iPhone 13 Pro Max đang có giá hủy diệt, điện thoại cao cấp đáng mua hiện nay

Cập nhật: 09:44 | 08/04/2024 Theo dõi KTCK trên

iPhone 13 Pro Max 128GB cũ đang là siêu phẩm mạnh mẽ nhất của Apple lúc này khi sở hữu những nâng cấp đáng kể như màn hình 120Hz, bộ vi xử lý mạnh nhất, camera đẳng cấp cùng với đó là kết nối 5G siêu tốc. Dù đã ra mắt được 3 năm nhưng hiệu năng vẫn đủ mạnh để khẳng định mình trong phân khúc cao cấp và vẫn dùng ngon vài năm tới,

Cụ thể, iPhone 13 Pro Max bản 128GB Like New với ngoại hình như mới có giá chỉ từ 12,49 triệu đồng. So với con số niêm yết hơn 33 triệu đồng khi mới ra mắt, mức giá hiện nay của iPhone 13 Pro Max cũ đã giảm hơn 1 nửa. Có thể nói iPhone 13 Pro Max cũ là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại, bởi đây được xem là bản nâng cấp thành công của iPhone 12 Pro Max. Thiết bị sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đảm bảo mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

iPhone 13 Pro Max đang có giá hủy diệt, điện thoại cao cấp đáng mua hiện nay

Về thiết kế, iPhone 13 Pro Max sở hữu cạnh viền máy được vát phẳng hiện đại và bốn góc bo cong nhẹ tạo nên diện mạo cao cấp, sang trọng. Mặt trước của chiếc iPhone này cũng được bảo vệ bằng một lớp Ceramic Shield, đây là vật liệu cứng giúp bảo vệ màn hình xịn hơn.

Điện thoại có khung viền được làm bằng thép không gỉ, mặt lưng phủ lớp kính mờ hạn chế bám bẩn và dấu vân tay rất tốt. Bên canh đó, thiết bị cũng có khả năng chống nước, chống bụi IP68 và nhiều màu sắc đầy phong cách cho người dùng thoải mái lựa chọn như xanh lá, bạc, vàng, xám, xanh dương,...

iPhone 13 Pro Max đang có giá hủy diệt, điện thoại cao cấp đáng mua hiện nay

Là phiên bản cao cấp nhất nên iPhone 13 Pro Max được ưu ái nhất cũng là lẽ hiển nhiên. Thiết bị đi kèm màn hình có kích thước lớn lên tới 6.7 inch với độ phân giải 1.284 x 2.778 Pixel. Điều đáng nói ở đây là tân binh được tích hợp tần số quét 120Hz. Đây là tính năng mà người dùng hằng mong ước trên iPhone 12 Pro Max nhưng Apple không thể thực hiện.

Với công nghệ ProMotion 120Hz, iPhone 13 Pro Max có thể linh hoạt điều chỉnh tốc độ làm mới tùy theo nội dung hiển thị từ 10Hz - 120Hz. Hình ảnh tái hiện nhờ đó mà mượt mà và chân thật hơn. Đồng thời tính năng này còn giúp điện thoại tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

iPhone 13 Pro Max đang có giá hủy diệt, điện thoại cao cấp đáng mua hiện nay

Khả năng chụp ảnh là một trong những yếu tố người dùng iPhone quan tâm hàng đầu. Tất nhiên camera iPhone 13 Pro Max mới sở hữu nhiều nâng cấp về cảm biến và khả năng chụp ảnh tuyệt vời không làm người dùng thất vọng.

Ngôn ngữ thiết kế camera khó có thể thay đổi trong thời gian ngắn. iPhone Pro 13 Max vẫn trang bị cụm camera ba ống kính đặt trong mô-đun hình vuông tương tự iPhone 12 Pro Max. Thay đổi nằm ở cảm biến với camera góc rộng 6 thấu kính giúp cải thiện những bức ảnh khi chụp trong môi trường thiếu sáng. Camera selfie của iPhone 13 Pro Max không có nhiều thay đổi so với mẫu máy tiền nhiệm. Thiết bị có góc chụp selfie rộng hơn và sở hữu các tính năng khác như Slow-motione, memoji, animoji giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi chụp ảnh.

iPhone 13 Pro Max đang có giá hủy diệt, điện thoại cao cấp đáng mua hiện nay

Giống với nhiều thế hệ iPhone mới, vi xử lý dự đoán sẽ được nâng cấp lên một bậc với hiệu năng cải thiện đáng kể cùng khả năng hỗ trợ mạng 5G. Trong trường hợp này, cấu hình iPhone 13 Pro Max sẽ mang trong mình chip Apple A15 Bionic với nhiều nâng cấp khác nhau, cả về hiệu năng xử lý lẫn kết nối internet tốc độ cao.

Theo nhà sản xuất công bố, chip A15 thế hệ mới này cho hiệu năng đồ họa nhanh hơn tới 50% so với các thiết bị smartphone khác. Ngoài ra, khả năng kết nối 5G cũng được cải thiện đáng kể, cùng với đó là chế độ dữ liệu thông minh, giảm tốc độ khi không cần thiết để tiết kiệm điện năng.

Riêng về phần khả năng chơi game, iPhone 13 Pro Max còn được hỗ trợ đầy đủ các tính năng tiết kiệm năng lượng từ chip A15 và độ phân giải HD Full 4K trên màn hình. Đồng thời đảm bảo hiệu suất chơi game mượt mà, trải nghiệm âm thanh sống động.

Công nghệ sạc không dây hiện đại iPhone 13 Pro Max cũng được trang bị viên pin lớn 4.325 mAh, tăng thời gian sử dụng lên khoảng 2,5 giờ so với thế hệ trước. Điện thoại cũng đi kèm công nghệ sạc nhanh và sạc nhanh không dây hiện đại giúp bạn có trải nghiệm liền mạch hơn.

iPhone 13 Pro Max đang có giá hủy diệt, điện thoại cao cấp đáng mua hiện nay

Các loại iPhone 13 Pro Max 128GB cũ có mặt trên thị trường hiện nay

Có nhiều loại iPhone 13 Pro Max cũ trên thị trường, dưới đây là một số cách phân loại để dễ dàng lựa chọn:

iPhone 13 Pro Max cũ đẹp (Like new): Máy đã qua sử dụng nhưng được bảo quản tốt và đảm bảo chất lượng như mới. Thậm chí một số máy còn có phụ kiện kèm theo.

iPhone 13 Pro Max cũ 99%: Máy đã qua sử dụng nhưng chưa qua sửa chữa, có thể bị trầy xước nhẹ nhưng không đáng kể, phải nhìn kỹ mới phát hiện ra. Hiệu năng và năng lượng tiêu thụ vẫn đảm bảo gần như mới.

iPhone 13 Pro Max cũ 98%: Máy có ngoại hình bị trầy xước và cấn nhẹ nhưng hiệu năng và năng lượng tiêu thụ vẫn đảm bảo không khác gì so với máy mới. Dòng này có giá thành tốt nhất và được lựa chọn nhiều nhất.

Ưu, nhược điểm khi mua iPhone 13 Pro Max 128GB cũ

So với việc mua iPhone 13 Pro Max mới thì mua iPhone 13 Pro Max 128GB cũ cũng có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ xem có nên mua Phone 13 Pro Max 128GB cũ hay không nhé!

Ưu điểm

Một trong những ưu điểm khi mua iPhone 13 Pro Max cũ đó là mức giá thành rẻ hơn rất nhiều so với việc mua iPhone mới. Ngoài ra, khi mua tại các cửa hàng uy tín, bạn vẫn sẽ được đảm bảo chất lượng và hưởng các chính sách bảo hành chính hãng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với cùng khoản tiền đó hoặc thậm chí là rẻ hơn, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc iPhone 13 Pro Max chính hãng và trải nghiệm tuyệt vời với những tính năng mới nhất. Không những vậy, nếu bạn biết cách kiểm tra điện thoại cũ, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được chiếc iPhone 13 Pro Max 128GB cũ có hình thức đẹp như máy mới.

Nhược điểm

Tất cả các sản phẩm cũ đều có thể gặp phải một số rủi ro hoặc nhược điểm khi mua. Tương tự khi mua iPhone 13 cũ, bạn cũng có thể gặp một số khó khăn và hạn chế. Chẳng hạn như máy đã qua sử dụng dễ có một vài vết trầy xước nhỏ và không có phụ kiện đi kèm như cáp sạc hoặc tai nghe. Tuy nhiên, nếu bạn mua ở các cửa hàng uy tín, bạn sẽ được hưởng các chính sách bảo hành chính hãng đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, độ bền của máy cũng là một yếu tố đáng chú ý khi mua iPhone 13 cũ. Tùy vào tình trạng và chất lượng của máy, độ bền có thể bị giảm sút. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua tại các cửa hàng đáng tin cậy và biết cách kiểm tra smartphone cũ bạn cũng sẽ dễ chọn được một chiếc máy ngon, đồng thời tiết kiệm được chi phí so với việc mua máy mới.

Điểm cần lưu ý khi mua iPhone 13 Pro Max 128GB cũ

Khi mua iPhone cũ, có một số điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc bị lừa đảo. Dưới đây là một số điểm cần chú ý:

Kiểm tra ngoại hình, tránh mua máy bị trầy xước, móp méo hoặc bị rạn nứt.

Kiểm tra tính năng của máy, đảm bảo phím bấm, màn hình, cảm ứng, camera, loa và micro vẫn hoạt động tốt.

Kiểm tra tình trạng pin, đảm bảo máy có thể sử dụng được trong một khoảng thời gian dài và không bị chai pin.

Kiểm tra khóa iCloud để tránh mất quyền điều khiển và đảm bảo có thể sử dụng được đầy đủ các chức năng trên điện thoại.

Nên mua máy từ các đại lý uy tín và được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nên xem xét về nguồn gốc, hóa đơn và chứng từ của sản phẩm để tránh mua phải máy giả hoặc kém chất lượng.

iPhone 13 có giá cực hấp dẫn giữa tháng 3/2024: Mẫu điện thoại ưa chuộng bậc nhất hiện nay

Mặc dù đã ra mắt cách đây hơn 2 năm nhưng iPhone 13 vẫn luôn lọt top điện thoại được ưa chuộng bậc nhất.

iPhone 15 tiếp tục lập đáy mới, chỉ với 2 triệu "ôm" máy về dùng?

Kể từ khi ra mắt, iPhone 15 đã và đang là một trong những mẫu điện thoại Apple được nhiều người dùng săn đón nhất. ...

iPhone 15 Pro Max có giá 30 triệu đồng sau 6 tháng "cập bến": Còn hấp dẫn để xuống tiền?

Sau 6 tháng có mặt trên thị trường Việt, chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max giờ đây đang được giảm giá cực sốc với ...

Đức Anh

Tin cũ hơn
Xem thêm