Mùa Lễ hội cuối năm, khách hàng được hưởng “ưu đãi kép” tại Ngân hàng CB

Cập nhật: 16:49 | 24/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sau gần 4 năm trở lại thị trường, CB đã thực sự đáp ứng được nhu cầu của khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ linh hoạt với lãi suất cạnh tranh. Bên cạnh đó, CB còn thường xuyên triển khai đồng thời nhiều chương trình khuyến mãi để tăng tính thu hút cũng như tối đa hóa lợi ích của khách hàng.

mua le hoi cuoi nam khach hang duoc huong uu dai kep tai ngan hang cb OCB tung hàng loạt ưu đãi tri ân cho khách hàng
mua le hoi cuoi nam khach hang duoc huong uu dai kep tai ngan hang cb Vietcombank thu về hơn 1.800 tỷ đồng sau khi thoái vốn khỏi MB, Eximbank và OCB
mua le hoi cuoi nam khach hang duoc huong uu dai kep tai ngan hang cb ACB phát hành 2.200 tỷ đồng trái phiếu đợt 2

Mới đây nhất, Ngân hàng Xây dựng (CB) đã triển khai đồng thời các chương trình hấp dẫn thay lời tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội lớn nhất trong năm và đón chào năm mới 2019.

mua le hoi cuoi nam khach hang duoc huong uu dai kep tai ngan hang cb
Ảnh: Nguồn Internet

Hưởng “ưu đãi kép” khi gửi tiền trong tháng 12

Dành 1,5 tỷ đồng tri ân khách hàng: Từ nay đến hết ngày 28/02/2018 khi khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm tại CB từ 50 triệu đồng với kỳ hạn tương ứng sẽ được nhận những phần quà tặng ngay hấp dẫn theo chương trình khuyến mại “Vạn quà Tết – Kết lời tri ân”.

Lựa chọn hình thức khuyến mãi quà tặng ngay, CB chú trọng vào nhu cầu thiết thực của khách hàng trong những tháng cận Tết. Theo đó, 10.000 voucher mua sắm của Vinmart, Coopmart…trị giá từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng được CB gửi tới khách hàng tùy theo hạn mức và kỳ hạn gửi. Tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 1,5 tỷ đồng.

Ngoài những phần quà tặng ngay của chương trình “Vạn quà Tết – Kết lời tri ân”, đến hết 31/12/2018 tham gia gửi tiền tại CB khách hàng còn được hưởng thêm “ưu đãi kép” với lãi suất hấp dẫn từ chương trình “Tháng vàng ưu đãi”.

“Hành trình đến ước mơ” với các khách hàng

Với các chương trình dành cho khách hàng tiền gửi, CB thực hiện “hành trình đến ước mơ” với các khách hàng tiền vay. Với lãi suất cho vay cạnh tranh, chính sách linh hoạt, CB luôn hỗ trợ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp vốn nhanh chóng để hiện thực hóa các kế hoạch.

Hoài Dương