An Giang công bố nhà thầu tại Dự án cầu Vĩnh Lộc

Cập nhật: 15:21 | 20/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sở Giao thông vận tải An Giang vừa công bố quyết định lựa chọn Liên danh Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Hải Đến - Công ty TNHH MTV Dương Khang BOT là nhà đầu tư thực hiện Dự án Cầu Vĩnh Lộc.

an giang cong bo nha thau tai du an cau vinh loc Công ty TNHH MTV 622 trúng thêm một gói thầu lớn
an giang cong bo nha thau tai du an cau vinh loc Liên danh nhà thầu bị "treo giò" 4 năm vì dối trá
an giang cong bo nha thau tai du an cau vinh loc Công bố kết quả lựa chọn nhà thầu dự án Tỉnh lộ 9
an giang cong bo nha thau tai du an cau vinh loc
Được biết, cả 2 doanh nghiệp này đều có địa chỉ tại An Giang.

Dự án thực hiện theo hình thức PPP (hợp đồng BOT). Tiến độ triển khai Dự án là 41 tháng, trong đó thời gian thực hiện các công việc để Dự án đi vào thi công dự kiến là 17 tháng, thời gian thi công xây dựng công trình là 24 tháng.

Được biết, phương thức lựa chọn nhà đầu tư là 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ. Dự án có tổng mức đầu tư dự kiến gần 180 tỷ đồng. Thời gian thực hiện hợp đồng là 43 năm và thời gian cụ thể thực hiện theo Điều 36 Nghị định số 15/2015/NĐ-CP.

Được biết, Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Hải Đến - một doanh nghiệp tại An Giang - là nhà đầu tư đề xuất dự án này và sau đó, Liên danh Hải Đến – Dương Khang cũng là nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển Dự án này.

Dự án sẽ được xây dựng tại thị trấn An Phú và xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú, tỉnh An Giang với chiều dài cầu khoảng 382 m, chiều dài đường vào cầu là 342,8 m, Trạm thu phí hoàn vốn đầu tư cho Dự án dự kiến sẽ được bố trí phía bờ xã Vĩnh Lộc.

Trước đó, Công ty Hải Đến từng được chỉ định thầu thực hiện Dự án Bến khách ngang sông Đa Phức - Châu Phong. Đây là dự án đầu tư theo hình thức PPP, hợp đồng BOT, với tổng mức đầu tư 54,587 tỷ đồng, thời gian hợp đồng là 37 năm.

Hữu Dũng