Xe máy Honda Winner X 2022 ngày 28/6: Ngược dòng, giảm mạnh tại các đại lý

Cập nhật: 10:01 | 28/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Trái ngược với tình trạng khan hàng, tăng giá của hầu hết các mẫu xe, thì Honda Winner X lại ngược "đời" hơn, mẫu xe này đang có giá bán thấp hơn khá nhiều so với đề xuất.

Có nên mua xe máy tay ga nhập khẩu, dân tình sính hàng nội hay ngoại?

Bảng giá xe máy Honda Click Thái 2022 mới nhất ngày 28/6: Đậm chất thể thao, bản lĩnh mạnh mẽ

Bảng giá xe ô tô MG mới nhất ngày 28/6/2022: Ưu đãi hấp dẫn

Ngay từ đầu tháng 6/2022, giá bán xe Honda Winner X tại đại lý đang thấp hơn từ 6 - 8 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng. Mẫu xe này cũng không gặp phải tình trạng khan hàng như những mẫu xe khác của Honda.

Cụ thể, Winner X bản tiêu chuẩn hiện đang có giá bán 39,5 triệu đồng, thấp hơn 6,59 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng.

Tương tự, hai phiên bản đặc biệt và thể thao HRC đều có giá 43 triệu đồng, thấp hơn giá bán đề xuất của hãng tới 7,5 triệu đồng.

Xe máy Honda Winner X 2022 ngày 28/6: Ngược dòng, giảm mạnh tại các đại lý

Một nhân viên tại đại lý Honda HEAD Vitan (Số 5 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Vì là mẫu xe côn chủ yếu để đi xa, đi phượt nên Winner X khá kén khách hàng. Thêm vào đó, lượng xe Winner X tại các đại lý còn khá nhiều nên giá xe giảm khá mạnh."

Bảng giá xe Honda Winner X cuối tháng 6/2022 (ĐVT: triệu đồng)

Phiên bản

Giá đề xuất

Giá đại lý

Chênh lệch

Winner X bản tiêu chuẩn 2022

46,09

39,5

- 6,59

Winner X bản đặc biệt 2022

49,99

43

- 6,99

Winner X bản thể thao HRC 2022

50,49

43

- 7,49

Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Winner X nêu trên có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

Trong những ngày đầu năm 2022, Honda Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới Winner X 2022 thay đổi ấn tượng với hậu tố chữ 'X' có ý nghĩa khơi gợi khám phá cho người sử dụng vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn đem lại những trải nghiệm đột phá. Winner X mới 2022 được tích hợp hệ thống phanh ABS theo như Honda Việt Nam công bố bán chính thức tại các đại lý trên cả nước tới nay có tổng cộng 4 phiên bản Thể Thao - Camo - Đen Mờ - Winner X phiên bản Đường Đua với tổng cộng 9 màu sắc khác nhau để anh em lựa chọn.

Không cần bằng lái muốn "chạy tẹt ga" nên chọn xe máy điện hay xe máy 50cc?

Honda Winner X 2022 hoàn toàn mới mang diện mạo của một siêu xe thể thao cao cấp ược nâng cấp toàn diện cả về thiết kế ngoại thất bên ngoài cũng nhưng nội thất được tinh chĩnh, tích hợp thêm những tính năng hiện đại cho xe khi kết hợp cách phối màu sơn và tem xe mới lạ tạo cái nhìn thú vị cho người dùng. Một điểm lưu ý ở phiên bản Winner X ABS với hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS chỉ xuất hiện trên 3 bản Đường Đua, Camo và Đen mờ và đây là phanh ABS 1 kênh trước. Phiên bản Winner X 2022 Thể Thao vẩn sử dụng hệ thống phanh tiêu chuẩn CBS (Combine Brake System) như cũ.

Vừa qua, mẫu xe côn tay thể thao Winner X mới 2022 đã chính thức được Honda cho ra mắt 2 phiên bản màu sắc hoàn toàn mới gồm Winner X bản Đường Đua được lấy cảm hứng từ tinh thần "đua xe thể thao", phiên bản "Winner X màu Đỏ Xanh Trắng" ra đời dành cho những khách hàng đam mê với những vòng đua quyết liệt và đầy phấn khích, được trang bị phanh ABS. Toàn bộ tem xe được phối bằng các mảng màu đặc trưng quen thuộc của những mẫu xe đường đua là trắng, đỏ và xanh dương, xen lẫn là những đường nét tạo khối độc đáo tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn và phóng khoáng cho mẫu xe.

Xe máy Honda Winner X 2022 ngày 28/6: Ngược dòng, giảm mạnh tại các đại lý

Ngoài ra ở phiên bản xe Winner X 2022 phiên bản Thể Thao hãng xe Honda còn giới thiệu đến người tiêu dùng phiên bản màu đen cam mới, hoàn thiện hơn dải màu sắc trẻ trung, nổi bật phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng. Phiên bản màu mới WINNER X sẽ chính thức được bán ra thị trường thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, giá xe Winner X màu mới hiện vẫn chưa có giá tới tay người tiêu dùng chính xác do vẫn chưa có mặt tại đại lý.

Honda Winner X 2022 đã chính thức được các đại lý bán ra thị trường với mức giá đề xuất cao hơn giá xe Winner 2022 phiên bản cũ từ 500 - 3 triệu đồng do được tích hợp thêm nhiều tiện ích mới. Trong đó, Winner X trang bị ABS với 3 phiên bản Tiêu Chuẩn - Đặc Biệt - Thể Thao đang được coi là phiên bản gây sốt trên cả nước bởi sự hầm hố và mạnh mẽ ở thiết kế hoàn toàn mới cũng như được tích hợp thêm tính năng ABS hiện đại.

Trong ngày đầu bán hàng, giá xe Winner X 2022 biến động theo chiều hướng tăng nhẹ trên toàn quốc có khu vực giữ nguyên giá đề xuất đa số ở khu vực Hà Nội và phía Bắc. Tuy nhiên, giá xe Winner X 2022 mới hiện nay thực tế đều đang được bán với mức giá thấp hơn đề xuất tại các đại lý trên cả nước.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nguồn video: Youtube

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm