Chiếc máy tính bảng từng là đối thủ của iPad nay chỉ còn 5 triệu: Hiệu năng cực tuyệt!

Cập nhật: 09:05 | 26/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Với thiết kế nguyên khối cùng những đường nét đẳng cấp, máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad từng khiến iPad điêu đứng cả về dáng lẫn giá. Chiếc tablet này thừa hưởng những gì từng xuất hiện trên Xiaomi Pad kết hợp với một mức giá vô cùng phải chăng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE WiFi: Hiệu năng siêu khủng, bút S Pen thần thánh

Tuyệt đỉnh với chiếc máy tính bảng nhà iPad: Đep - xịn - chất, giá không thành vấn đề!

Đây là máy tính bảng sinh ra để "chiều lòng" người dùng: Hiệu năng cực khủng, giá cả cực rẻ

Với trọng lượng chỉ 445g và độ mỏng 7.05mm, Redmi Pad là một trong những chiếc máy tính bảng mỏng, nhẹ hàng đầu. Thiết kế dạng khung viền phẳng nguyên khối hoàn toàn bằng kim loại, tạo cho Redmi Pad dáng vẻ thanh lịch và mang đến những cảm nhận êm ái khi cầm nắm sử dụng. Màn hình lớn với kích thước 10.61 inch, cho không gian hiển thị cực rộng lớn trong khi độ phân giải lên đến 2K, hơn 1 tỷ màu và tần số quét 90Hz sẽ biến chiếc tablet Xiaomi này trở thành một cỗ máy giải trí.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với Redmi Pad, thị giác của bạn luôn được bảo vệ nhờ màn hình có mức ánh sáng xanh thấp, đạt được chứng nhận TÜV Rheinland. Redmi Pad được trang bị lên đến 4 loa hỗ trợ bởi Dolby Atmos, được phân bổ đều ở cả cạnh trên và cạnh dưới, giúp bạn dễ dàng chìm đắm vào không gian giải trí với âm thanh vòm cực đỉnh.

Hệ thống loa này phát ra âm mạnh mẽ, tạo ra trải nghiệm trực tiếp dù bạn xoay dọc hay ngang và với Redmi Pad trong tay, bạn đã có ngay rạp chiếu phim di động riêng cho mình. Với công nghệ xử lý 6nm hàng đầu trên bộ xử lý Helio G99, hiệu năng đã được cải thiện vượt bậc so với bộ xử lý thế hệ trước. Bộ xử lý mới này với những công nghệ tiên tiến sẽ giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng một cách hiệu quả.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dung lượng pin cực lớn lên đến 8000mAh trên Redmi Pad giúp bạn sử dụng máy suốt cả ngày, loại bỏ nỗi lo về nguồn điện trong lúc làm việc, học tập hay giải trí. Hỗ trợ sạc nhanh 18W cũng sẽ giúp nhanh chóng sạc đầy pin, giảm thời gian chờ đợi.

Với viên pin này, Redmi Pad sẽ cung cấp lên đến 26 giờ đọc sách, 21 giờ xem video hoặc 12 giờ chơi game. Với chế độ FocusFrame, camera trên Redmi Pad sẽ tự động theo dõi chủ thể trong cuộc gọi video và luôn giữ chủ thể ở giữa khung hình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Camera selfie trên Redmi Pad sẽ ghi lại mọi góc độ của chủ thể, từ chụp “tự sướng” đến khả năng chụp nhóm với ống kính hỗ trợ góc rộng lên đến 105 độ và tập trung vào chủ thể một cách chính xác. Khả năng chia màn hình trên một màn hình lớn giờ đây cũng đã có mặt trên Redmi Pad, đảm bảo cho bạn có thể thấy được nhiều thông tin hơn trên màn hình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tính năng chia màn hình này có thể giúp bạn nhanh chóng kéo và thả ứng dụng mà không cần phải chuyển đổi màn hình. Vừa học tập hay làm việc, vừa giải trí giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hiện tại, giá Xiaomi Redmi Pad 3GB-64GB đang được bán tại FPT Shop với giá 4.990.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chiếc MacBook siêu hit siêu hot trang bị siêu chất lượng: Giá bán vẫn khó tiếp cận

Vào ngày 5/6 tới đây, MacBook Air 15 inch được công bố tại Hội nghị các nhà phát triển - WWDC 2023. Theo các nhà ...

Trình làng máy tính bảng đang "lọt mắt xanh" người dùng: Giá bán đầy bất ngờ

Máy tính bảng Nokia Tab T20 WiFi với một thiết kế cứng cáp, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình độ phân giải đến cao cùng ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm