Yamaha tung mẫu xe máy với 3 siêu: "Siêu rẻ - Siêu đẹp - Siêu tiết kiệm xăng"

Cập nhật: 10:30 | 29/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe ga đẹp không kém xe máy Honda Vision vừa trình làng với mức giá khởi điểm từ 35 triệu đồng. Mẫu tay ga hướng tới thế hệ genZ với sự gọn nhẹ linh hoạt và các chức năng hiện đại. Hiện tại, mẫu xe ga này đã có mặt tại các đại lý và sẵn sàng đến tay người dùng.

TOP 4 xe máy tay ga giá rẻ dưới 25 triệu phù hợp với học sinh, sinh viên

"Choáng ngợp" trước mẫu xe máy vừa cập bến tại đại lý: Honda SH phải "dè chừng"

Những mẫu xe máy nhập khẩu từ "xứ sở chùa Vàng" có giá đắt đỏ, cạnh tranh với Honda Việt Nam

Sau khi Honda giới thiệu Giorno 2022 thì mới đây Yamaha cũng đã trình làng Vino 2022 tới thị trường Nhật Bản. Phiên bản mới là bản cập nhật màu sắc với 6 màu mới, và sẽ chính thức có mặt tại các đại lý từ 12/4 tới với giá bán 203.500 yên (tương đương 35 triệu đồng) - giá ngang với Honda Vision (giá đề xuất) tại thị trường Việt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vino 2022 là mẫu tay ga 50cc với thiết kế nhỏ gọn khi kích thước xe là 1.650 x 670 x 1.015mm, yên xe cao 720mm và khối lượng xe chỉ 81kg. Xe có thiết kế đặc trưng với đèn pha trước tròn nhô tại mặt nạ trước, ngay phía dưới đó là đèn xi nhan trước cũng hình tròn. Gương chiếu hậu cũng tròn và đồng hồ analog cũng hình tròn với giao diện dễ nhìn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Diện mạo của Yamaha Vino 2022 được đánh giá là đẹp mắt không kém cạnh các mẫu xe ga hiện hành, trong đó có Honda Vision. Yamaha Vino 2022 bản đặc biệt mang phong cách retro và có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe Honda Giorno. Ở phía đuôi xe, Yamaha Vino 2022 còn được trang bị cụm đèn hậu tách rời cùng tem chữ Vino cách điệu.

Yamaha Vino 2022 bản đặc biệt cũng không có thay đổi về động cơ. Mẫu xe ga cỡ nhỏ này tiếp tục sử dụng khối động cơ SOHC 4 thì, 2 van, dung tích 49cc, làm mát bằng nước, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Với khối động cơ này, mẫu Yamaha Vino 2022 bản đặc biệt có công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Điểm nhấn của Vino 2022 chính là khả năng tiết kiệm xăng khi mức tiêu hao nhiêu liệu của xe là 80km/lít xăng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với mức giá ngang Honda Vision, Yamaha Vino 2022 bản đặc biệt cũng sở hữu nhiều trang bị và tính năng hiện đại. Mẫu xe cỡ nhỏ này sử dụng phanh tang trống trên cả hai bánh trước/sau cùng lốp không săm đồng kích thước 80/100-10 46J. Yamaha Vino 2022 sử dụng cụm đồng hồ tốc độ dạng analog kết hợp LCD hiển thị các thông số về nhiên liệu, tốc độ và quãng đường di chuyển. Thêm vào đó, Yamaha Vino 2022 còn được trang bị hộc đựng đồ ở phía trước, cổng sạc USB 12V hay cốp đựng đồ bên dưới 20L.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, Yamaha Vino 2022 bản đặc biệt đã có mặt tại các đại lý ở Nhật Bản với giá ngang Honda Vision. Tuy nhiên, hiện hãng xe Nhật Bản chưa có kế hoạch mở bán Yamaha Vino 2022 bản đặc biệt tại các thị trường khác.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy giống hệt Honda Vision mở bán với giá "mềm": Khách hàng nên chuyển hướng?

Nếu ở thị trường xe máy Việt Nam có Honda Vision thì ở Nhật Bản có Honda Dio. Hai mẫu xe này giống nhau như ...

Những mẫu xe máy nhập khẩu từ "xứ sở chùa Vàng" có giá đắt đỏ, cạnh tranh với Honda Việt Nam

Xe máy nhập khẩu Thái Lan 2022 là dòng xe nhập được đánh giá cao về độ bền cùng với những tính năng hiện đại. ...

Dân phượt "mê tít" mẫu xe máy mới ra mắt: Giá "hoàn hảo", "thách thức" mọi cung đường

Honda ngoài việc thống trị thị trường xe mô tô tại Brazil còn rất mạnh trong các phân khúc xe tay ga. Mẫu xe sở ...

Linh Linh