Bóng đá Đức 2020: Werder Bremen vs Bayer Leverkusen (1h30 ngày 19/5)

Cập nhật: 11:34 | 17/05/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Werder Bremen vs Bayer Leverkusen trong khuôn khổ vòng 26 VĐQG Đức 2019/20, 1h30 ngày 19/5.

Trận đấu giữa Werder Bremen vs Bayer Leverkusen trong khuôn khổ vòng 26 VĐQG Đức 2019/20 diễn ra lúc 1h30 ngày 19/5.

bong da duc 2020 link xem truc tiep werder bremen vs bayer leverkusen 1h30 ngay 195
Werder Bremen vs Bayer Leverkusen trong khuôn khổ vòng 26 VĐQG Đức 2019/20

Thông tin bên lề:

Trận đấu muộn ở vòng 26 Bundesliga, trên sân Weser Stadium các cầu thủ Werder Bremen sẽ đón tiếp các vị khách khá khó chơi là Bayer Leverkusen. Những khán đài trống sẽ không tạo ra nhiều lợi thế cho đội chủ nhà khi mà phong độ của họ ở mùa giải này còn đang rất kém cỏi, trong khi các vị khách lại thi đấu hết sức ổn định và cạnh tranh những vị trí ở nhóm đầu.

Đội chủ nhà Werder Bremen đã thi đấu một mùa giải vô cùng tệ hại, trước khi có thời gian nghỉ khá dài thì họ đã sở hữu tới 6 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Thậm chí trận hòa 2-2 ở vòng gần nhất với Hertha Berlin mới chấm dứt đi chuỗi 5 trận thua liên tiếp của họ. Sau 25 vòng đấu, thầy trò HLV Florian Kohfeldt chỉ có nổi vỏn vẹn 18 điểm với 4 trận thắng, 8 trận hòa và để thua tới 14 trận đứng áp chót trên BXH, khoảng cách với nhóm an toàn hiện đã đang là 6 điểm. Cùng với đó, phải đối đầu với đối thủ đối thủ khá mạnh như Bayer Leverkusen không dễ để đội chủ nhà có thể cái thiện được tình hình.

Về phía đội khách, Bayer Leverkusen có thành tích thi đấu hoàn toàn trái ngược với đội chủ nhà. Đội quân của HLV Peter Bosz đang sở hữu chuỗi 5 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó có tới 4 trận thắng. Không chỉ vậy, 10 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga thì họ đã giành tới 7 chiến thắng. Với 47 điểm sau 25 vòng đấu,đội khách đang xếp thứ 5 trên BXH chỉ còn kém 4 điểm cho vị trí tham dự Champion League. Đối đầu với Werder Bremen đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ có thể họ sẽ dễ dàng vượt qua đội chủ nhà.

Đội chủ nhà Werder Bremen chỉ có 27 bàn thắng sau 25 vòng đấu nhưng đã để thua tới 55 bàn. Trong khi, các vị khách Bayer Leverkusen đang thi đấu thăng hoa với 45 pha lập công vàc chỉ để lọt lưới 30 lần. Khả năng trận đấu này sẽ cho khán giả chứng kiến thêm nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến:

Werder Bremen: Kapino, Augustinsson, Moisander, Veljkovic, Gebre Sela, Vogt, Klaassen, Eggesten, Rashica, Bittencourt, Sargent.

Bayer Leverkusen: Hradecky, Tah, Dragovic, Tapsoba, Wendell, Aranguiz, Demirbay, Weiser, Diaby, Bellarabi, Havertz.

Dự đoán: Werder Bremen 2-0 Bayer Leverkusen.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm