VinFast ra mắt và mở bán bộ tứ xe tại thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 17:47 | 26/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Hôm nay 26/11, sự kiện “Ra mắt và mở bán” bộ ba xe ô tô  và xe máy điện của VinFast đã diễn ra tại Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, thuộc Khu đô thị Vinhomes Central Park.  

vinfast ra mat va mo ban bo tu xe tai thanh pho ho chi minh Xe hơi VinFast đắt hay rẻ?
vinfast ra mat va mo ban bo tu xe tai thanh pho ho chi minh Sau một ngày mở bán, VinFast chốt được hơn 2.000 đơn hàng
vinfast ra mat va mo ban bo tu xe tai thanh pho ho chi minh VinFast muốn xây tổ hợp dịch vụ ở Thanh Hóa

Đây là lần đầu tiên người dân TP.HCM có diệp chiêm ngưỡng tận mắt bộ ba xe VinFast đang gây “sốt” trong thời gian gần đây gồm: Lux A2.0, Lux SA2.0 và xe cỡ nhỏ Fadil.

vinfast ra mat va mo ban bo tu xe tai thanh pho ho chi minh
Sự kiện mở bán và nhận đặt xe VinFast ở Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra từ 10h – 22h ngày 26 - 27/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

Bên cạnh “Trưng bày và mở bán”, VinFast cũng đang có chương trình ưu đãi giá bán “3 Không” cho các mẫu xe này: Không chi phí khấu hao, Không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và Không tính lãi. Vinfast đang muốn đưa các sản phẩm chất lượng quốc tế đến đông đảo người tiêu dùng, chung tay xây dựng thương hiệu Việt.

Mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, cho Lux là 50 triệu đồng.

VinFast Fadil có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn khi đặt mua.

Tương tự mẫu LuxSA2.0, mẫu sedan LuxA2.0 sẽ có 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất để tùy chọn.

Theo các nhân viên bán hàng, thời điểm giao xe dự kiến rơi vào khoảng Quý 3/2019, trước đó khách hàng có thể “chốt” các tuỳ chọn theo xe và ký hợp đồng mua bán vào tháng 3/2019.

Fadil cũng là mẫu xe được trang bị các tính năng an toàn vượt trội như 6 túi khí, phân phối lực phanh điện tự (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)….

Riêng với dòng xe máy điện Klara, VinFast sẽ dành bố trí khu vực chạy thử xe để khách hàng có những cảm nhận thực đối với những sản phẩm hoàn thiện đầu tiên xuất xưởng từ Tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.

Tùng Linh