ABBANK: Nhiều tiện ích với nộp thuế hải quan điện tử 24/7

Cập nhật: 01:50 | 22/10/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) là một trong 15 ngân hàng TMCP đầu tiên phối hợp với Tổng cục Hải quan (TCHQ) triển khai dịch vụ Nộp thuế hải quan điện tử 24/7 trên cả nước. ABBANK đã mang nhiều tiện ích đến cho khách hàng như: Đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp trong quá trình thực hiện nộp tiền…

Đến lượt ABBank báo lãi lớn, đạt gần 660 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm
Lãi suất cho vay ngân hàng ABBank mới nhất tháng 10/2018
ABBank ngừng gửi thông báo giao dịch thẻ tín dụng qua hình thức chuyển phát nhanh

Từ cuối tháng 5/2018, dịch vụ được ABBANK triển khai, đến nay nhiều khách hàng doanh nghiệp (KHDN) có giao dịch xuất nhập khẩu đã đăng ký sử dụng với doanh số giao dịch lên đến hàng trăm tỷ đồng.

ABBANK: Nhiều tiện ích với nộp thuế hải quan điện tử 24/7

Dịch vụ Nộp thuế hải quan điện tử 24/7 của ABBANK đã mang lại cho khách hàng doanh nghiệp nhiều tiện ích như: Đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp trong quá trình thực hiện nộp tiền; được thông quan hàng hóa ngay sau khi hoàn tất nộp thuế và chỉ cần cung cấp số chứng từ giao dịch thành công từ ABBANK; và đặc biệt doanh nghiệp có thể chủ động nộp tiền thuế tại mọi thời điểm/địa điểm, chỉ cần có thiết bị điện tử thông minh kết nối internet…

Trong quá trình triển khai, ABBANK thường xuyên thực hiện rà soát dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Theo đó, ABBANK luôn có đội ngũ chuyên trách hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm hướng dẫn thực hiện dịch vụ và giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình Nộp thuế Hải quan. Ngoài ra, ABBANK cũng sẽ thay mặt khách hàng làm việc với Tổng cục Hải quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình nộp thuế điện tử.

Ông Lê Mạnh Hùng - Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp ABBANK cho biết: “ABBANK đã đồng hành với Tổng cục Hải quan từ những ngày đầu tiên của dự án, thực hiện đầu tư hệ thống, xây dựng phần mềm trao đổi các thông tin truyền nhận dữ liệu với Tổng cục Hải quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cung cấp đến khách hàng”.

Nguyễn Thanh