Chiếc máy tính bảng xứng danh vua tablet giá rẻ, "đe nẹt" Nokia T20

Cập nhật: 06:00 | 01/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Xiaomi chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng Redmi Pad SE với màn hình lớn 11 inch, pin 8.000 mAh cùng mức giá chỉ từ 4,99 triệu đồng.

Xuất hiện máy tính bảng chỉ hơn 1 triệu: Liệu có làm nên chuyện?

Trình làng chiếc máy tính bảng đáng "đồng tiền bát gạo" nhất năm

Máy tính bảng Redmi Pad SE sở hữu màn hình FHD+ 11 inch, giúp khuếch đại trải nghiệm xem nội dung với tỷ lệ hiển thị 16:10 rộng rãi. Tỷ lệ tương phản 1500:1 mang lại độ chi tiết và kết cấu phong phú trên cả phần tối nhất và sáng nhất của hình ảnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với độ sáng 400 nits, Redmi Pad SE hiển thị nội dung rõ nét, máy có khả năng tái tạo 16,7 triệu màu, bao phủ nhiều màu sắc sống động. Với tốc độ làm mới lên tới 90Hz, thiết bị mang đến trải nghiệm mượt mà, đặc biệt đối với các trò chơi bắn súng POV cường độ cao. Thông qua Chế độ đọc 3.0 được nâng cấp, Redmi Pad SE có thể hiển thị theo chế độ Lớp và Giấy chuyên dụng để tối ưu hóa trải nghiệm đọc của bạn với các tùy chọn màu đọc chân thực.

Màn hình LCD cho phép điều chỉnh độ sáng, giúp loại bỏ hiện tượng nhấp nháy nhìn thấy hoặc vô hình trong phạm vi từ 0 đến 3000Hz, đáp ứng tiêu chuẩn TÜV Rheinland Flicker Free. Redmi Pad SE được trang bị bốn loa hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao. Chuẩn âm thanh Dolby ATMOS® cũng góp phần tạo ra trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà cho người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Redmi Pad SE được trang bị vi xử lý Snapdragon® 680 sản xuất trên tiến trình 6nm tân tiến, cho hiệu suất và khả năng xử lý tác vụ mạnh mẽ. Với viên pin 8000mAh (tương đương với 14 giờ phát video liên tục). Bộ nhớ có khả năng mở rộng đến 1TB đảm bảo người dùng có đủ không gian để tải xuống các bộ phim, chương trình hoặc sách yêu thích.

Redmi Pad SE sở hữu thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, siêu bền bỉ với thân máy chế tạo từ hợp kim nhôm nguyên khối. Người dùng cũng có thể gia tăng điểm nhấn cho thiết bị với ba lựa chọn màu sắc thịnh hành gồm Tím oải hương, Xám than chì hoặc Xanh bạc hà. Máy có trọng lượng chỉ 478g.

Redmi Pad SE được ra mắt với bốn phiên bản màu sắc và hai lựa chọn RAM khác nhau (4GB và 6GB) cùng bộ nhớ trong 128GB với giá bán chính thức là:

Redmi Pad SE phiên bản 4GB + 128GB có giá 4,99 triệu đồng (đặc biệt mở bán tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh)

Redmi Pad SE phiên bản 6GB + 128GB có giá 5,49 triệu đồng

Từ ngày 28/9 - 15/10, khi đặt mua Redmi Pad SE, người dùng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 500.000, chương trình trả góp 0% và bảo hành lên đến 18 tháng.

Xuất hiện máy tính bảng có thiết kế "vạn người mê", cấu hình đủ để "đe nẹt" iPad 9

Gần đây, có thông tin cho rằng máy tính bảng OnePlus Pad Go đang được phát triển. Máy dự kiến ​​​​sẽ sớm ra mắt tại ...

Xuất hiện máy tính bảng chỉ hơn 1 triệu: Liệu có làm nên chuyện?

Máy tính bảng Yuho Tab 8 có độ dày chỉ khoảng 10mm và trọng lượng không quá nặng nên nếu người dùng muốn bỏ vào ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm