Chiếc máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất hiện nay: Đẹp, xịn, giá lại rẻ

Cập nhật: 06:00 | 19/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Sở hữu thiết kế khá đẹp, thanh lịch và mỏng nhẹ cùng giá bán chưa tới 5 triệu thì máy tính bảng Huawei MatePad SE (LTE) là một thiết bị vô cùng phù hợp để học tập và giải trí với những tính năng hết sức trực quan, dễ sử dụng với mọi lứa tuổi.

Máy tính bảng mạnh như iPad Pro, thiết kế "nét như Sony": Giá bán dành cho người "ví mỏng"

Ra mắt chiếc máy tính bảng trang bị chip "Rồng" 888 và màn hình 144Hz: Đẹp quên sầu

Về thiết kế tổng thể, Huawei MatePad SE có thiết kế đẹp, thanh lịch, mỏng nhẹ điển hình của những chiếc máy tính bảng phổ biến. Mặt sau máy có thiết kế phẳng, chỉ có mô-đun máy ảnh nhô ra cùng vật liệu có bề mặt mờ khá dễ bị bám dấu vân tay, nhưng nếu đeo ốp lưng thì đây có thể không phải là vấn đề lớn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các cạnh bên được làm dạng cong, dễ cầm nắm, không dễ trơn trượt cộng với trọng lượng rất nhẹ chỉ 440 gram. Về màn hình, Huawei MatePad SE được trang bị màn hình FullView 10,4 inch lớn cùng viền màn hình rất mỏng. Bên trên sẽ có ống kính camera selfie. Bên cạnh camera trước còn có đèn LED báo trạng thái. Màn hình của Huawei MatePad SE đạt đến độ phân giải 2K (2000 x 1200 pixel).

Máy sử dụng loại màn hình IPS LCD nên màu sắc có thể không được rực rỡ như màn hình OLED. Huawei MatePad SE đi kèm với loa âm thanh vòm kép mang đến âm thanh sống động. Khi sử dụng tai nghe, các tính năng như Huawei Histen có thể tùy chỉnh tới 4 định dạng âm thanh.

Cạnh phải của máy đi kèm nút Nguồn để bật/ tắt máy. Máy cũng đi kèm jack cắm tai nghe 3.5 mm. Bên dưới là cổng sạc USB Type C 2.0 và khe cắm thẻ SIM, cùng cặp kênh loa âm thanh nổi, tách biệt rõ ràng với nhau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiệu năng của Huawei MatePad SE sử dụng chip Snapdragon 680 và đi kèm với 4GB RAM nên có thể nói là ổn đối với nhu cầu sử dụng phổ thông. Các thao tác chuyển đổi ứng dụng qua lại đều mượt mà. Nếu muốn sử dụng trong công việc, thì trải nghiệm làm việc ở chế độ Đa cửa sổ, mở nhiều ứng dụng và truyền phát phim cùng lúc đều rất tốt, và không bị gián đoạn.

Về thời lượng pin, Huawei MatePad SE (LTE) sẽ có dung lượng pin 5100 mAh và hỗ trợ sạc 10W. Về kết nối có dây lẫn không dây, Huawei MatePad SE hỗ trợ Wi-Fi 5 (ac) và Bluetooth 5.0, hỗ trợ USB OTG. Cổng USB-C trên MatePad SE là USB 2.0.

Hiện, máy tính bảng Huawei MatePad SE (LTE) đang được bán ra với mức giá 4.990.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile.

Trình làng máy tính bảng chỉ hơn 4 triệu mà cấu hình "xịn" đến ngỡ ngàng

Hiệu năng của máy tính bảng HUAWEI MatePad SE sử dụng chip Snapdragon 680 và đi kèm với 4GB RAM nên có thể nói là ...

Lộ diện máy tính bảng hơn 2 triệu nhưng "xịn hết nấc": Hiệu năng mượt mà, pin 6000 mAh

Máy tính bảng Masstel Tab 10.1 inch được trang bị vi xử lý 8 nhân Spreadtrum SC9863A cho tốc độ xử lý 1.6 GHz, với ...

Thu Uyên (T/H)