Đối thủ số 1 của Honda SH có giá "cực mềm" tại đại lý: Đẹp từng centimet

Cập nhật: 11:35 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Vào nửa đầu tháng 8, giá xe "vua tay ga" Honda SH 125i/150i vẫn đang có dấu hiệu bị đội giá khủng tại đại lý, tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo mua mẫu xe máy tay ga được xem là đối thủ của Honda SH với giá bán cực kỳ hấp dẫn.

Sau xe máy, mẫu ô tô KIA giảm "chạm đáy": "Đối thủ đáng gờm" của Mazda3 và Toyota Corolla Altis

Bảng giá xe máy Yamaha FreeGo 2022 mới nhất ngày 9/8: Đại lý điều chỉnh tăng so với giá đề xuất

Mẫu xe tay ga "cơ bắp" nhà Yamaha có giá rẻ chưa từng thấy: Tham vọng "đốn hạ" xe máy Honda Air Blade?

Piaggio Medley - Đối thủ số 1 của Honda SH đang ở mức giá cực ngon tại đại lý. Piaggio Medley 2022 được giới thiệu và quảng bá là mẫu xe tay ga thỏa mãn được những khao khát về một chiếc xe tay ga mạnh mẽ với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: công nghệ phanh an toàn ABS, bánh xe lớn, cốp đựng đồ rộng và động cơ gây ấn tượng mạnh mẽ.

Mẫu xe Medley 2022 là dòng xe ga lấy cảm giác từ mẫu Beverly với phong cách thiết kế tân tiến, đậm cá tính kiểu Ý hướng tới đối tượng người dùng có nhu cầu cần một chiếc xe tay ga đa dụng an toàn và đáng tin cậy sử dụng để di chuyển trong thành phố. Xe có đèn pha lớn với viền & mặt nạ trước được mạ crôm sáng loáng, đặc trưng của khá nhiều loại xe Piaggio nhưng nam tính mạnh mẽ hơn hẳn nhờ những đường gấp khúc ở cả yếm trước và hai bên cạnh hông.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Medley cũng đều có thêm ngăn chứa đồ rộng rãi phía trước có phối kết hợp cổng sạc USB, cốp đựng đồ siêu rộng dưới yên dành cho những quý ông yêu thích sự tiện lợi, đa dụng.

Piaggio Medley 2022 có gì mới?

Nhìn tổng thể, Medley 2022 năng động và gọn gàng, hội tụ mọi thứ cần có của một chiếc xe ga đô thị. Phần đầu xe có tạo hình mạnh mẽ, nổi bật. Ngôn ngữ thiết kế của Medley 2022 hoàn toàn mới: Vành xe với phong cách thiết kế độc đáo, mang lại cho người dùng phong thái lịch sự đặc trưng của dòng xe Ý, tấm để chân cho những người ngồi sau được đặt lùi hẳn về phía đằng sau.

Bên cạnh đó còn có những cải tiến công nghệ được áp dụng vào xe như khoang chứa đồ với dung tích lớn hơn, nhằm mục tiêu mang đến sự thoải mái tối đa cho quý khách; mặt đồng hồ hiển thị điện tử hiện đại, với màn hình LCD mang đến khả năng hiển thị sắc nét; đèn pha trước với hệ thống LED hiện đại; phanh ABS an toàn; tính năng kết nối điện thoại thông minh qua ứng dụng Piaggio App.

Mẫu xe tay ga "cơ bắp" nhà Yamaha có giá rẻ chưa từng thấy: Tham vọng "đốn hạ" xe máy Honda Air Blade?

Đánh giá xe Piaggio Medley 2022

Thiết kế năng động, cá tính

Piaggio Medley phiên bản mới nhất năm 2022 không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình so với thiết kế cũ của thời điểm ra mắt 2 năm về trước. Tuy nhiên, dù gì đây cũng là chiếc xe mới trên thị trường nên vẫn nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng, và có thể coi tạm thành công trước một đối thủ lớn như Honda SH.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, thiết kế xe Medley 2022 có sự thay đổi ở màu tem mới và đây chính là điểm khác biệt dễ nhận thấy duy nhất trên chiếc xe. Ngoài ra, các thiết kế cũ vẫn được giữ nguyên như mang vẻ ngoài của Beverly mặc dù có phần nam tính hơn. Bên cạnh đó, Piaggio Medley vẫn nhận được điểm cộng ở thiết kế yếm xe rộng rãi, phần yên bản rộng cho tư thế ngồi vững chắc khi lái. Điều này có lẽ người dùng sẽ không cảm nhận được khi sử dụng chiếc Honda SH với phần yên có vẻ nhỏ thanh hơn nhiều.

Piaggio Medley 2022 ưu tiên cho khách hàng nam giới

Đánh giá Piaggio Medley 2022 thì đây là dòng xe có thiết kế trung tính thiên về dáng vẻ thể thao khỏe khoắn, nam tính so với các dòng xe khác của hãng Piaggio. Tất nhiên với ngoại hình này thì chiếc xe sẽ phù hợp với người sử dụng là nam giới hơn.

Ngoài thiết kế không đổi, xe vẫn được trang bị đèn LED như những mẫu xe ga cao cấp hiện nay với tông đèn màu trắng định vị phía trước kết hợp với cụm đèn LED đỏ phía sau.

Màn hình LCD hiển thị đa thông tin trên xe Medley 2022 như tốc độ, thời gian, nhiệt độ môi trường lại được thiết kế khá hợp lý, dễ nhìn. Cùng với đó là tính năng kết nối với ứng dụng Piaggio MIA trên điện thoại thông minh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các nút bấm chức năng khác cũng được thiết kế thông minh, tiện sử dụng như nút mở cốp, nút điều khiển chức năng tay lái... Bình xăng của xe được bố trí ở sàn xe, tuy nhiên khoảng để chân của xe vẫn rất rộng.

Trang bị và tiện ích

Hệ thống treo của xe bao gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và cặp giảm xóc lò xo trụ đôi ở phía sau với kích thước khá lớn. Đi cùng là bộ vành đúc 14 inch, tích hợp hệ thống phanh đĩa ở cả trước lẫn sau, giúp tăng hiệu quả phanh và độ an toàn của xe. Thêm vào đó, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi, giúp người dùng an toàn hơn khi sử dụng xe.

Piaggio Medley 2022 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi, giúp người dùng an toàn hơn khi sử dụng xe. Khi phanh gấp, hệ thống ABS sẽ giúp bánh xe không bị trượt, đảm bảo sự an toàn, ổn định.

Ngoài ra, mẫu xe Medley mới còn có một số tiện ích và công nghệ điện tử hỗ trợ như hệ thống ngắt động cơ tạm thời RISS, hệ thống ngắt động cơ khi nghiêng xe, chân chống điện, cổng USB sạc thiết bị ngoại vì và cốp xe 36,2 lít.

Vừa "bước chân" về thị trường Việt Nam, mẫu xe máy "đè bẹp" Honda SH khiến dân tình "sốt sình sịch"

Động cơ Piaggio Medley 2022

Trên chiếc Piaggio Medley ABS 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vẫn sở hữu động cơ iGet trước đây với hai tuỳ chọn 125 cc và 150 cc, mang tới công suất tối đa tương ứng là 12 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và 14,75 mã lực tại 7.750 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống làm mát bằng dung dịch có khả năng tối đa hóa hiệu suất đồng thời giảm thiểu lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, khởi động êm ái nhẹ nhàng cho mọi chuyến đi.

Nổi bật với hệ thống phanh ABS 2 kênh cùng những công nghệ tích hợp thông minh như hệ thống dừng đỗ thông minh Stop & Go, động cơ iGet mới, giá xe Medley 2022 cùng với bảng giá xe Piaggio 20221 các dòng xe khác không bị làm giá và được cho là hợp lý với những ai đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xe có thiết kế bắt mắt và nhiều tiện ích này.

Bảng giá xe Piaggio Medley 2022 mới nhất tháng 8/2022

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng)

Medley 2020 125

73,6

73,6

Medley 2022 125

79

79

Medley S 2022 150

95,3

95,3

*) Lưu ý: Bảng giá trên chỉ là tham khảo, khách hàng nên liên hệ các đại lý gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Dân tình "mê tít" chiếc xe máy giá chỉ hơn 16 triệu: Honda Wave Alpha "tránh xa"

Mới đây, cư dân mạng đang "sục sôi" trước bài đăng bán chiếc Honda Vision giá siêu rẻ trên trang buôn bán xe máy cũ. ...

Mẫu xe máy mới với giá chỉ 18 triệu đồng gây sốt với thiết kế ngoài mong đợi, Honda Việt bị "ngáng đường"

Chi tiết 2 ấn phẩm xe máy hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá rẻ bất ngờ, ...

Mẫu xe tay ga "cơ bắp" nhà Yamaha có giá rẻ chưa từng thấy: Tham vọng "đốn hạ" xe máy Honda Air Blade?

Là một mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ, dòng xe máy Yamaha này sở hữu thiết kế cực ngầu trong khi vẫn được ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm