Chiếc điện thoại hiện đang "thống lĩnh" phân khúc smartphone tầm trung: Giá cả "phải chăng"!

Cập nhật: 09:05 | 03/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Tiếp nối sự thành công của dòng điện thoại tầm trung - giá rẻ, gã khổng lồ Hàn Quốc lại cho ra mắt tiếp thế hệ tiếp theo mang tên Samsung Galaxy A53 với nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm mang hiệu suất tốt, sẵn sàng mang đến cho bạn những giây phút trải nghiệm chơi game, xem phim mượt mà. Vậy điện thoại này có gì hấp dẫn, giá bao nhiêu?

Đập hộp chiếc smartphone có sạc nhanh nhất lịch sử: "Đe nẹt" Samsung Galaxy S22 Ultra

Top 6 chiếc điện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất tháng 8: Rẻ nhưng "vạn người mê"

"Kẻ hủy diệt" Galaxy A53 lộ diện, thiết kế đẹp hơn iPhone: Rẻ như Nokia?

Samsung Galaxy A53 5G 128GB trình làng với một thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định cùng một màn hình hiển thị sắc nét, hỗ trợ tần số quét cao giúp bạn có được những phút giây giải trí cực kỳ đã mắt, hay thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh trong bạn nhờ trang bị camera có độ phân giải cao.

Màu sắc hiển thị rực rỡ

Máy trang bị tấm nền Super AMOLED với kích thước màn hình lên đến 6.5 inch mang đến hình ảnh đầy màu sắc, độ tương phản cao, tối ưu năng lượng tiêu hao và không gian hiển thị đầy đủ, bao quát.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sở hữu độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) giúp hình ảnh điện thoại này được hiển thị sắc nét, độ chi tiết cao, đem đến cho mình cảm giác chân thực trên từng tác vụ giải trí khi trải nghiệm qua con máy này.

Các cử chỉ vuốt chạm khi mình thao tác cho thấy máy mang đến trải nghiệm cực kỳ mượt mà nhờ hỗ trợ tần số quét 120 Hz, ngoài ra người dùng hoàn hoàn toàn có thể tùy chỉnh tần số quét ở hai mức độ 60 Hz và 120 Hz cho phù hợp với tác vụ sử dụng nhằm tiết kiệm điện năng.

Lộ diện "ông hoàng" đồng hồ Android OPPO Watch 3 khiến ông lớn SamSung, Xiaomi "dè chừng"

Đa dạng màu sắc trẻ trung

Ra mắt 4 phiên bản màu sắc nhằm đa dạng tùy chọn đến với khách hàng, cùng với đó là tone màu pastel mang đến vẻ trẻ trung và tươi mới, phù hợp với các bạn trẻ năng động, cá tính hay những ai yêu thích các tone màu dịu êm.

Galaxy A53 5G sử dụng lối thiết kế phẳng, đem lại cái nhìn rất hợp xu hướng và thời thượng. Các cạnh được bo cong mềm mại mang đến cho mình cảm giác cầm nắm rất thoải mái, sử dụng lâu dài mà không cảm thấy quá cấn tay.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được thiết kế nguyên khối từ nhựa cao cấp nhằm tối ưu khối lượng và mặt lưng gia công nhám giúp hạn chế các vết bám vân tay và mồ hôi khá tốt, điều này thực sự rất hữu ích đối với những ai thường ra mồ hôi tay như cá nhân mình.

Trọng lượng nhẹ, kháng bụi kháng nước tốt

Samsung Galaxy A53 có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng để trong túi xách, ba lô, bỏ túi quần mang đi mà không cảm thấy nặng tay hay vướng víu.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị công nghệ chống bụi nước IP67. Đây là cấp bảo vệ chống bụi hoàn toàn và chống nước khi ngâm thiết bị ở độ sâu 1m trong vòng nửa tiếng đồng hồ. Như vậy trong những ngày trời ẩm ướt, mưa, bạn cũng không còn quá lo lắng việc thiết bị sẽ bị hư hỏng.

Ảnh chụp có chi tiết cao, nhiều tính năng mới mẻ

Trang bị ở phần mặt lưng là cụm camera được thiết kế "hiệu ứng nổi 3D" rất nổi bật với 4 camera bên trong, giúp bạn có được những bức ảnh sắc nét hơn nhờ tích hợp nhiều tính năng mới mẻ và bộ thông số ấn tượng như sau: Camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và hai camera phụ 5 MP.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các bức ảnh thu được có độ chi tiết tốt, màu sắc được tái tạo chân thực nhờ trang bị camera chính có độ phân giải cao, với khả năng zoom tối đa 10x giúp mình phóng to vật thể một cách nhanh chóng hay bắt lại những khoảnh khắc xung quanh được bao quát và đầy đủ khi kích hoạt tính năng chụp ảnh góc siêu rộng.

Với khả năng quay video 4K 30fps cùng công nghệ chống rung quang học (OIS) giúp ổn định khung hình rất tốt, giữ cho chuyển động luôn mượt mà và sắc nét ngay cả khi thiếu sáng, mang lại những thước phim chất lượng.

Mặt trước máy sở hữu camera selfie với độ phân giải lên đến 32 MP cùng nhiều tính năng mới mẻ, mình khá thích thú với "Chế độ vui nhộn" khi mang đến các bức ảnh hay đoạn phim thú vị.

OPPO Pad Air: Thiết kế đẹp mắt, giá "cực rẻ"

Hiệu suất tối đa với Exynos 1280, bộ nhớ lưu trữ lớn

Samsung A53 5G mang đến cho người dùng một hiệu năng mạnh mẽ. Sức mạnh được cung cấp bởi chip vi xử lý Exynos 1280, được sản xuất trên tiến trình tiên tiến, mang đến tốc độ cực nhanh. Bên cạnh đó, GPU đồ họa phù hợp để chơi game 3D, hoặc để chỉnh sửa hình ảnh hay là đồ họa.

Chiếc điện thoại hiện đang
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, chiếc Galaxy A53 được trang bị RAM hỗ trợ hoạt động đa nhiệm, đảm bảo những ứng dụng không bị văng ra khi sử dụng. Và một bộ nhớ trong lên tới 128GB, mang đến không gian lưu trữ rộng lớn, không lo sợ bị hết dữ liệu giữa chừng khi đang quay video hay chụp ảnh.

Bảo mật tối ưu, vượt trội

Samsung A53 được trang bị nền tảng bảo mật đa lớp cấp quốc phòng Samsung Knox. Nhờ vậy, dữ liệu của người dùng sẽ được bảo vệ tối đa, ngăn chặn nguy cơ rò rỉ dữ liệu, cuộc tấn công dữ liệu hay các phần mềm độc hại.

Các thư mục, hình ảnh, tệp, ứng dụng hay dữ liệu cá nhân sẽ được bảo vệ an toàn. Bạn có thể thêm dấu vân tay hoặc mật khẩu để tăng độ bảo mật.

Samsung Galaxy Tab S7+: Màn hình rộng sắc nét, lượng pin "trâu", giá "hữu nghị"

Kết nối 5G tốt dẫn đầu xu thế, âm thanh đỉnh cao

Điểm mới ở Samsung Galaxy A53 là sản phẩm mở ra xu thế mới cho dòng Galaxy với tốc độ kết nối vượt trội. Như vậy việc chia sẻ video, phát trực tiếp mượt mà, tốc độ đáng kinh ngạc. Với bộ vi xử lý mạnh mẽ, chiếc smartphone này mang tới khả năng kết nối 5G và hiệu suất tốt hơn so với thế hệ A52 tiền nhiệm.

Đồng thời, Samsung Galaxy A53 kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến cho người dùng phút giây đắm chìm trong thế giới âm thanh sống động, nâng cao trải nghiệm chơi game, xem phim, nghe nhạc chuẩn điện ảnh.

Bên cạnh đó, chế độ Game Booster còn hỗ trợ điều hướng thân thiện, đem đến giao diện game chuyên dụng, tiết kiệm năng lượng, nhiệt độ cùng bộ nhớ.

Viên pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở bên trong một thiết kế mỏng gọn lại là viên pin dung lượng khủng 5000 mAh. Từ đó, chiếc điện thoại thông minh Galaxy A53 giúp bạn thỏa sức sử dụng những tác vụ nặng kết hợp với cơ bản trọn vẹn có thể lên đến 2 ngày.

Samsung A53 còn hỗ trợ cả sạc nhanh công suất lên đến 25W. Và khi đó, bạn chỉ cần tốn ít thời gian sạc để có thêm năng lượng dùng. Bên cạnh đó khi bạn kích hoạt chế độ siêu tiết kiệm pin, để bạn luôn có nhiều thời gian hơn để sử dụng khi bạn đi ra ngoài mà không mang theo dây sạc.

Giá bán Samsung Galaxy A53 5G tại các hệ thống cửa hàng:

- Chiếc smartphone này đã được trình lang chính thức vào ngày 17/3/2022. Giá bán niêm yết của Samsung A53 5G là 9.990.000 đồng. Tuy nhiên, tại hệ thống bán lẻ CellphoneS thì sản phẩm đang có mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ hơn 8 triệu đồng.

- Tại TGDĐ là 9.990.000 đồng, khi mua online sẽ tiết kiệm được 200.000 đồng còn 9.700.0000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 điện thoại chụp ảnh đẹp khiến các tín đồ nhiếp ảnh "mê tít": Samsung phải "e dè"

Nếu là người say mê chụp ảnh hay làm những công việc liên quan đến việc chụp ảnh hàng ngày, chắc hẳn bạn sẽ muốn ...

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy S22 Series mới nhất tháng 8/2022: Cạnh tranh "khốc liệt" với iPhone

Đầu tháng 8, giá Samsung Galaxy S22 Series tiếp tục có nhiều biến động, giảm sâu hơn nữa để cạnh tranh với điện thoại Xiaomi ...

Hé lộ thêm thông tin Xiaomi Pad 6 sẽ có chip "rồng cao cấp": Màn hình rộng, pin siêu "khủng"

Thông tin chi tiết về dòng Xiaomi Pad 6 sắp ra mắt đã lộ diện. Có tin đồn rằng dòng sản phẩm này sẽ bao ...

Minh Phương