HP Pavilion 15: Chiếc laptop xuất sắc đa tác vụ trong mức giá tầm trung

Cập nhật: 19:00 | 19/11/2022 Theo dõi KTCK trên

HP Pavilion 15-eg2037TX i5 1235U là chiếc laptop có hiệu năng xuất sắc, bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 mạnh mẽ cùng card màn hình rời chuyên dụng sẽ đáp ứng cho bạn từ việc nhẹ văn phòng cho tới việc nặng sáng tạo đồ họa.

HP Pavilion 15 Intel Gen 12: Dòng laptop "thời thượng" đến từ thương hiệu Mỹ

Laptop HP Pavilion X360: Dòng máy tính tích hợp 2 trong 1 khiến dân văn phòng "mê mệt"

Laptop HP Pavilion 14: Thiết kế tinh tế, hiệu năng ổn định cùng mức giá "quá rẻ"

Thiết kế đơn giản, sang trọng

HP Pavilion 15 eg2037TX là chiếc laptop có vẻ ngoài hiện đại, với phong cách tối giản nhưng vẫn hết sức thời trang. Phiên bản màu vàng Gold và chất liệu nhôm tạo nên sự cao cấp cả khi nhìn vào lẫn sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Logo HP bóng bẩy, màu vàng kim loại nhẹ nhàng, viền màn hình siêu mỏng cùng kích thước tổng thể mỏng nhẹ giúp laptop vừa hấp dẫn lại vừa có tính di động cao. HP Pavilion 15 có trọng lượng chỉ 1,7kg và độ mỏng 17,9mm, rất dễ dàng để cho vào cặp xách, balo di chuyển một cách nhẹ nhàng. Laptop được đánh giá là khá nhẹ nhàng và phù hợp cho doanh nhân, nhân viên văn phòng.

HP Pavilion 15 có bàn phím full size tiêu chuẩn gồm cụm phím numpad chuyên biệt cho việc tính toán nhập số liệu. Khoảng cách giữa các phím vừa đủ, độ nảy khá tốt cho cảm giác thoải mái, không bị mỏi tay khi sử dụng lâu dài.

Touch pad cảm ứng đa điểm với bề mặt mịn cho phép người dùng xử lý chính xác công việc của mình

Hiển thị tuyệt đẹp, âm thanh chân thực

Thưởng thức hình ảnh rõ nét trên màn hình lớn 15,6 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho góc rộng tới 178 độ trên HP Pavilion 15. Hình ảnh sẽ luôn hiển thị sáng, trong trẻo và sống động ở mọi góc nhìn. Màn hình HP Pavilion còn có công nghệ DC Dimming chống nhấp nháy và công nghệ Eyesafe Display giảm ánh sáng xanh, giúp đôi mắt của bạn luôn thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với loa kép HP Dual Speakers, công nghệ HP Audio Boost và những tinh chỉnh từ đội ngũ chuyên gia tại B&O, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ đích thực trên laptop HP này. Những bộ phim, chương trình truyền hình hay tựa game yêu thích giờ đây sẽ được thể hiện một cách chân thực, sống động với âm thanh lớn và rõ ràng.

Ngoài ra, những cuộc gọi video của bạn giờ đây sẽ có chất lượng vượt trội ở cả hình ảnh lẫn âm thanh. Webcam HP Wide Vision 720p HD cho góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét và cả tính năng giảm nhiễu, giúp bạn luôn rõ nét trong khung hình. Bên cạnh đó, micro kép và khả năng chống ồn mang lại giọng nói rõ ràng, để bạn không bỏ qua bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc họp.

Con chip Intel thế hệ thứ 12 siêu mạnh

Sức mạnh cấu hình mạnh mẽ từ bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 khiến HP Pavilion 15 eg2037TX có hiệu suất vượt trội, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng cường năng suất.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Con chip Intel Core i5 1235U mang đến sức mạnh đáng kinh ngạc với 10 nhân 12 luồng, trong đó có 2 lõi P cực nhanh với tốc độ lên tới 4.40 GHz. Mọi công việc đều được đáp ứng hoàn hảo trên HP Pavilion 15 eg2037TX, từ những tác vụ thường ngày cho đến các ứng dụng chuyên sâu.

