Bộ đôi “đình đám” nhà OPPO sắp đổ bộ với chip “Rồng” mạnh nhất, màn hình “siêu khủng”

Cập nhật: 06:58 | 19/09/2022 Theo dõi KTCK trên

OPPO đang thiết kế mẫu Find X6 Series - flagship thuộc dòng X sắp ra mắt tới đây của công ty. Mẫu Find X6 này sẽ sở hữu hai biến thể, gồm Find X6 và Find X6 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã trở lại để cập nhật cho chúng ta thông tin mới.

Bộ đôi “đình đám” nhà OPPO sắp đổ bộ với chip “Rồng” mạnh nhất, màn hình “siêu khủng”

Theo đó, OPPO Find X6 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1.5K, trong khi đó Find X6 Pro là 2K. Các rò rỉ trước đây khẳng định rằng hai mẫu này sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 2, nhưng leaker lại cho biết chỉ mẫu Find X6 Pro mới có chip này.

Vậy nên, Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ là vi xử lý khả năng cao được trang bị trên Find X6, bởi vì các nhà sản xuất Trung Quốc đều trang bị chip này lên flagship của họ cả rồi, không có lý do gì để OPPO từ chối trang bị.

Xét theo truyền thống, Find X5 và Find X5 Pro được trang bị lần lượt là Snapdragon 888 và Snapdragon 8 Gen 1, mẫu X5 được ra mắt vào tháng 12/2020, mẫu Find X5 Pro lại là tháng 12/2021, rất có thể OPPO cũng sẽ ra mắt Find X6 Series theo cách thức tương tự.

Vài nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đang "để ý" cảm biến 1 inch nhằm trang bị lên các mẫu flagship của họ, Digital Chat Station cũng từng cho biết Find X6 Series sẽ trang bị cảm biến này luôn. Bản thường thì chưa chắc nhưng bản Pro rất có khả năng cao. Find X6 được mong đợi sẽ ra mắt vào quý 1/2023.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Hàng tuyển" cao cấp nhà Xiaomi giảm giá sâu kỷ lục: "Uy hiếp đối thủ" Galaxy A73 5G

Chiếc điện thoại "hàng tuyển" nhà Xiaomi này thuộc phân khúc cao cấp nhưng giá bán trong tháng 9/2022 lại rẻ hơn cả một chiếc ...

OPPO “nhá hàng” mẫu điện thoại thiết kế “đẹp nao lòng” trước thềm ra mắt

Cách đây không lâu, OPPO đã cho ra mắt F21 Pro và F21 Pro 5G vào tháng 4/2022. Mới đây OPPO Ấn Độ cũng đã ...

TOP những mẫu điện thoại "ok" nhất giá dưới 5 triệu: Giá rẻ nhưng "chớ xem thường"

Nếu bạn nghĩ những chiếc điện thoại tại phân khúc giá dưới 5 triệu chỉ là "hạng xoàng", đáp ứng vừa đủ các nhu cầu ...

Đức Chiến