Bóng đá C1 Châu Âu 2019/2020: Real Madrid vs Galatasaray (Lượt trận 4 - 3h00 ngày 7/11)

Cập nhật: 16:45 | 06/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Real Madrid vs Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 UEFA Champions League 2019/2020, 3h00 ngày 7/11.

bong da c1 chau au 20192020 link xem truc tiep real madrid vs galatasaray luot tran 4 3h00 ngay 711
Real Madrid vs Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 UEFA Champions League 2019/2020

Thông tin bên lề:

Kể từ khi Zidane rời Bernabeu vào mùa hè 2018, không ai còn nhận ra đẳng cấp của Real Madrid, kể cả khi… Zidane trở lại. Có lẽ sẽ là miễn cưỡng nếu cho rằng kỷ nguyên thành công của Kền kền trắng đã qua đi, nhưng thực tế là họ thi đấu thất thường hơn nhiều so với trước đây, dù cho đã chi tiền tấn trong mùa hè vừa rồi.

Trước trận gặp Galatasaray ở lượt đi, Real thua nhục nhược tiểu Mallorca – tân binh của La Liga mùa này, nhưng đã kịp thời lấy lại niềm tin bằng chiến thắng ngay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. HLV Zidane đang trong tâm bão và những tin đồn sa thải, vì vậy tiếp tục được đặt niềm tin, và thắng lợi hoành tráng 5-0 trước Leganes đã đập tan nghi ngờ.

Nhưng một lần nữa, niềm vui chẳng kéo dài lâu, khi ngay vòng đấu tiếp theo Los Blancos hoà bạc nhược ngay trên sân nhà trước Real Betis. Sự nghi ngờ lại dấy lên, bởi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ khó có thể đem về bất kỳ danh hiệu nào, nếu chuỗi phong độ thắng – hoà – thua liên tục lặp lại, như một đội bóng tầm trung.

Bởi vậy, màn tiếp đón Galatasaray trên sân nhà vào đêm nay, sẽ là một cơ hội – cũng là thử thách để Zidane chứng tỏ tài cầm quân, lên dây cót tinh thần cho học trò. Có thể Real Madrid vẫn còn nguyên đẳng cấp lẫn phong độ, nhưng sự tự tin là điều họ không sở hữu vào thời điểm này. Niềm tin của các CĐV cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong bối cảnh tiếp tục thiếu vắng Gareth Bale vì chấn thương, cùng với sự đè nén tinh thần trong suốt thời gian qua, liệu Real Madrid có thể dùng đòn bẩy như một chiếc lò xo để có một chiến thắng tưng bừng – hay sẽ lại cho thấy sự bế tắc đến bạc nhược?

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Rodrygo

Galatasaray (4-3-3): Muslera; Marcao, Donk, Luyindama; Nagatomo, Seri, Nzonzi, Mariano; Babel, Andone, Belhanda

Dự đoán: Real Madrid 0-3 Galatasaray.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm