Maritime Bank vinh dự nhận 2 giải thưởng uy tín quốc tế

Cập nhật: 17:53 | 26/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018 và Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến, đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018.  

maritime bank vinh du nhan 2 giai thuong uy tin quoc te Maritime Bank đăng ký mua 70 triệu cổ phiếu quỹ với giá 11.000 đồng/cp
maritime bank vinh du nhan 2 giai thuong uy tin quoc te Ưu đãi cuối năm cùng thẻ Maritime Bank
maritime bank vinh du nhan 2 giai thuong uy tin quoc te 9 tháng, lợi nhuận Maritime Bank đạt 150% kế hoạch cả năm

Minh chứng từ những giải thưởng cho thấy những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) trong việc, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu, cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phù hợp, tối ưu. Qua đó, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho cả khách hàng doanh nghiệp lẫn khách hàng cá nhân khi đã tin tưởng, chọn lựa sử dụng dịch vụ tại Maritime Bank.

Có thể nói, năm 2018, The Asian Banking & Finance - tạp chí tài chính uy tín có trụ sở tại Singapore đã tổ chức “đánh giá sức khỏe” nhiều công ty tài chính ngân hàng tại nhiều quốc gia, lãnh thổ khác nhau. Trong dịp này, Maritime Bank đã vinh dự được trao tặng Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018.

maritime bank vinh du nhan 2 giai thuong uy tin quoc te
Ảnh minh họa

Song song đó, Maritime Bank cũng nhanh chóng gia nhập “sân chơi 4.0” qua việc đầu tư lớn cho hệ thống công nghệ để mang đến cho khách hàng những phương thức thanh toán hiện đại và an toàn. Điển hình là tính năng thanh toán qua QR code, Samsung pay đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi thực hiện thanh toán nhanh chóng trong tích tắc.

Trong các hoạt động dành cho khách hàng doanh nghiệp, lần thứ 2 liên tiếp Maritime Bank được Tạp chí Capital Finance International trao tặng “Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018”.

Theo đó, Maritime Bank là ngân hàng đầu tiên khởi xướng Cộng đồng Joy-Maritime Bank, nơi kết nối các doanh nghiệp với hàng triệu khách hàng tiềm năng của Ngân hàng.

Đồng thời, các doanh nghiệp tham gia Joy-Maritime Bank còn được hỗ trợ các giải pháp từ tài chính đến truyền thông để phát triển kinh doanh, gia tăng sự nhận biết thương hiệu của mình trong cộng đồng.

Maritime Bank cũng rất quan tâm và hiểu rõ nhu cầu tài chính của doanh nghiệp để từ đó thiết kế các gói sản phẩm dịch vụ đa dạng phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, Maritime Bank còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng, các giải pháp tài chính toàn diện bao gồm: Quản lý tiền tệ, Tài trợ thương mại, Thanh toán quốc tế, giao dịch tài khoản, dịch vụ thanh toán lương…

Hoài Dương