treo trên xe loại giảm chấn thủy lực giúp người lái và người ngồi sau đều cảm nhận được sự êm ái nhằm đem lại hành trình thoải mái trên các cung đường khác nhau. Xuất hiện từ những năm 60 của thế kỷ trước, dòng xe Vespa Primavera mang nhiều nét cổ điển, cho thấy nét đẹp xuyên thời gian và vẻ đẹp quyến rũ hấp dẫn. Hơn thế, xe còn được cập nhật các màu mới và công nghệ tiên tiến mới.

Về động cơ, xe được trang bị loại động cơ 124,5cc, đơn xi lanh, cho công suất tối đa 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hệ thống phun xăng điện tử và bộ hộp số tự động vô cấp CVT. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 và có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 2,67 lít/100 km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, những ngày cận Tết Nguyên đán 2024, khảo sát một đại lý xe ga Vespa ở Ba Đình, Hà Nội cho thấy, người mua xe ga Vespa Primavera sẽ được tặng 1 phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng và một voucher bảo dưỡng trị giá đến 2 triệu đồng. Nếu không thích phiếu mua hàng, khách hàng có thể đổi sáng tiền mặt và trừ thẳng vào tiền xe.

Mmột đại lý khác ở Cầu Giấy, Hà Nội đang bán xe Vespa Primavera kèm theo phiếu quà tặng 2 triệu đồng và 1 voucher phụ kiện trị giá 1 triệu đồng gồm thảm lót sàn, mũ bảo hiểm cao cấp và áo mưa. Chương trình khuyến mãi như vậy chỉ áp dụng cho các khách hàng mua xe theo hình thức trả thẳng và thời gian khuyến mãi kéo dài đến 9/2/2024.

Bảng giá Vespa Primavera cuối tháng 1/2024

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Khuyến mãi

Vespa Primavera S 125

80

80

- Phiếu mua hàng trị giá 2-3 triệu đồng

- Phiếu bảo dưỡng trị giá 2 triệu đồng

Vespa Primavera RED 125

84,2

84,2

Vespa Primavera Color Vibe 125

86,66

86,66

Vespa Primavera Disney Mickey Mouse Edition

86,8

86,8

*Lưu ý: Giá và chương trình khuyến mãi ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Honda Air Blade giảm kỷ lục trước Tết Nguyên đán: Giá "rẻ ngang" Honda Vision

Những ngày cận Tết 2024, giá xe máy Honda Air Blade đang được điều chỉnh giảm ở mức dưới dề xuất, có phiên bản chỉ ...

Đối thủ của Honda Future có giá "cực ngon": Hút khách nhờ "ăn xăng như ngửi"

Là mẫu xe máy mang "họ" Yamaha với giá bán chỉ dao động 27-28 triệu đồng. Không những có giá "vừa túi", chiếc xe này ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm