Mẫu xe máy "ngáng đường" Honda Vision, ngoại hình đẹp long lanh: Giá chỉ 31 triệu

Cập nhật: 05:00 | 26/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Tuy là mẫu xe máy điện nhưng chiếc xe này lại sở hữu ngoại hình cùng loạt trang bị cực kỳ hiện đại. Hơn thế, mẫu xe này lại có giá bán hoàn toàn "thế chân" Honda Vision.

Honda hé lộ mẫu xe máy siêu xịn, trang bị đỉnh cao: Ngoại hình thu hút "đấng mày râu"

Honda Wave Alpha: Mẫu xe máy số "rẻ bền vững", "ăn xăng" cực khéo

Vừa qua, Ola Electric đã giới thiệu một tùy chọn bộ pin khác cho chiếc xe máy tay ga S1 giá phải chăng nhất của mình với tên gọi S1X. Hãng đã cung cấp cho dòng xe này với 7 tông màu sắc khác nhau bao gồm: Red Velocity, Midnight, Vogue, Stellar, Funk, Porcelain White và Liquid Silver - tất cả đều là những cách phối màu sơn hai tông màu với sự kết hợp tương phản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một trong số đó phải kể đến màu Red Velocity và Funk là những màu khá trẻ trung và lạ mắt. Tuy nhiên, nếu bạn thích nét tinh tế thì màu sơn Liquid Silver cũng là một trong số màu sắc đáng để mua.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, cung cấp năng lượng cho Ola S1X là một động cơ 2,7kW được liên kết với pin 2kWh hoặc 3kWh hoặc 4kWh. Phạm vi hoạt động cho tất cả các tùy chọn là khác nhau nhưng tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 90 km/h. Phạm vi di chuyển theo IDC được công bố cho Ola S1X bản 4kWh là 190km.

Về trang bị, Ola cung cấp cho S1X phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc kép phía sau và sử dụng phanh tang trống ở cả 2 bánh xe. Theo hãng công bố, Ola S1X 4kWh nặng 112kg và nặng hơn 4kg so với S1X với pin 3kWh. Thời gian một lần sạc đầy cho S1X 4kWh tốn khoảng 6 giờ 30 phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe cũng sở hữu loạt trang bị nổi bật khác có thể kể đến đèn pha LED, bảng đồng hồ là màn hình LCD 4,3 inch cho phép kết nối điện thoại thông minh, phát nhạc và chức năng bản đồ, điều khiển giọng nói.

Hơn thế, xe còn được hãng trang bị kiểm soát hành trình, hỗ trợ dừng trên dốc và nhiều tính năng tiện ích khác. Về giá bán, Ola S1X sử dụng pin 4kWh có giá là Rs. 1.09.999 (tương đương khoảng 31,2 triệu đồng).

Cực phẩm xe máy tay ga ra mắt với động cơ "khủng": Diện mạo lẫn giá bán "ăn đứt" Honda SH

Mới đây, thị trường Thái Lan vừa cho ra mắt mẫu xe máy tay ga với diện mạo cổ điển cùng loạt trang bị "khủng" ...

Chiếc xe máy sẵn sàng "đấu" với Honda Super Cub: Ngoại hình thể thao, cá tính

Mới đây, Honda đã cho ra mắt phiên bản King Custom cho mẫu xe máy côn tay Monkey. Chiếc xe sở hữu thiết kế cực ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm