Tuyệt đỉnh với chiếc máy tính bảng nhà iPad: Đep - xịn - chất, giá không thành vấn đề!

Cập nhật: 18:00 | 25/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Là chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung, iPad Gen 10 đã mang lại hàng loạt cải tiến như nới rộng màn hình, đổi mới hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế, đem đến bộ màu sắc tươi sáng đa dạng và sử dụng chip A14 Bionic cực kỳ mạnh mẽ.

"U mê" trước máy tính bảng Masstel Tab 10S vừa rẻ vừa khỏe: Sinh ra để "chiều lòng" người

Trình làng máy tính bảng đang "lọt mắt xanh" người dùng: Giá bán đầy bất ngờ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE WiFi: Hiệu năng siêu khủng, bút S Pen thần thánh

Diện mạo mới, màu sắc mới, kích thước mới, iPad Gen 10 đánh dấu sự lột xác về diện mạo so với các thế hệ tiền nhiệm. Trút bỏ kiểu dáng xưa cũ và giã từ phím home. Ngoài ra, Apple cũng cách tân vẻ đẹp đối với chiếc máy tính bảng này bằng bốn màu sắc tươi trẻ trung, thanh lịch như Bạc, Vàng, Hồng và Xanh dương. Ngoài việc tương thích với bút Apple Pencil 1, iPad Gen 10 2022 với kích cỡ mới còn có thể hoạt động tốt cùng bàn phím chính hãng cao cấp nhất là Magic Keyboard Folio.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

iPad Gen 10 2022 được trang bị hệ điều hành iPadOS nhằm phát huy tối ưu sức mạnh của phần cứng và tận dụng tối đa lợi thế về màn hình để chia tách không gian làm việc. Sự góp mặt của chip xử lý Apple A14 Bionic mang tới nguồn sức mạnh khổng lồ cho iPad Gen 10 2022. Với con chip lừng danh thế giới, sản phẩm hỗ trợ bạn chỉnh sửa video 4K trong iMovie, giải quyết các tác vụ nặng với tốc độ ấn tượng và kéo dài thời lượng pin trong quá trình vận hành.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tân tiến nhiều năm, iPad Gen 10 2022 đã từ bỏ màn hình 10.2 inch để nâng cấp lên màn hình rộng 10.9 inch với chuẩn Liquid Retina sắc nét, có khả năng hiển thị màu sắc trung thực. Sản phẩm mở ra cơ hội để tận hưởng những nội dung một cách trọn vẹn hơn trên không gian rộng mở. Thoải mái ghi chú, đánh dấu tài liệu, viết, vẽ và hơn thế nữa với Apple Pencil trong tay.

Máy sở hữu chất lượng camera 12MP của iPad Gen 10. Chiếc tablet thế hệ mới từ Apple được tối ưu để có thể thực hiện các thước phim với độ phân giải lên đến 4K cực kỳ xuất sắc. iPad Gen 10 là thế hệ iPad tiêu chuẩn đầu tiên được bố trí camera selfie ở cạnh ngang thay vì cạnh dọc ở mặt trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Là thương hiệu nổi tiếng thế giới, iPad Gen 10 2022 được Apple trang bị chuẩn tương tác hiện đại nhất toàn cầu là Wi-Fi 6. Nếu như phiên bản iPad Gen 9 vẫn sử dụng cổng Lightning thì đến với iPad Gen 10, bạn sẽ tìm thấy chuẩn tương tác USB-C thế hệ mới.

Cổng kết nối phổ biến này mở ra cơ hội để bạn kết nối chiếc máy tính bảng cùng nhiều phụ kiện ngoại vi và xuất hình ảnh tới màn hình ngoài với độ phân giải cực cao. Sử dụng nền tảng iPadOS, iPad Gen 10 2022 cho phép người dùng truy cập kho AppStore đồ sộ để thoải mái lựa chọn, tham khảo và trải nghiệm giữa hàng trăm ngàn ứng dụng khác nhau. Hiện tại, iPad Gen 10 2022 10.9 inch WiFi 64GB đang được bán tại FPTShop với giá 11.090.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trình làng máy tính bảng "nhỏ nhưng có võ" đang được dân tình săn lùng "ráo riết"

iPad mini 6 WiFi là máy tính bảng có thiết kế vừa quen thuộc vừa mới lạ, máy có nhiều cải tiến trong cấu hình ...

Chiếc máy tính xách tay thời thượng, đẳng cấp với hiệu năng cực đỉnh: Nghe giá "ngã ngửa"

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc máy tính Windows và Tablet từ đó mang đến một siêu phẩm có thiết kế cơ ...

Thêm đối thủ cực xịn của Galaxy Tab S7 FE 4G lộ diện, thiết kế mướt mượt: Giá siêu rẻ

Mới đây, thương hiệu phụ iQOO của vivo đã cho ra mắt máy tính bảng đầu tiên vào ngày 23/5. Chiếc máy tính iQOO Pad ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm