Mẫu xe máy trang bị "ngang ngửa" Honda Future, giá "rẻ như thanh lý"

Cập nhật: 11:00 | 26/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy số đến từ gia đình SYM - Angel 125 không chỉ sở hữu thiết kế thể thao xe còn được tích hợp hàng loạt các trang bị cao cấp. Có lẽ, điểm "ăn khách" nhất chính là giá bán của nó cực kỳ rẻ.

Cực phẩm xe máy tay ga ra mắt với động cơ "khủng": Diện mạo lẫn giá bán "ăn đứt" Honda SH

Chiếc xe máy cổ điển với ngoại hình "bỏ xa" SH Mode: Giá cực "bình dân"

Về tổng thể, SYM Angel 125 mang lại cho người sử dụng phong cách mạnh mẽ mang hướng thể thao sắc sảo. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1939 x 695 x 1088mm và khối lượng 103kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe máy này sở hữu cụm đèn pha lục giác được thiết kế đặc biệt, trong khi đó, đèn xi nhan được đặt ở quây trước. Tuy vẫn sử dụng đèn bóng nhưng hãng vẫn đảm bảo độ sáng tốt khi người sử dụng vận hành trong điều kiện thiếu sáng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần cụm đồng hồ analog truyền thống được thiết kế với giao diện dễ nhìn và ổ khóa cơ truyền thống đem tới sự thuận tiện trong sử dụng. Hơn thế, mẫu xe số này còn được tích hợp tới 2 hốc chứa đồ khi phần đầu xe tiện dụng để người sử dụng chứa điện thoại, khẩu trang, kính mắt hoặc các vật dụng khác.

Yên xe được hãng thiết kế tạo sự thoải mái cho người ngồi và cả hành khách phía sau. Cốp xe chứa đồ phía dưới yên đủ rộng để chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu và còn tích hợp cả cổng sạc USB để người sử dụng sạc smartphone khi cần.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, xe vẫn mở cốp bằng ổ khóa đuôi xe thay vì ổ khóa đầu xe. SYM Angel 125 được trang bị hệ thống giảm xóc trước ống lồng trong khi phía sau là giảm xóc lò xo. Chiếc xe số này cũng được trang bị bộ vành đúc kích thước 17 inch và có phanh đĩa trước đi kèm tang trống sau đảm bảo an toàn khi vận hành.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về sức mạnh, SYM Angel 125 được hãng trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 124,6cc và làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7.3kw tại 8500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9,8 Nm tại 6500 vòng/phút.

Theo hãng công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu của dòng xe số này cũng khá tiết kiệm xăng là 1,7 lít xăng/100km. Về giá bán, SYM Angel 125 là 26 triệu đồng - mức giá bán rẻ hơn so với Honda Future. Với các trang bị tương đương thì SYM Angel 125 sẽ là lựa chọn thay thế trong tầm giá cho dòng Honda Future hay Yamaha Jupiter.

Chiếc xe máy sẵn sàng "đấu" với Honda Super Cub: Ngoại hình thể thao, cá tính

Mới đây, Honda đã cho ra mắt phiên bản King Custom cho mẫu xe máy côn tay Monkey. Chiếc xe sở hữu thiết kế cực ...

Mẫu xe máy "ngáng đường" Honda Vision, ngoại hình đẹp long lanh: Giá chỉ 31 triệu

Tuy là mẫu xe máy điện nhưng chiếc xe này lại sở hữu ngoại hình cùng loạt trang bị cực kỳ hiện đại. Hơn thế, ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm