Máy tính bảng HUAWEI MatePad SE: "Chân ái" dành cho người bình dân

Cập nhật: 18:00 | 30/11/2023 Theo dõi KTCK trên

HUAWEI MatePad SE là chiếc máy tính bảng có lối thiết kế nhã nhặn, mỏng nhẹ điển hình của những chiếc máy tính bảng phổ biến trong thời đại này.

Màn hình của máy tính bảng HUAWEI MatePad SE đạt đến độ phân giải 2K (2000 x 1200 pixel) mang đến hình ảnh rõ nét, đẹp mắt. Màn hình đủ sáng để chống lại ánh nắng mặt trời, màu sắc rất sinh động. Tuy nhiên máy chỉ sử dụng loại màn hình IPS LCD nên màu sắc có thể không được rực rỡ như màn hình OLED. Màn hình được chứng nhận bởi tiêu chuẩn TÜV Rheinland Low Blue Light giúp giảm ánh sáng xanh, đi kèm với chế độ làm dịu mắt hoặc Eye Comfort giúp điều chỉnh màu sắc của màn hình để dễ chịu hơn cho mắt.

Máy tính bảng HUAWEI MatePad SE:
Máy tính bảng HUAWEI MatePad SE. Ảnh: Thiên Ân

Ngoài ra, HUAWEI MatePad SE được trang bị màn hình FullView 10,4 inch lớn cùng viền màn hình rất mỏng. Bên trên sẽ có ống kính camera selfie. Bên cạnh camera trước còn có đèn LED báo trạng thái.

Về thiết kế, máy có lối thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ điển hình của những chiếc máy tính bảng phổ biến trong thời đại này. Mặt sau của thiết bị có thiết kế phẳng, chỉ có mô-đun máy ảnh nhô ra. Vật liệu có bề mặt mờ khá dễ bị bám dấu vân tay, nhưng nếu đeo ốp lưng thì đây có thể không phải là vấn đề lớn. Các cạnh bên được làm dạng cong, dễ cầm nắm, không dễ trơn trượt cộng với trọng lượng rất nhẹ chỉ 440 gram.

Được trang bị con chip Snapdragon 680 và đi kèm với 4GB RAM nên có thể nói là ổn đối với nhu cầu sử dụng phổ thông. Các thao tác chuyển đổi ứng dụng qua lại đều nhanh nhạy. Nếu muốn sử dụng trong công việc, thì trải nghiệm làm việc ở chế độ Đa cửa sổ, mở nhiều ứng dụng và truyền phát phim cùng lúc đều rất tốt, và không bị gián đoạn.

Cạnh phải của máy đi kèm nút Nguồn để bật/ tắt máy. Máy cũng đi kèm jack cắm tai nghe 3.5 mm. Bên dưới là cổng sạc USB Type C 2.0 và khe cắm thẻ SIM, cùng cặp kênh loa âm thanh nổi, tách biệt rõ ràng với nhau.

Máy tính bảng HUAWEI MatePad SE:
Ảnh: Thiên Ân

Máy tính bảng này đi kèm với loa âm thanh vòm kép mang đến âm thanh sống động. Khi chơi game hay xem phim có thể nói là rất thích thú. Khi sử dụng tai nghe, chúng ta còn có các tính năng như HUAWEI Histen có thể tùy chỉnh tới 4 định dạng âm thanh, bao gồm các chế độ tự động giúp điều chỉnh cấu hình âm thanh phù hợp với nội dung chúng ta xem, chế độ âm thanh 3D giúp mô phỏng chiều âm thanh để nghe chân thực,...

Về pin, Huawei MatePad SE (LTE) sẽ có dung lượng pin 5100 mAh và hỗ trợ sạc 10W. Về kết nối có dây lẫn không dây, Huawei MatePad SE hỗ trợ Wi-Fi 5 (ac) và Bluetooth 5.0, hỗ trợ USB OTG. Cổng USB-C trên MatePad SE là USB 2.0.

Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

Lộ diện máy tính bảng với hiệu năng "vượt mặt" iPad Air 5: Giá bán "không phải dạng vừa"

Xiaomi đã ra mắt máy tính bảng dòng Pad 6 vào đầu năm nay. Hiện tại, công ty được cho là đang phát triển mẫu ...

Mẫu máy tính bảng khiến dân tình "ngỡ ngàng" vì quá rẻ

Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy tính bảng Mobell Tab 8.1 vẫn có thể thực hiện tác vụ đa nhiệm cho một vài ...

Trình làng mẫu "máy tính bảng quốc dân" chỉ hơn 3 triệu đồng

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite sở hữu con chiop MediaTek MT8768T 8 nhân xung nhịp tối đa 2.3 GHz giúp máy tính ...

Đan Chi

Tin cũ hơn
Xem thêm