Xe máy Honda ADV 160 sắp về nước, "con cưng" nhà Honda giảm mạnh: Cơ hội đi xe sang đây rồi!

Cập nhật: 09:42 | 10/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Thị trường xe máy Việt đang có nhiều biến động về giá cả trong tháng Ngâu, Bên cạnh Honda SH hay Honda Vision, giá bán của các dòng xe nhập khẩu cũng đang hạ nhiệt. "Con cưng" của Honda hiện đang có giá bán rẻ khó tin sau thông tin mẫu Honda ADV 160 sẽ về nước trong thời gian tới.

Honda ra mắt mẫu xe máy "siêu rẻ - siêu tiết kiệm xăng": "Lấn át" Honda Lead

Bảng giá xe máy Honda Air Blade 160 mới nhất ngày 10/8: Đội giá lên đến 70 triệu đồng

Top 3 mẫu xe máy tay ga thời trang, đẳng cấp giá "chỉ" dưới 60 triệu

Bước vào tháng Ngâu, nhiều mẫu xe máy nhà Honda đồng loạt giảm giá. Không ngoại lệ, xe nhập khẩu cũng vậy. Sau khi biết tin Honda ADV 160 chuẩn bị được mở bán tại thị trường Việt Nam thì nhiều nhà đại lý điều chỉnh mức giá bán của Honda ADV 150.

Gia nhập thị trường Việt từ cuối năm 2019 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, mẫu Honda ADV 150 được nhiều khách Việt yêu thích và có giá bán khá cao, dao động từ 85 – 90 triệu đồng, tương đương với giá bán của Honda SH. Tuy nhiên, sau đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giá xe Honda ADV 150 tiếp tục giảm về mức 78 - 85 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, khi có thông tin Honda ADV 160 sắp về nước, giá xe Honda ADV 150 lại tiếp tục trên đà lao dốc, xuống chỉ còn 73 - 75 triệu đồng đối với bản CBS và 79 - 83 triệu đồng đối với bản ABS. So với giá bán trước đó, giá xe Honda ADV 150 đã giảm từ 2 - 3 triệu đồng. Tuy vậy, theo khảo sát tại nhiều đại lý, hiện số lượng xe Honda ADV 150 không còn nhiều. Thậm chí, ở một số nơi, Honda ADV 150 bản CBS hiện đã hết xe. Điều này chứng tỏ sức hút không nhỏ của mẫu Honda ADV 150 dù có giá bán ngang ngửa Honda SH tại thị trường Việt.

Những mẫu xe máy chuẩn bị "nhập khẩu" về thị trường Việt

Đánh giá thiết kế Honda ADV 150 2022 có gì?

Về tổng thể, mẫu xe tay ga ADV 150 2022 vẫn mang đậm hơi hướng tương lai và chỉn chu - ngôn ngữ mà Honda đã và đang hướng tới. Honda ADV 150 2022 có kiểu dáng tương đồng với mẫu concept X-ADV 745 cc nhưng có phần bớt hung hăng hơn để phù hợp với một mẫu xe tay ga phân khối nhỏ cũng như dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda ADV 150 2022 mới có tổng kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là chiều dài 1.950 mm, chiều rộng 763 mm và chiều cao 1.153 mm, kích thước lớn hơn so với PCX là dài 1.923 mm, rộng 745 mm và cao 1.107 mm. Các trang bị tiện dụng của ADV 150 mới cũng tương tự PCX 150 và các dòng xe ga Honda hiện tại: khoá thông minh smartkey, hộc chứa đồ thể tích lớn, hệ thống dừng chờ Idling Stop..

Được Honda trang bị khổi động cơ tương tự người đàn anh PCX, xe ADV 150 mới nhất 2022 sở hữu khối động cơ SOHC xi-lanh đơn, dung tích 149,3 cc, sản sinh 14,5 mã lực tại vòng tua máy 8,500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống phun nhiên liệu PGM-Fi của Honda, sức mạnh được truyền tải thông qua hộp số tự động và bộ truyền động dây curoa.

