Bảng giá xe máy Honda Lead 2022 mới nhất ngày 6/10 tại Hà Nội: Chênh cao "chót vót"

Cập nhật: 05:00 | 06/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Theo thông tin từ các đại lý, so với thời điểm trước giá xe máy quốc dân Honda LEAD hiện nay đã giảm nhiệt rất nhiều. Cụ thể, mức chênh giá xe LEAD không còn lên cao vút đến cả chục triệu đồng như trước nữa và tiến sát gần về với giá đề xuất. Tuy nhiên, hiện tại tất cả các phiên bản của dòng xe tay ga này vẫn có giá bán ra chênh tiền triệu.

Xuất hiện mẫu xe máy cực kỳ tiết kiệm xăng: "Lấy lòng" khách Việt bởi thiết kế "siêu nuột"

Xe máy Yamaha Grande phiên bản mới vừa ra mắt: Đại lý chớp cơ hội “đội giá” gần 3 triệu đồng

Bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất ngày 7/10 tại TP.HCM: Có bản tăng lên gần 50 triệu

Honda Lead Smartkey 2022 thuộc dòng xe tay ga phổ thông được Honda giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ những năm 2008. Cho tới nay trải qua 2 phiên bản với nhiều thay đổi khác nhau về thiết kế, động cơ và cả về giá xe máy Lead Smartkey 2022 hiện nay luôn là vấn đề được quan tâm đến nhiều nhất vì là mẫu xe tầm trung phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam nên việc mẫu xe này hay bị đội giá là điều không thể tránh khỏi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với những ưu đặc điểm riêng biệt phù hợp với đa số người dùng Việt mẫu xe này đã nhận được sự tin yêu của không chỉ khách hàng toàn cầu nói chung mà còn của Việt Nam nói riêng, Honda Lead 2022 Smartkey đã gây dựng được thành công lớn, có dấu ấn không hề nhỏ trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Bảng giá xe máy Honda Lead 2022 mới nhất tại Hà Nội

Bảng giá xe máy Honda Lead 2022 mới nhất ngày 6/10 tại Hà Nội: Chênh cao

* Lưu ý: Bảng giá xe Honda LEAD trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý và khu vực.

Ghi nhận tại một số đại lý ở Thanh Xuân, Hà Nội cho thấy, các phiên bản LEAD được bán ra ở đây có giá chênh hơn so với giá niêm yết từ 4-5 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Trong khi đó, phiên bản LEAD Đặc biệt có giá thực tế chênh cao nhất, bản Tiêu chuẩn và bản Cao cấp có giá chênh khá tương đương nhau.

Hiện nay Honda LEAD được nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam biết đến và đặt cho biệt danh là xe tay ga quốc dân, không chỉ vì sự ưa chuộng mà còn sự phổ biến của mẫu xe ga này trên các cung đường từ nông thôn tới thành thị. LEAD đời mới được Honda trau chuốt, sở hữu diện mạo phía trước thanh lịch hơn, với các tấm ốp crôm sáng và đèn pha LED hiện đại.

Xe Honda LEAD được trang bị tiện ích, hiện đại. Điển hình như hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key, ổ sạc điện thoại đặt ở hộc đựng đồ trước có nắp đậy, và một điểm nữa không thể bỏ qua, đó là cốp đựng đồ dưới yên ngồi siêu khủng. Với dung tích 37 lít, cốp xe LEAD có thể để thoải mái 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Ngoài ra, xe sử dụng động cơ hoàn toàn mới loại eSP+ 4 valve. Đây cũng là loại động cơ được áp dụng trên nhiều mẫu xe tay ga Honda cao cấp ở Việt Nam. Bước đột phá về động cơ giúp LEAD vận hành mạnh mẽ vượt bậc nhưng vẫn tiết kiệm xăng cực tốt và rất thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda Air Blade lại "tạo sóng" khi ra mắt phiên bản mới: Xe máy có thiết kế đẳng cấp, giá "cực sốc"

Mẫu xe máy Honda Air Blade 160 hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt cực lớn trên thị trường xe máy ...

Xuất hiện mẫu xe máy cực kỳ tiết kiệm xăng: "Lấy lòng" khách Việt bởi thiết kế "siêu nuột"

Dữ liệu Cục Đăng kiểm Việt Nam cập nhập mới đây hé lộ thông tin về mẫu xe máy số được xuất xứ từ Indonesia ...

Bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất ngày 7/10 tại TP.HCM: Có bản tăng lên gần 50 triệu

Sau một thời gian ngắn "hạ nhiệt", xe máy Honda Vision tiếp tục "sốt giá" trở lại và có phiên bản lên đến gần 50 ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm