Giá xe máy Honda Lead mới nhất giữa tháng 8/2023: Giảm mạnh dưới mức đề xuất

Cập nhật: 11:00 | 11/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong các tháng gần đây, giá xe máy tay ga quốc dân Honda Lead đang có mức giảm cực mạnh mạnh, khác hẳn với thời gian trước đây. Nhiều phiên bản đang được đại lý bán ra với giá rẻ hơn giá đề xuất. Cùng bài viết tham khảo giá bán của Honda Lead những ngày giữa tháng 8/2023 nhé!

Honda Lead phiên bản Cao cấp "về đáy" với giá chỉ 20 triệu: Cơ hội "tậu" xe có 1-0-2

Mua xe máy Honda Lead chỉ còn 21 triệu: Giá "quá hời", thời điểm vàng cho "hội chị em"

Là dòng xe máy tay ga ăn khách tại thị trường Việt Nam, từ lâu Honda Lead đã được nhà sản xuất đầu tư phát triển. Mẫu xe ga này hiện tại được Honda trau chuốt, đem lại vẻ đẹp tinh tế hơn mà vẫn duy trì được nét bền chắc, tạo sự yên tâm cho người sử dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại Việt Nam, Lead được phân phối với 3 phiên bản khác nhau gồm: Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt. Honda Lead có nhiều màu sắc tùy chọn, trong đó bản Đặc biệt có bổ sung thêm tông màu xám mờ thanh lịch và thời thượng. Honda Lead sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.844 x 680x 1.130 mm, chiều dài cơ sở 1.273mm và trọng lượng 113 kg, chiều cao yên 760 mm và khoảng sáng gầm 138 mm. Tổng thể các đường nét được điều chỉnh cho thon gọn, giúp tạo cảm giác thoải mái khi lái xe.

Dọc hai bên thân là những đường gờ được chạm khắc tinh tế, mang đến cho mẫu xe lead mới một diện mạo thực sự khác biệt. Xe tay ga Lead 2023 với mặt nạ trước được làm mới lại với biểu tượng chữ U nổi bật phía trước xe nay được tạo hình vuốt nhọn sắc sảo hơn với việc trang bị hệ thống chiếu sáng LED 2 tầng mới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên dưới là cụm đèn định vị LED mới và tấm ốp cao cấp, là điểm tỏa sáng trong sự giải phóng về phong cách thiết kế mẫu xe tay ga này. Mặt trước xe có những đường gờ chạm khắc tinh tế, tạo khối 3D đem tới sự khác biệt cho Lead. Mặt trước xe được điểm xuyết tinh tế với các chi tiết mạ crôm cao cấp, không thể hòa lẫn trong môi trường giao thông đông đúc các phương tiện.

Honda Lead 2023 trang bị mặt đồng hồ cao cấp và màn hình tinh thể lỏng thông minh hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu và đèn báo thay dầu giúp người lái dễ dàng quan sát và theo dõi tình trạng hoạt động của xe.

Đèn LED sắc nét được sử dụng cho cụm đèn hậu và đèn phanh, đèn hậu LED với thiết kế theo hình chữ X mang lại phong cách thời trang và hiện đại cho phần đuôi xe Lead. Trên xe ga Honda Lead còn có nhiều tiện ích, đem tới những tiện lợi cho người lái xe. Điển hình như hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key có khả năng xác định vị trí và mở/khóa xe từ xa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Riêng bản Đặc biệt và Cao cấp, hệ thống chìa khóa này còn được tích hợp thêm tính năng báo động, đảm bảo sự an tâm cho chủ xe. Phía trước xe còn có hộc đựng đồ tích hợp cổng USB tiện dụng cho phép sạc pin điện thoại khi cần. Dưới yên ngồi xe là hộc đựng đồ rộng lên đến 37 lít lại có hình khối tối ưu hóa không gian dưới mặt đáy.

Honda Lead trang bị hệ thống động cơ eSP+ 4 valve thông minh thế hệ mới, giống với động cơ trên các mẫu xe ga Honda cao cấp. Khối động cơ này giúp cho xe Honda không những có khả năng vận hành mạnh mẽ mà còn tiết kiệm xăng, cũng như là thân thiện với môi trường.

Khảo sát một HEAD Honda ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho thấy, giá xe ga Lead chỉ dao động từ 38-42 triệu đồng, tùy theo phiên bản. Trong đó, phiên bản Tiêu chuẩn giảm mạnh nhất, xuống dưới mức đề xuất tới 1,5 triệu đồng. Không những thế, người mua còn được khuyến mại 1 mũ bảo hiểm chính hãng.

Bảng giá Honda Lead giữa tháng 8/2023:

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng)

Chênh lệch (Triệu đồng)

Honda Lead Tiêu chuẩn

39,557

38

- 1,5

Honda Lead Cao cấp

41,717

40,5

- 1,2

Honda Lead Đặc biệt

42,797

42

- 0,8

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Ra mắt mẫu xe máy tay ga giá rẻ, trang bị hiện đại: Sẵn sàng "đối đầu" với Honda Vision

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, Suzuki đã chính thức trình làng phiên bản 2024 của xe máy tay ga Access 125. Chiếc xe ...

Chiếc xe máy tay ga nhỏ xinh với khả năng siêu tiết kiệm xăng: Diện mạo "hút hồn" phái đẹp

Yamaha Vino 50 là mẫu xe máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thiết kế rất dễ thương, xe phù hợp với cho học ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm