Xu hướng thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp, sang trọng hiện nay

Cập nhật: 14:43 | 25/03/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế nhà cấp 4 hay tìm về không gian xưa đang rất được ưa chuộng và đang trở thành xu hướng thiết kế nhà ở độc đáo với không gian sống thông thoáng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cao nhất.

Dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

Tone màu sáng và gam màu nhạt mang đến sự thư giãn, thoải mái và sảng khoái hơn trong tinh thần và sức khỏe của thành viên trong gia đình. Sử dụng gam màu trắng sáng còn giúp cho không gian trở nên trẻ trung hơn, tươi mới hơn và cảm giác rộng rãi hơn.

2943-1

Chọn tone màu sáng và nhạt

Nội thất thông minh và đa năng là sự lựa chọn được ưu tiên trong những năm gần đây như: Thiết kế giường có hộc tủ chứa đồ, bằng ghế có tủ, Tủ liền giường, Sofa thông minh, giường gấp gọn,bàn ăn treo tường… Các thiết kế này mang đến sựu tiện lợi, đốc đáo, tối ưu công năng và thể hiện sự tinh tế, sáng tạo của không gian căn nhà.

3009-2
Lựa chọn nội thất thông minh, đa năng và gọn gàng

Cây xanh mang đến sức sống và sự tươi mới cho căn nhà, cây xanh có tác dụng tăng vượng khí, bố trí cây xanh hợp mệnh của gia chủ giúp tăng thêm tài lộc, may mắn và sức khỏe.

3027-3

Bố trí cây xanh trang trí

Ánh sáng tự nhiên rất tốt cho quá trình trao đổi chất và phát triển của con người, bên cạnh đó ánh sáng tự nhiên giúp tinh tần tỉnh táo hơn, thoải mái và tập trung hơn. Không gian căn nhà có sự góp mặt của ánh sáng tự nhiên càng tôn lên sự xinh đẹp mỹ miều của nó.

3103-4
Tận dụng ánh sáng thiên nhiên với cửa kính và giếng trời

Phong cách trang trí cần được lựa chọn và nhất quán ngay từ đầu để có thiết kế nội thất cho đồng bộ và phù hợp, tránh sự lủng củng và mất sự cân bằng nội thất.

3117-5
Thống nhất phong cách trang trí

Phong thủy là yếu tố luôn được người dân Á Đông rất coi trọng, theo quan niệm của người Việt Nam, phong thủy tốt giúp mang đến vận khí về đường tài lộc, may mắn và sức khỏe.

3133-6
Bố trí nội thất hợp phong thủy

Tranh nghệ thuật giúp gia chủ thư giãn, thoải mái hơn và tăng sự tinh tế, đồng điệu trong căn nhà của bạn.

3154-7
Sử dụng tranh nghệ thuật
Xu hướng thiết kế phòng khách đẹp 2022

Khi nói đến phòng khách nhà ở thì có rất nhiều dạng như: phòng khách nhà cấp 4, phòng khách chung cư, biệt thự, nhà ...

Gợi ý những mẫu thiết kế nhà ở nông thôn hiện đại

TBCKVN - Nhà ở nông thôn Việt Nam trải qua quá trình lịch sử lâu dài đã tự chọn lọc, đào thải những yếu tố bất ...

Khánh Vân