"Vua tốc độ" ở phân khúc giá rẻ nhà Nokia: Hiệu năng cực mượt, giá thành cực "ngon"

Cập nhật: 17:30 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Nokia X21 5G là chiếc smartphone tầm trung với hiệu năng và thiết kế được đánh giá cao. Sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Chắc chắn Nokia X21 sẽ không hề kém cạnh gì các ông lớn khác như Apple, Samsung hay Xiaomi.

Thiết kế lịch lãm

Nokia X21 5G sở hữu thiết kế sang trọng, khung viền tinh tế, kết hợp với các chi tiết nhỏ tạo nên một tổng thể đẹp mắt. Màn hình của điện thoại lớn, cụ thể là 6.7 inch, sẽ giúp người dùng có trải nghiệm ấn tượng hơn khi sử dụng.

Nokia X21 5G

Sản phẩm được tạo ra qua quá trình nghiêm ngặt từ nhà sản xuất, chất lượng không thể bàn cãi, bởi hiệu năng của các sản phẩm nhà Nokia trong các bản tiền nhiệm trước rất tốt. Trọng lượng máy khá nhẹ, người dùng dễ dàng cầm nắm, bỏ vào balo mang từ nhà đến công sở, hay những chuyến đi dài ngày, công tác xa.

Điện thoại Nokia X21 5G có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn tùy vào sở thích cá nhân của khách hàng. Màu sắc phổ biến nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, điều đó mới thấy nhà sản xuất quan tâm đến cảm nhận người dùng như thế nào.

Camera sắc nét

Nokia X21 mới trang bị cụm camera sau với độ phân giải full HD+, người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè. Những tấm hình sẽ sống động, chân thực không cần phải qua nhiều app chỉnh sửa nhiều lần như trước đây.

Nếu người dùng đam mê selfie thì sử dụng camera trước chụp ảnh cũng khá rõ nét, ấn tượng cụ thể là 16MP. Camera có góc chụp siêu rộng, tạo chiều sâu cho từng bức ảnh được ghi lại, đó là nhờ công nghệ tinh chỉnh hiện đại được nhà sản xuất trang bị cho máy.

Người dùng sẽ có những giây phút thư giãn thông qua những bài nhạc nhẹ nhàng, nhịp bass, âm điệu rõ ràng, to rõ. Kết hợp với màu sắc sống động, không có tình trạng mờ hay nhoè mỗi lần xem phim gọi điện video call cho người khác.

Hiệu năng mạnh mẽ

Nokia X21 5G trang bị chipset mạnh mẽ, các tác vụ sẽ nhanh gọn, ổn định và đặt biệt sẽ hạn chế các tình trạng giật lag khi chiến game, xem phim trong thời gian dài. Bên cạnh đó, bộ nhớ máy lên đến 8GB và bộ nhớ trong là 265GB, tạo một không gian lưu trữ rộng lớn.

Vì thế mà người dùng có thể tha hồ tải các loại game nặng ký, hay những ứng dụng hot nhất hiện nay mà không lo hết dung lượng máy nhanh chóng. Người dùng có thể điều chỉnh độ sáng màn hình tuỳ vào ngày hay đêm, điện thoại còn có độ làm tươi thường xuyên, tốc độ mượt mà hơn nhiều.

Sản phẩm được hoàn thiện qua một quá trình nghiêm ngặt, mới được tung ra thị trường, nên có thể có doanh số bán ra đáng kinh ngạc, vừa thu hút khách hàng cũ và thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới. Điện thoại này sẽ là đối thủ đáng lo ngại của các hãng điện thoại cùng phân khúc khác.

Điện thoại còn có viên pin khủng với dung lượng lên đến 5.000mAH, người dùng sẽ có một khoản thời gian dài. Nghe nhạc, chơi game và nhiều hoạt động khác mà vẫn chưa hết pin, khi điện thoại sắp hết pin sẽ có hỗ trợ của sạc nhanh đi kèm 18W, người dùng có thể quay lại cuộc vui ngay rồi.

Nokia X21 5G giá bao nhiêu và thời gian ra mắt khi nào?

Theo một số nguồn thông tin khác nhau, Nokia X21 5G có thể ra mắt với mức giá khoảng 8,91 triệu đồng. Với mức giá này, sẽ rất xứng đáng với hiệu năng và thiết kế bên ngoài mà sản phẩm mang đến cho khách hàng.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt điện thoại Nokia X21 5G.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Huyền thoại" nắp gập nhà Nokia chưa từng "hết thời": Đẳng cấp còn đó, giá rẻ bất ngờ

Điện thoại nắp gập từ lâu đã được nhiều người dùng ưa chuộng, và mới đây Nokia đã giới thiệu chiếc Nokia 2720 Flip (2019) ...

“Dế yêu nịnh mắt” người dùng nhà Nokia: Thiết kế mới mẻ, hiệu năng “ngon nghẻ”, giá cả cực rẻ

Cách đây không lâu, Nokia đã đem đến một chiếc điện thoại giá rẻ mới thuộc C series với nhiều trang bị ngon so với ...

“Món quà” từ Nokia tặng người dùng nhân dịp quay trở lại đường đua smartphone

Giữ nguyên thiết kế bền bỉ chắc chắn và thân thiện môi trường, đồng thời được nâng cấp đáng kể về mặt hiệu năng, điện ...

Hoàng Đức