Dù con chip Intel Core i5 1235U đã tích hợp GPU Intel Iris Xe mạnh mẽ, nhưng để xử lý các tác vụ đồ họa tốt hơn, HP Pavilion 15 eg2037TX trang bị thêm cả card đồ họa rời GeForce MX550. Đây là dòng GPU từ NVIDIA dành cho laptop mỏng nhẹ, có hiệu năng ngang ngửa GTX 1050 Ti Mobile nhưng tích hợp thêm các công nghệ mới như Ray Tracing, Tensor, DLSS, Reflex, … Nhờ vậy các hoạt động đồ họa như chỉnh sửa ảnh, biên tập video hay chơi game của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn đáng kể.

Trên HP Pavilion 15 eg2037TX, bạn không cần phải chờ đợi khi laptop trang bị 256GB SSD PCIe siêu tốc, giúp máy khởi động cực nhanh với chỉ vài giây. Không chỉ khởi động, tất cả những thao tác đều trở nên nhanh hơn, từ mở ứng dụng, di chuyển dữ liệu cho đến tắt máy. Ngoài ra, HP Pavilion 15 còn có sẵn 8GB RAM bộ nhớ kênh đôi, thoải mái cho hoạt động đa nhiệm, làm nhiều công việc cùng lúc.

Kết nối tiện ích, làm việc cả ngày

Ở bên trái và phải của laptop đều có các cổng kết nối phục vụ đa mục đích. Bên trái có các cổng: 1 x HDMI, 1 x USB 3.1, 1x USB Type-C, jack tai nghe/mic 3.5, khe cắm thẻ nhớ SD. Bên phải gồm lỗ cắm dây nguồn, 1 x USB 3.1 và lỗ khóa máy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ điều hành Windows 11 Home bản quyền đã được cài sẵn trong laptop để người dùng có thể yên tâm bắt đầu ngay với công việc của mình.

Cùng với đó, chế độ chờ là tính năng mà người dùng thường xuyên sử dụng trên laptop. HP Pavilion 15 eg2037TX hiểu điều đó và tạo ra tính năng chế độ chờ luôn luôn kết nối. Email, thông báo đều sẽ được cập nhật kể cả khi bạn sử dụng chế độ chờ, vì thế tất cả sẽ diễn ra liền mạch khi bạn quay trở lại làm việc.

HP Pavilion 15 eg2037TX là chiếc laptop có thời lượng pin rất tốt khi bạn có thể sử dụng lên tới khoảng 7-8h, tương đương với một ngày làm việc mà không cần phải sạc. Ngay cả khi hết pin, máy cũng phục hồi năng lượng cực nhanh nhờ công nghệ sạc nhanh HP. Chỉ mất 45 phút, chiếc HP Pavilion 15 của bạn đã sạc đầy từ 0 lên 50% pin, sẵn sàng tiếp tục công việc.

Giá tham khảo: 18.590.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Lenovo Yoga Slim 7: Trung tâm giải trí di động với mức giá khá mượt

Lenovo Yoga Slim 7 AMD 14ACN6 thuộc thế hệ thứ 6 của dòng Yoga danh tiếng. Với một thiết kế thời thượng, màn hình cảm ...

Asus TUF Gaming: Laptop chiến game siêu nhỏ gọn với sức chịu bền bỉ

Sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng hiệu năng vượt trội đến từ CPU thế hệ 12 mới nhất, laptop Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W ...

Laptop Dell Gaming G15: Thiết kế phong cách, chiến game siêu mượt

Laptop Dell Gaming G15 5515 R7 5800H nổi bật với thiết kế màu trắng phá cách cùng hiệu năng mạnh mẽ từ card đồ họa ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm