Kienlongbank khai trương chi nhánh mới

Cập nhật: 12:20 | 21/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vừa qua, từ ngày 14 - 15/9, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) liên tiếp khai trương chi nhánh Cần Giờ tại TP HCM và phòng giao dịch Trà Quýt tại huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.  

Sự kiện đánh dấu mạng lưới hoạt động của Kienlongbank có 130 điểm giao dịch trên cả nước. Năm 2018, được sự chấp thuận của Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Kienlongbank được cấp phép thành lập mới thêm 17 chi nhánh, phòng giao dịch. Đến nay, Kienlongbank đã lần lượt khai trương hoạt động 13 trên 17 đơn vị được cấp phép, 4 đơn vị còn lại sẽ sớm khai trương, nâng tổng số 134 điểm giao dịch tại 28 tỉnh, thành phố.

kienlongbank khai truong chi nhanh moi
Nghi thức cắt băng khai trương Kienlongbank Cần Giờ.

Nhân dịp khai trương đơn vị mới, Kienlongbank dành tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng giao dịch. Kienlongbank còn áp dụng các chính sách ưu đãi về lãi suất tiết kiệm, các gói vay cạnh tranh và những chính sách miễn phí, miễn lãi dành của dịch vụ thẻ, gồm: thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB, Visa được miễn lãi đến 55 ngày, miễn phí mở thẻ, miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền ATM Kienlongbank, giảm giá tại các điểm ưu đãi; thẻ ATM Trường Sa Việt Nam - Hoàng Sa Việt Nam được miễn phí rút tiền ATM trên toàn quốc.

Cũng trong dịp này, Kienlongbank đã trao tặng 100 suất học bổng "Chia sẻ ước mơ" cho các em học sinh THPT chăm ngoan học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Cần Giờ và 50 suất học bổng cho các em học sinh của huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.

Khổng Vũ

Tin liên quan