Top 3 mẫu xe máy tay ga thời trang, đẳng cấp giá "chỉ" dưới 60 triệu

Honda ADV 2022 có thiết kế cụm đèn pha trước rất đẹp mắt với những chi tiết cắt góc cạnh giúp xe trông khá dữ dằn và thể thao. Hệ thống đèn pha trước sử dụng công nghệ LED Với dạng đèn pha đôi full LED tăng khả năng chiếu sáng khi di chuyển trong các môi trường khác nhau.

Được định hướng là dòng xe tay ga đường trường nên trên ADV 150 2022 được trang bị cụm kính chắn gió điều chỉnh 2 cấp độ cỡ lớn có thể điều chỉnh đặc trưng trên các dòng adventure giúp giảm lượng gió tạt vào cho xe ổn định hơn khi di chuyển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe ga ADV 150 mới 2022 có thiết kế cụm ghi đông tay lái rộng hướng về phía người lái cùng vị trí ngồi hết sức thoải mái và cho dáng ngồi thẳng lưng giúp người lái có thể dể dàng vận hành cũng như thoải mái nhất khi di chuyển trong quảng đường dài.

Tương tự các dòng xe được Honda ra mắt gần đây, ADV 150 ABS 2022 và phiên bản CBS phanh tiêu chuẩn vẫn được trang bị cụm đồng hồ TFT giao diện khá giống các mẫu môtô phân khối lớn, hiển thị đầy đủ thông tin vận hành quan trọng như mức tiêu hao nhiên liệu, hành trình... với các thông số nằm tách biệt phân bố rõ ràng.

Khóa thông minh Honda Smartkey là trang bị không thể thiếu trên mẫu xe tay ga mới ra mắt này nhằm giúp tăng tính an toàn cho xe đồng thời ADV 150 mới còn được trang bị tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop khá thích hợp cho điều kiện đường xá Châu Á thường xuyên kẹt xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Yên xe dạng 2 tầng liền nhau với thiết kế 2 màu tương phẩn khá thể thao và đẹp mắt, đồng thời theo đánh giá từ người dùng thì mẫu yên nãy có thiết kế khá êm và thoải mái khi ngồi cho cả người lái và người ngồi sau.

Honda ADV 150 thế hệ mới được trang bị bình xăng dung tích 8 lít đảm bảo tầm hoạt động tương đối xa khi kết hợp với khối động cơ phun xăng thế hệ mới giúp người lái có thể di chuyển thoải mái trên các cung đường mà không lo về vấn đề hết nhiên liệu. Cốp xe ADV 150 2022 khá rộng với dung tích 28 lí có thể chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác tiện dụng.

Mẫu xe ADV 150 2022 có thiết kế phần đuôi sau nổi bật với đèn hậu và xi-nhan dạng LED. Cụm xi-nhan này tương tự mẫu tay côn Honda Winner X vừa ra mắt tại Việt Nam với thiết kế rời cho vẻ thể thao và đa dụng hơn dành cho mẫu xe này.

Cụm ống xả của xe có thiết kế được đánh giá rất cao khi mang vẻ hầm hố, thể thao với các đường nét góc cạnh rất phù hợp với tổng thể của xe. Honda ADV 150 2022 trang bị mâm xe đa chấu đưòng kính bánh trước/sau lần lượt là 14 và 13 inch thiết kế thể thao, đi cùng với bộ lốp Federal FT297 kích thước lớn mang lại khả năng kiểm soát xe tối ưu khi vào cua và tốc độ cao. Lốp trước của xe có kích thước 110/80-14, lốp sau 130/70-13.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Đối thủ số 1 của Honda SH có giá "cực mềm" tại đại lý: Đẹp từng centimet

Vào nửa đầu tháng 8, giá xe "vua tay ga" Honda SH 125i/150i vẫn đang có dấu hiệu bị đội giá khủng tại đại lý, ...

Honda SH 150i nhập Ý chất lượng "miễn bàn": Xe máy SH Việt bị "ngó lơ"

Trong khi giá xe Honda SH 2022 bản lắp ráp trong nước đang chênh cao hàng chục triệu đồng so với giá niêm yết, nhiều ...

Honda ra mắt mẫu xe máy "siêu rẻ - siêu tiết kiệm xăng": "Lấn át" Honda Lead

Mẫu xe máy tay ga "song sinh" với Honda Lead Việt Nam đang "làm mưa, làm gió" thị trường Ấn Độ với doanh số cực ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm