Chiếc laptop đáng mơ ước của mọi game thủ: Thiết kế độc đáo, công nghệ ấn tượng

Cập nhật: 09:00 | 21/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop MSI GE62 6QD Apache Pro - cỗ máy chơi game hoàn hảo với nhiều tính năng ưu việt, mang đến cho người dùng trải nghiệm chưa từng có với những tựa game mới nhất!

Laptop Dell Inspiron 14: Laptop 2in1 cao cấp với sức mạnh vượt trội, mức giá tầm trung

TOP 5 laptop Dell cấu hình mạnh, hiệu năng ổn định nhất thị trường 2022 ở mức giá tầm trung

Asus Gaming ROG: Laptop gaming cực chất với mức giá cực... dễ chịu

Laptop MSI GE62 6QD Apache Pro sở hữu thiết kế cứng cáp, công nghệ tản nhiệt tốt

Thiết kế cứng cáp, với trọng lượng chỉ 2.4 kg và kích thước 38.3 x 26cm x rộng 2.7cm, "em" laptop này dễ dàng hành quân cùng bạn trên mọi chặng đường. Thiết kế mỏng nhưng vừa đủ các cổng, nó không quá “rộng rãi”, có các cổng kết nối như cổng USB-A 3.2 Gen 1, jack cắm tai nghe 3.5mm, khe cắm thẻ microSD, cổng HDMI,cổng USB-C.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy có độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự và hỗ trợ đèn bàn phím. Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 3 trong máy có thể hoạt động dưới mọi áp lực cùng hệ thống quạt kép giúp tản nhiệt cho máy khi chạy trong thời gian dài.

Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

Màn hình lớn 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels) cùng với công nghệ IPS level panel cho việc trải nghiệm với màn hình cực kỳ chất lượng. Công nghệ màu True Color làm tăng độ tương phản màu sắc và chi tiết hình ảnh lớn hơn. Máy với góc nhìn siêu rộng và hỗ trợ 4K có thể xuất ra 2 màn hình bên ngoài cho phép người dùng sử dụng ở nhiều góc độ và điều kiện ánh sáng khác nhau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Pin 6-Cell cho thời lượng pin khá ổn

Pin 6-Cell cho thời lượng pin cực dài, kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn luôn yên tâm làm việc mà không cần quan tâm đến thời lượng pin làm việc của máy.

Hiệu suất vượt trội với chip Intel Core i7-6700HQ xử lý nhanh

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sức mạnh cấu hình Intel Core i7-6700HQ xử lý nhanh chóng các tác vụ nặng hay nhiều ứng dụng cùng một lúc hay chơi các tựa game nặng một cách mượt. Nếu bạn là game thủ nhiệt tình với các tựa game 3D cao cấp hiện nay, thì bạn yên tâm em laptop này sở hữu card đồ họa rời NVIDIA Geforce GTX 960M với hiệu năng cao hơn hoàn toàn đáp ứng các tác vụ thông thường cũng như xử lý.

Ổ đĩa cứng dung lượng 1T + 128GB SSD cung cấp cho máy khả năng lưu trữ dữ liệu tuyệt vời và khả năng truy xuất dữ liệu một cách nhanh chóng. Bạn có thể thả ga lưu trữ dữ liệu mà không phải bận tâm gì.

Laptop MSI GE62 6QD Apache Pro là siêu phẩm laptop gaming cực mỏng với giá thành rẻ. Với thiết kế độc đáo cấu hình và hiệu năng tốt thì MSI GE62 6QD Apache Pro được xem là lựa chọn sáng giá cho các game thủ trong thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Dell Gaming G15: Thiết kế phong cách, chiến game siêu mượt

Laptop Dell Gaming G15 5515 R7 5800H nổi bật với thiết kế màu trắng phá cách cùng hiệu năng mạnh mẽ từ card đồ họa ...

HP Pavilion 15: Chiếc laptop xuất sắc đa tác vụ trong mức giá tầm trung

HP Pavilion 15-eg2037TX i5 1235U là chiếc laptop có hiệu năng xuất sắc, bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 mạnh mẽ cùng ...

Điểm danh những chiếc laptop bán chạy nhất thị trường cuối năm 2022: Ngon, bổ, rẻ

Bạn cần tìm mua laptop và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có thể đưa ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm