Xem Qatar vs Bồ Đào Nha 23h45 ngày 4/9/2021, bóng đá giao hữu quốc tế

Cập nhật: 12:19 | 04/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa tiếp Qatar vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ bóng đá giao hữu quốc tế, 23h45 ngày 4/9/2021.

Trận đấu bóng đá giao hữu quốc tế giữa Qatar vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 4/9 (theo giờ Việt Nam).

1847-by-yao-nha

Thông tin bên lề:

Sau màn lội ngược dòng trước CH Ireland ở vòng loại World Cup 2022, Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với Qatar, chủ nhà của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào năm sau.

Theo lịch, 3 ngày sau trận đấu này, Bồ Đào Nha sẽ làm khách của Azerbaijan trong khuôn khổ vòng loại World Cup. Chính vì vậy, chắc chắn HLV Fernando Santos sẽ có những cân nhắc trong việc bố trí đội hình ra sân.

Dĩ nhiên, những cầu thủ tốt nhất sẽ được để dành cho cuộc chiến với đội bóng thuộc Liên Xô cũ vào ngày 7/9. Theo nhiều nguồn tin, Diogo Costa nhiều khả năng sẽ có trận đầu tiên trong màu áo Selecao khi Rui Patricio được tạo điều kiện nghỉ ngơi.

Trong bối cảnh Patricio và Anthony Lopes đều đã bước vào tuổi băm, Costa được kỳ vọng là thủ môn số 1 của Bồ Đào Nha trong lương lai gần. Án ngữ phía trên thủ thành sinh năm 1999 là Nelson Semedo, Domingos Duarte, Ruben Dias và Nuno Mendes. Trong số này chỉ có duy nhất Dias đá chính ở trận thắng CH Ireland vừa qua.

Trong khi đó, Danilo Pereira, Ruben Neves và lão tướng Joao Moutinho sẽ là 3 lựa chọn của HLV Santos ở hàng tiền vệ. Dịch lên trên, tân binh Otavio cũng sẽ được trao cơ hội thể hiện mình. Cầu thủ thuộc biên chế Porto sẽ cùng André Silva và Gonçalo Guedes tạo thành mũi đinh 3 trên mặt trận tấn công của Selecao.

Liên quan đến Cristiano Ronaldo, siêu sao sinh năm 1985 sẽ không tham dự trận giao hữu này cũng như trận gặp Azerbaijan sắp tới vì đã nhận đủ số thẻ phạt. Tối qua, CR7 cùng gia đình đã bay sang Anh để hội quân cùng các đồng đội mới tại MU.

Đội hình dự kiến - Dự đoán: Qatar 0-3 Bồ Đào Nha

Qatar (5-3-2): Al-Sheeb; Miguel, Al-Rawi, Khoukhi, Salman, Hassan; Madibo, Boudiaf, Al-Haydos; Afif, Ali.

Bồ Đào Nha (4-3-3): Costa; Semedo, Duarte, Dias, Mendes; Pereira, Neves, Moutinho; Otavio, A. Silva, Guedes.

Lịch sử đối đầu Qatar vs Bồ Đào Nha: Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm