Quận 7, TP. HCM:

Cảnh báo về dự án ảo "Căn hộ 9X quận 7" của Địa ốc Cường Thịnh

Cập nhật: 16:23 | 26/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - UBND phường Bình Thuận, quận 7 vừa cho biết, thời gian qua, một số trang mạng mua bán, kinh doanh bất động sản đã đăng tải thông tin rao bán về dự án “Căn hộ 9X quận 7” tọa lạc ở hẻm 134 đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7.

canh bao ve du an ao can ho 9x quan 7 cua dia oc cuong thinh

Nhìn lại hành trình "nổi tiếng" của Địa ốc Alibaba

canh bao ve du an ao can ho 9x quan 7 cua dia oc cuong thinh

Cảnh báo đầu tư đất nền tại một số "dự án ma": Rủi ro khó lường

canh bao ve du an ao can ho 9x quan 7 cua dia oc cuong thinh

Khu đô thị An Việt Riverside: Quảng cáo như mật... sự thật như đùa

"Bạn mơ ước về một căn nhà nhỏ xinh, sang trọng đi kèm với mức giá thành rẻ? Vậy thì dự án căn hộ 9x quận 7 là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác dành cho mọi khách hàng với bất cứ mục đích nào dù là định cư lâu dài hay cho thuê lại. Cùng khám phá những thông tin đáng chú ý từ dự án này nhé"... Đó chính là phần mở đầu của một bài viết giới thiệu dự án của trang Web http://577.vn về dự án “Căn hộ 9X quận 7” trên địa bàn quận 7, TP. HCM.

canh bao ve du an ao can ho 9x quan 7 cua dia oc cuong thinh

Cùng với đó là... "chính sách giá bán căn hộ tích hợp nhiều ưu đãi hấp dẫn

Dự án căn hộ 9x quận 7 phân khúc mức giá bình dân chỉ từ 930 đến 990 triệu/căn. Đây được đánh giá là mức giá dễ chịu và hợp lý dành cho khách hàng có mức thu nhập thấp cũng như những gia đình trẻ đang có mong muốn tìm nơi ăn chốn ở lâu dài.

Chỉ cần khách hàng bỏ ra 30% giá trị căn hộ, tức là từ 300 đến 350 triệu là có thể nhận sổ hồng liền tay.

Đặc biệt hơn nữa, nếu như khách hàng đặt mua sớm sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa như hỗ trợ vay vốn ngân hàng trả góp,trả theo kỳ hạn dài…".

Dù quảng cáo rầm rộ là vậy tuy nhiên mới đây, UBND phường Bình Thuận, quận 7 vừa ra văn bản cảnh báo về những thông tin rao bán trên các trang mạng kinh doanh bất động sản về dự án này.

Theo UBND phường Bình Thuận, thời gian qua, một số trang mạng mua bán, kinh doanh bất động sản đã đăng tải thông tin rao bán về dự án “Căn hộ 9X quận 7” tọa lạc ở hẻm 134 đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7.

Qua rà soát công tác quản lý dự án trên địa bàn, UBND phường Bình Thuận khẳng định, đến thời điểm hiện nay, tại hẻm 134 đường Nguyễn Thị Thập nói riêng và toàn bộ địa bàn phường nói chung “không có bất kỳ dự án nào mang tên “Căn hộ 9X quận 7” được cấp phép triển khai thực hiện”.

canh bao ve du an ao can ho 9x quan 7 cua dia oc cuong thinh

Phối cảnh về dự án "Căn hộ 9X quận 7" được quảng bá trên các trang Web cuongthinhcorp.com.vn

Về các thông tin liên quan đến “dự án” này, UBND phường Bình Thuận cho biết, chưa có cơ quan thẩm quyền nào phê duyệt và cũng chưa có bất kỳ tổ chức, cá nhân nào xin chủ trương để đầu tư.

“UBND phường Bình Thuận khuyến cáo người dân khi có nhu cầu chuyển nhượng căn hộ, nhà đất thì chủ động tìm hiểu tính pháp lý của dự án từ các cơ quan quản lý Nhà nước, không dựa vào thông tin trên mạng, tờ rơi chưa được kiểm chứng tránh rủi ro gây thiệt hại về sau”, văn bản của UBND phường Bình Thuận nêu rõ.

Theo tìm hiểu, hiện dự án “Căn hộ 9X quận 7” được quảng bá do CTCP Đầu tư kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh làm chủ đầu tư. Đây là dự án căn hộ chung cư mini có quy mô 1 block cao 7 tầng với 103 căn hộ, diện tích dao động từ 33 – 42 m2.

Về chủ đầu tư Địa ốc Cường Thịnh, công ty này được "Thành lập ngày 7 tháng 5 năm 2016, trong thời điểm thị trường Bất động sản hết sức sôi động, Cường Thịnh Land có mặt trên thị trường gồm 2 chi nhánh với định hướng phát triển thương hiệu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực BĐS. Cường Thịnh Land đã nhanh chóng tạo được uy tín với Chủ Đầu Tư và ĐỘC QUYỀN PHÂN PHỐI dự án ở các phân khúc khác nhau: từ Bất Động Sản nghỉ dưỡng Bà Rịa Vũng Tàu đến Căn Hộ Chung Cư tại TP. Hồ Chí Minh, đồng thời hợp tác phân phối rất nhiều dự án căn hộ, đất nền khác tại khu vực nội thành và vùng ven Đồng Nai, Long An …thu về nhiều thành công ấn tượng. Đến nay chúng tôi đã trao tay hơn 1000 sản phẩm là căn hộ, đất nền, biệt thự đến với khách hàng và mang về số tiền hơn 2000 tỷ đồng cho chủ đầu tư" - Thông tin giới thiệu trên trang nhà của Cường Thịnh.

Hữu Dũng

Tin cũ hơn
Xem thêm