Chiếc xe máy số với ngoại hình cực chất, trang bị cực đỉnh: Giá bán "bình dân"

Cập nhật: 19:00 | 26/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Được mệnh danh là phiên bản xe số của Exciter - Wmoto SM125i 2024 mang thiết kế thể thao mạnh mẽ, dự kiến sẽ là đối thủ khá đáng gờm dành cho dòng xe máy Honda Future, Yamaha Jupiter.

Chiếc xe máy sẵn sàng "đấu" với Honda Super Cub: Ngoại hình thể thao, cá tính

Mẫu xe máy "ngáng đường" Honda Vision, ngoại hình đẹp long lanh: Giá chỉ 31 triệu

Mới đây, tại thị trường Malaysia, Wmoto giới thiệu siêu phẩm xe máy SM125i 2024 hoàn toàn mới. Chiếc xe mang trong mình ngôn ngữ thiết kế thể thao sắc sảo phù hợp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, xe sở hữu cụm đèn pha LED đặt ở phía đầu xe nhằm đảm bảo độ sáng khi vận hành và bền bỉ. Phần cụm đèn xi nhan được đặt trên mặt nạ được thiết kế sắc sảo ấn tượng khiến nhiều người liên tưởng tới mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 135.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

SM125i 2024 là một trong số dòng xe hiếm hoi xe số trên thị trường được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số máy. Hơn thế, xe cũng được tích hợp cả cổng sạc USB tiện dụng tại đầu xe và cụm chìa khóa vẫn là khóa cơ gồm cả chức năng mở khóa cốp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, xe được hãng trang bị hệ thống giảm xóc trước ống lồng trong khi giảm xóc phía sau là lò xo đôi tạo ổn định khi vận hành. Phần hệ thống phanh đĩa trước và tang trống sau tiêu chuẩn của một chiếc xe số. Xe cũng được trang bị vành đúc 17 inch với bộ lốp có kích thước trước sau lần lượt là 70/90-17 và 80/90-17.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe có thiết kế xích xe "lộ thiên" như mẫu côn tay Exciter. Về sức mạnh, Wmoto trang bị cho SM125i 2024 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 123,7cc và làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa là 5.8kW tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 8.5Nm tại 6000 vòng/phút.

Về giá bán, Wmoto SM125i 2024 tại thị trường Malaysia có giá là 5888 ringgit (tương đương khoảng 30 triệu đồng) khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Mẫu xe máy trang bị "ngang ngửa" Honda Future, giá "rẻ như thanh lý"

Là mẫu xe máy số đến từ gia đình SYM - Angel 125 không chỉ sở hữu thiết kế thể thao xe còn được tích ...

Những điều cần phải biết trước khi mua xe máy Honda Vario 160

Honda Vario 160 2024 là mẫu xe máy tay ga mang thiết kế thể thao, đồng thời được trang bị những công nghệ hoàn toàn ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm