Yamaha ra mắt mẫu xe máy số phiên bản "limited": Nhiều dân chơi "thèm khát"

Cập nhật: 04:30 | 25/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy số - Yamaha 135LC Fi dành cho thị trường Malaysia vừa có thêm phiên bản giới hạn, thay đổi về diện mạo, bổ sung tính năng… và chỉ có 5.000 chiếc được sản xuất, phân phối với giá ngang ngửa Exciter tại Việt Nam.

"Vua xe máy số" nhà Honda "xuống giá" sau 1 tháng lên kệ: Dân tình thi nhau "chốt đơn"

Bảng giá xe máy Honda Vision cũ tại TP.HCM cuối tháng 9: Chỉ từ 16 triệu đồng

Mẫu xe máy đẹp từng milimet: "Muốn có em" chỉ cần 27 triệu đồng!

Vào ngày 23/9, Hong Leong Yamaha Motor Sdn. Bhd. (HLYM) đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe máy số Yamaha 135LC Fi 5MRO Malaysia Edition 2022 tại Malaysia. Phiên bản đặc biệt của Yamaha 135LC Fi được ra đời nhằm kỷ niệm cột mốc kỉ 5 triệu xe được bán ra thị trường nội địa của hãng. Yamaha 135LC Fi bản đặc biệt có giá bán khởi điểm từ 9.198 RM (tương đương 48 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tương tự Exciter tại Việt Nam, 135LC Fi là một trong những mẫu xe chủ lực chiếm phần lớn doanh số bán xe của Yamaha tại Malaysia. Theo HLYM, 135LC Fi 5MRO Malaysia Edition 2022 chỉ được công ty sản xuất, phân phối với số lượng giới hạn 5.000 chiếc, giá bán từ 9.198 ringgit (khoảng 47,7 triệu đồng), tương đương giá Yamaha Exciter bản tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Yamaha 135LC Fi 5MRO Malaysia Edition 2022 được phát triển dựa trên phiên bản 135LC Fi S.E. Phiên bản này sở hữu một số điểm khác biệt như số sê-ri sản xuất trùng với số khung. "Dàn áo" vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế nhưng được trang trí các biểu tượng và màu sắc lấy cảm hứng từ quốc kỳ Malaysia (gọi là Jalur Gemilang). Ngoài ra, còn có một thiết kế cảm hứng từ hoa văn trên tường của Nhà thờ Hồi giáo Quốc gia tại Malaysia.

Về hiệu suất, không có thay đổi nào được thực hiện với 135LC 5MRO. Nó vẫn được trang bị động cơ SOHC 4 thì xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh 12,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 12,2Nm tại 6.000 vòng/phút. Chiếc xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu thay thế cho bộ chế hòa khí của thế hệ trước và được kết hợp với hộp số 4 cấp côn tự động.

Yamaha 135LC 5MRO sẽ có mặt tại các đại lý Yamaha ở Malaysia từ giữa tháng 10/2022 này. Xe giá bán lẻ là 9.198 RM (tương đương 47,7 triệu đồng), chưa bao gồm phí đăng ký và bảo hiểm. Chủ sở hữu của bản đặc biệt cũng sẽ nhận được một ổ khóa đĩa và một chiếc áo khoác 5MRO kỷ niệm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Yamaha 135LC Fi 5MRO Malaysia Edition 2022 hiện chỉ phân phối tại Malaysia, với số lượng giới hạn chỉ 5.000 xe, khách hàng tại các thị trường khác trong khu vực khó có cơ hội mua được mẫu xe này. Trước đó, vào tháng 4.2022 bản tiêu chuẩn của mẫu xe này đã từng được một đại lý ở quận Gò Vấp, TP.HCM nhập khẩu để nghiên cứu tìm hiểu chứ không nhằm mục đích thương mại.

Trước đó vào hồi tháng 3 năm nay, HLYM đã chính thức ra mắt mẫu xe Yamaha 135LC Fi 2022 mới nhất với hai biến thể Standard và SE (Special Edition). Các trang bị đáng chú ý trên mẫu xe cùng phân khúc với Honda Wave Alpha có thể kể đến như hệ thống đèn chiếu sáng dạng halogen, cụm đồng hồ rõ nét, cốp đựng đồ với dung tích rộng rãi bên dưới yên xe.

Sự xuất hiện của Yamaha 135LC Fi trong phân khúc xe số phổ thông tại thị trường Việt có thể khiến Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius phải dè chừng trong thời gian tới. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ thời điểm chính xác mà Yamaha 135LC Fi sẽ ra mắt khách Việt.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xuất hiện mẫu xe máy giá cực rẻ: Diện mạo "ăn đứt" đối thủ cùng tầm

Nếu như Honda Wave Alpha là "vua doanh số" trong phân khúc xe máy phổ thông ở Việt Nam thì dòng xe này lại là ...

Chiêm ngưỡng 3 mẫu xe máy nhà Yamaha "đổ bộ" thị trường Việt: "Áp lực" đè nặng Honda

Chiều ngày 22/9, Yamaha Việt Nam đã ra mắt 3 dòng sản phẩm chiến lược, gồm một sport bike và hai xe ga. Bên cạnh ...

Mẫu xe máy đẹp từng milimet: "Muốn có em" chỉ cần 27 triệu đồng!

Được mệnh danh là dòng xe máy dành cho học sinh đẹp nhất hiện nay, mẫu xe này bóng có động cơ êm ái, bền ...

Minh Phương

Tin liên quan