Chiếc xe máy sẵn sàng "đấu" với Honda Super Cub: Ngoại hình thể thao, cá tính

Cập nhật: 17:00 | 25/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda đã cho ra mắt phiên bản King Custom cho mẫu xe máy côn tay Monkey. Chiếc xe sở hữu thiết kế cực độc đáo và lạ mắt, xe được trang bị phanh ABS như Winner X cùng mức giá khá dễ chịu.

Mẫu xe máy điện với diện mạo cực chất, trang bị khiến phái mạnh "đổ đứ đừ"

Honda hé lộ mẫu xe máy siêu xịn, trang bị đỉnh cao: Ngoại hình thu hút "đấng mày râu"

Mẫu xe máy Honda Monkey King Custom Special Edition 2024 được bao trùm bởi tông màu đen sẫm kết hợp với các chi tiết viền vàng nổi bật. Với hình đồ họa là chú Khỉ và logo Monkey King, Z125 Monkey có vương miện màu vàng được sơn trên bình xăng và ốp động cơ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cùng với đó, gắp sau của chiếc xe này cũng được trang bị bởi các họa tiết của bộ bài Tây cùng các biểu tượng Bích, Cơ, Rô, Tép độc đáo. Dưới nắp bình xăng có hình lá bài King of Spades cùng Serial Number 001 – 300.

Phần mâm xe cũng được chạy viền vàng với dòng chữ Monkey màu đen. Ngoài bổ sung màu sắc đặc biệt cho phiên bản mới thì mẫu xe cũng được Honda trau chuốt ở rất nhiều tiểu tiết nhỏ. Cụ thể, phần yên xe được hãng thêu da màu xám caro giống hệt với phiên bản 56th Anniversary Custom Edition vừa ra mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại có thể kể đến đèn dạng tròn với 2 dải định vị LED ban ngày hình bán nguyệt. Với hệ thống chiếu sáng của xe dùng công nghệ LED chia làm 2 tầng, tầng trên là cos, dưới là pha và chia cách nhau bởi 1 thanh ngang. Xe sử dụng đèn xi-nhan tách rời cũng là dạng LED hiện đại.

Phuộc sau xe hành trình ngược là một trong những trang bị đáng giá đối với hệ thống treo của chiếc xe này. Ngoài ra, mẫu côn tay này còn được trang bị chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước và hiếm có mẫu xe côn tay cùng phân khúc nào có được.

Về vận hành, Honda Monkey King Custom được hãng trang bị động cơ 125cc và hộp số 5 cấp tạo công suất tối đa 9,32 mã lực ở ngưỡng 6.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 11 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Honda Monkey King Custom Special Edition 2024 được mở bán tại Thái Lan với mức giá đề xuất là 112.900 baht (tương đương khoảng 73,7 triệu đồng) và được sản xuất giới hạn chỉ 300 chiếc.

Mức giá trên được cho là khá hấp dẫn khi Honda Monkey cũng từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá lên tới 84,99 triệu đồng, tuy nhiên Honda Việt Nam hiện đã ngừng bán mẫu xe côn tay 125cc này. Được biết, Monkey vẫn được các đại lý tư nhân nhập khẩu từ Thái Lan và mở bán với giá khoảng 120 triệu đồng.

Honda Wave Alpha: Mẫu xe máy số "rẻ bền vững", "ăn xăng" cực khéo

Honda Wave Alpha là mẫu xe máy số bán chạy nhất Việt Nam và cũng là một trong số dòng xe vừa đẹp, vừa tiết ...

Điểm danh loạt xe máy nhập khẩu giảm cực mạnh: Honda Wave Thái có giá bất ngờ!

Ngoài những dòng xe máy chính hãng đang được nhiều đại lý trong nước giảm giá mạnh thì nhiều dòng xe nhập khẩu cũng được ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm