Xiaomi 13 Pro vừa ra mắt đã “rớt giá”: Cơ hội “múc” siêu phẩm hàng đầu quá dễ dàng

Cập nhật: 13:30 | 12/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi 13 Pro là mẫu điện thoại quốc dân cho năm 2023 bởi máy sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ cùng với đó là sự cộng tác với nhà Leica để khiến mọi người dùng đam mê nhiếp ảnh mê hoặc.

Giá Xiaomi 13 Pro

Tháng 4/2023, Xiaomi 13 Pro hiện có giá 23.790.000 đồng, giảm hơn 6 triệu đồng so với thời điểm mới ra mắt. Đây là mức giá quá “hời” cho một siêu phẩm hàng đầu nhà Xiaomi.

Xiaomi 13 Pro vừa ra mắt đã “rớt giá”: Cơ hội “múc” siêu phẩm hàng đầu quá dễ dàng
Xiaomi 13 Pro

Thiết kế tinh tế, màn hình 6.73 inch siêu mượt

Xiaomi 13 Pro được cho rằng sẽ là một trong những mẫu smartphone đẹp nhất trước nay mà Xiaomi sản xuất. Hãng sẽ áp dụng thiết kế sang trọng và viền mỏng đem lại sự tinh tế cho chiếc điện thoại Xiaomi 13 Pro, với bốn góc được thiết kế bo cong nhẹ giúp cho trải nghiệm cầm nắm Xiaomi 13 Pro trên tay trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế sang trọng cùng màu sắc tinh tế khiến Xiaomi 13 Pro trở nên bắt mắt và thu hút người dùng hơn.

Màn hình điện thoại Xiaomi 13 Pro với thiết kế full màn hình mang lại cảm giác thoải mái cho người xem, màn hình AMOLED với thiết kế đục lỗ và viền mỏng, độ phân giải cao 2K, kích thước màn hình 6.73 inch giúp hiển thị hình ảnh rõ nét, chân thực ở nhiều góc độ. Với thiết kế mặt lưng gốm làm tăng thêm tính thẩm mỹ và tinh xảo, tốc độ làm tươi với tấm nền 120 Hz giúp cho các hiển thị trở nên mượt hơn.

Hệ thống camera tinh chỉnh bởi Leica

Điện thoại Xiaomi 13 Pro được thiết kế với hệ thống 3 camera chứa ống kính đặc trưng từ hãng Leica. Hệ thống camera sau trên Xiaomi 13 Pro bao gồm camera Sony IMX989 50MP, camera góc siêu rộng 50MP, camera tele 50MP. Cả ba ống kính này hứa hẹn đều được cải thiện thuật toán chụp ảnh, giúp tăng cường độ chân thực của từng bức ảnh.

Camera selfie của điện thoại Xiaomi 13 Pro có độ phân giải góc rộng là 16MP giúp nâng cấp khả năng xử lý hình ảnh, ngoài ra ống kính Leica sẽ đảm nhiệm công việc điều chỉnh thấu kính cũng như thực hiện các thuật toán xử lý hình ảnh hiện đại. Điện thoại Xiaomi 13 Pro còn được trang bị âm thanh nổi và khả năng kháng nước giúp người dùng máy có trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm.

Chip cao cấp hàng đầu

Điện thoại Xiaomi 13 Pro được trang bị chip cao cấp Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 với hiệu năng mạnh mẽ, sớm được hãng Qualcomm cho ra mắt dưới tư cách là phiên bản kế nhiệm của Snapdragon 8 Gen 1 trước đó. Chiếc máy cũng dự kiến vận hành sẵn trên hệ điều hành Android 13. Bên cạnh đó, điện thoại còn có bộ nhớ ngoài lớn RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB giúp bạn lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu thoải mái mà không lo hết dung lượng.

Điện thoại Xiaomi 13 Pro còn dự kiến mang trong mình đến 12 GB RAM và bộ nhớ đến 512 GB, với hiệu năng mạnh mẽ cùng cơ chế hoạt động mượt mà và đa nhiệm ổn định giúp người dùng xử lý các tác vụ một cách dễ dàng hơn. Điện thoại Xiaomi 13 Pro được trang bị cấu hình cao và đa nhiệm mượt mà, hiệu năng mạnh mẽ giúp xử lý mọi cơ chế một cách lưu loát hơn.

Dung lượng pin lớn

Điện thoại Xiaomi 13 Pro được trang bị dung lượng pin lớn lên đến 4820mAh, giúp người dùng thoải mái sử dụng điện thoại mà không lo bị gián đoạn khi hết pin. Điều này của điện thoại giúp người dùng không phải quá lo lắng về thời lượng pin khi sử dụng, giảm thiểu tình trạng khách hàng chưa được trải nghiệm tốt về sản phẩm.

Ngoài ra, pin sạc điện thoại Xiaomi 13 Pro hỗ trợ sạc nhanh 120W. Bên cạnh đó, hãng Xiaomi cũng đã trang bị cho điện thoại khả năng chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68 nên người dùng hãy yên tâm khi trong quá trình sử dụng vô tình để điện thoại dính nước.

Một siêu phẩm điện thoại "đối cứng" của Galaxy S23 Ultra: Giá chưa bằng một nửa

Siêu phẩm điện thoại sắp ra mắt này được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S23 Ultra nhà Samsung...

"Đổ gục" trước "nàng thơ" Xiaomi 11 Lite 5G NE: Đẹp mà rẻ nhất làng smartphone

Xiaomi 11 Lite 5G NE vẫn là chiếc smartphone mới mẻ và đáng mua cho mọi nhu cầu trong năm 2023

Nokia tung "cực phẩm" quyết tâm đòi vị thế số 1: Cấu hình không ngán bất cứ ai

Có vẻ như Nokia đang gấp rút phát triển để tung ra một cực phẩm điện thoại với sức mạnh đáng nể mang tên Nokia ...

Tuệ Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm