Bến Thành Tourist (BTv) tung loạt khuyến mãi "khủng" đón tuổi 35

Cập nhật: 16:24 | 27/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Công ty CP Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist, BTV - UPCOM) đưa ra nhiều nội dung khuyến mãi hấp dẫn trong chương trình “35 tuổi vàng – ngập tràn ưu đãi”.

Theo chia sẻ của bà Trần Phương Linh, Giám đốc Tiếp thị - Công nghệ Thông tin BenThanh Tourist với Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào kỷ niệm 35 năm thành lập BenThanh Tourist để tri ân các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn sản phẩm dịch vụ của công ty.

Rút thăm trúng thưởng lên đến 35 triệu đồng

Từ ngày 4/4/2024 đến ngày 10/6/2024, với mỗi hóa đơn từ 2 triệu đồng, khách hàng của BenThanh Tourist sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng. Chương trình được triển khai cho khách hàng mua tour du lịch hay dịch vụ phòng khách sạn, dịch vụ ăn uống tại gian hàng BenThanh Tourist trong thời gian diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM 2024 hoặc đặt dịch vụ tại Trung tâm Du lịch khách lẻ (số 3 – 5 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM) và khách sạn Viễn Đông (275A, Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM).

Theo đó, khách hàng may mắn sẽ có cơ hội trúng thưởng 01 travel voucher (phiếu du lịch) giải đặc biệt trị giá 35 triệu đồng và các travel voucher giải nhất, nhì, ba, khuyến khích có giá trị lần lượt là 20 triệu đồng, 15 triệu đồng, 5 triệu đồng và 2 triệu đồng. Chương trình không áp dụng cho khách mua tour du lịch đoàn, tour du lịch MICE (hội nghị, hội thảo), dịch vụ phòng hội nghị, dịch vụ tiệc cưới. Lễ rút thăm và công bố kết quả trúng thưởng được tổ chức vào 15 giờ ngày 17/6/2024.

Bến Thành Tourist (BTv) tung loạt khuyến mãi
Du khách đến đặt tour tại Benthanh Tourist


35 đường tour giảm đến 2 triệu đồng

Cũng trong thời gian diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM diễn ra ở Công viên 23/9, Q.1 (Từ ngày 4 đến ngày 7/4) khách hàng khi đăng ký tour du lịch nằm trong danh sách 35 đường tour giá siêu tiết kiệm, sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá trực tiếp 500.000 đồng cho các tour du lịch trong nước, giảm 1 triệu đồng cho các tour du lịch các nước khu vực Đông Nam Á và giảm 2 triệu đồng cho các tour du lịch các nước khu vực Đông Bắc Á, châu Âu, Úc, Mỹ và Ai Cập.

Mua tour trúng quà

Ngoài ra, khách đến gian hàng của BenThanh Tourist mua tour du lịch bất kỳ và thanh toán 100% giá trị hóa đơn trong thời gian diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, với mỗi hóa đơn sẽ được nhận thêm một phần quà du lịch giá trị.

Với hoạt động khuyến mãi này, khách sẽ có cơ hội sở hữu voucher du lịch Singapore trị giá 2 triệu đồng, voucher du lịch trị giá 1 triệu đồng, va li du lịch từ Tổng cục Du lịch Singapore (STB) cùng nhiều phần quà du lịch khác.

Nằm trong hệ sinh thái của BTV, trong thời gian diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, khách sạn Viễn Đông cũng giảm 10% cho khách đặt phòng hội nghị; khách đặt dịch vụ ăn tại phòng (menu room service) hoặc theo thực đơn có sẵn (a la carte - PV). Bên cạnh đó, khách mua 5 vé buffet chay (trị giá 189.000 đồng/vé) sẽ được tặng thêm một vé, mua 10 vé được tặng thêm 2 vé kèm túi canvas (túi vải thân thiện môi trường -

Quà tặng du lịch miễn phí

Ngoài ra, du khách khi đến gian hàng của BenThanh Tourist (gian hàng số A5) tại Ngày hội Du lịch để check-in khu vực tiểu cảnh du lịch Singapore còn có cơ hội nhận thêm quà tặng từ Tổng cục du lịch Singapore (STB).

Du khách tham gia các hoạt động tương tác do BenThanh Tourist tổ chức được nhận ngay một chân dung tò he. Bên cạnh đó, vào các khung giờ 10h và 18h hàng ngày, sẽ diễn ra hoạt động đố vui trúng quà. Khách hàng tham gia trả lời các câu đố du lịch để nhận các phần quà chất lượng và tiện ích khác từ ban tổ chức.

NGUYỄN NAM

Tin liên quan