Bóng đá Việt Nam 24/6: HLV Park Hang Seo chưa vội gia hạn hợp đồng với VFF

Cập nhật: 12:39 | 24/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng về những thông tin liên quan đến việc chiến lược gia người Hàn Quốc sắp gia hạn hợp đồng với VFF; Công Phượng chưa thể sang Pháp thử việc; Đình Trọng lên đường điều trị chấn thương;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

bong da viet nam 246 hlv park hang seo chua voi gia han hop dong voi vff

Bóng đá Cúp Vàng CONCACAF 2019: Link xem trực tiếp Canada vs Cuba (5h00 ngày 24/6)

bong da viet nam 246 hlv park hang seo chua voi gia han hop dong voi vff

Bóng đá U21 châu Âu 2019: Link xem trực tiếp Đan Mạch vs Serbia (2h00 ngày 24/6)

Bất ngờ hợp đồng HLV Park Hang Seo:

Trong những ngày qua, thông tin về việc HLV Park Hang Seo có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam hay không nóng trên khắp các mặt báo. Truyền thông trong nước và một số lãnh đạo cấp cao của VFF đồng loạt khẳng định HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục công việc ở Việt Nam sau khi hợp đồng đầu tiên đáo hạn vào tháng 1/2020.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của HLV Park Hang Seo với tờ Sports Korea thì ông thầy sinh năm 1959 chưa vội gia hạn hợp đồng với VFF vào thời điểm này. Thầy Park muốn dành thời gian tập trung cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019.

“Chúng tôi không có gì phải vội khi thời gian của hợp đồng hiện tại vẫn còn dài. Chúng tôi cần thêm thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau. Truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin rằng chúng tôi sắp gia hạn hợp đồng với VFF ngay thời điểm này, nhưng thực tế không phải như vậy”, HLV Park Hang Seo nói.

bong da viet nam 246 hlv park hang seo chua voi gia han hop dong voi vff
HLV Park Hang Seo chưa vội gia hạn hợp đồng với VFF

Công Phượng chưa thể sang Pháp thử việc:

Giám đốc điều hành (GĐĐH) của CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh vẫn chưa thể xác định ngày Công Phượng sẽ sang Pháp để thử việc. GĐĐH Tấn Anh cho biết hiện tại quá trình chuẩn bị cho Công Phượng vẫn đang diễn ra và chưa thể đưa ra thông báo cụ thể về kế hoạch sang Pháp.

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ tới thử việc ở CLB Clermont Foot 63 - đội bóng thi đấu tại giải hạng Nhì Pháp (Ligue 2) trong vòng 1 tháng (từ 15/06 đến 15/07). Tuy nhiên, tất cả đã phải thay đổi khi quá trình xin visa của cầu thủ này kéo dài hơn dự kiến.

"Công Phượng sắp tới sẽ tiếp tục thi đấu ở nước ngoài và CLB sẽ không đăng ký cầu thủ này tại V-League 2019. Không chỉ BLĐ đội bóng mà Công Phượng cũng rất quyết tâm. Có thể nói là Công Phượng cố gắng tới cùng và phải chinh phục cho bằng được”, ông Tấn Anh cho hay.

U22 Việt Nam có thể đăng ký tới 23 cầu thủ cho SEA Games 30:

Liên đoàn bóng đá châu Á đã thông qua đề xuất của Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc tăng số lượng cầu thủ đăng ký cho môn bóng đá tại SEA Games 30. Theo thông lệ các đại hội thể thao, các đội tham dự môn bóng đá thường chỉ được đăng ký tối đa 30 cầu thủ sơ bộ và rút gọn thành 20 cầu thủ chính thức. Điều này đã gây không ít khó khăn cho các HLV trong việc sắp xếp, lựa chọn nhân sự tham dự, đặc biệt là với lịch thi đấu dày đặc.

Trước tình hình đó, ông Trần Quốc Tuấn, PCT phụ trách chuyên môn VFF, đã đề xuất nâng số lượng đăng ký chính thức cho môn bóng đá từ 20 lên 23 cầu thủ. Đề xuất hợp lý này từ Việt Nam đã được các LĐBĐ khu vực hưởng ứng và thông qua tại buổi họp Hội đồng AFF diễn ra tại Lào.

CLB Thai league sẽ tiếc khi Văn Hậu sang Áo:

Hà Nội FC đang cân nhắc khả năng cho Đoàn Văn Hậu sang Áo thi đấu, thông tin này khiến một số CLB tại Thai League không khỏi tiếc nuối. Theo truyền thông xứ chùa Vàng nhiều đội bóng Thai League cũng đang để mắt tới hậu vệ ĐT Việt Nam Tờ Siamsport giật hàng tít ấn tượng "Nhiều đội bóng Thai League sẽ rất đau lòng với thông tin này từ Việt Nam".

Tờ này miêu tả về hậu vệ cánh trái 20 tuổi: "Đoàn Văn Hậu là hậu vệ cánh trái của Hà Nội FC cũng như là mục tiêu của nhiều đội bóng Thai League. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, anh cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vương ở AFF Cup và top 8 Asian Cup. Anh cũng từng cùng Hà Nội FC đánh bại True Bangkok United ở vòng loại AFC Champions League. Thi đấu dũng mãnh và tốc độ bên cánh trái, anh ta phản chiếu phần nào hình ảnh của Tristan Do ở cuộc đối đầu với Brazil ở cúp Nhà Vua lần thứ 47."

Đình Trọng lên đường:

Hôm qua 23/6, Trần Đình Trọng bay sang Singapore để chuẩn bị phẫu thuật điều trị đứt dây chằng chéo trước chân trái. Anh sẽ được ông Lim Tan Jee - chuyên gia đầu ngành châu Á trong điều trị chấn thương đứt dây chằng phẫu thuật. Ca mổ diễn ra vào ngày 25/6 tại bệnh viện Parkway của Singapore.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm