“Món quà” từ Nokia tặng người dùng nhân dịp quay trở lại đường đua smartphone

Cập nhật: 13:30 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Giữ nguyên thiết kế bền bỉ chắc chắn và thân thiện môi trường, đồng thời được nâng cấp đáng kể về mặt hiệu năng, điện thoại Nokia XR21 5G hứa hẹn sẽ là sản phẩm smartphone vượt trội dành cho các fan của hãng di động lừng danh này.

Phong cách đơn giản và bền chắc, màn hình lớn sắc nét

Với những ai đã biết đến thiết kế siêu bền từ mẫu Nokia XR20 trước, điện thoại Nokia XR21 5G sẽ tiếp tục sở hữu thiết kế này. Vẻ bề ngoài của Nokia XR21 5G tuy đơn giản nhưng được hãng Nokia chế tác cho độ chống va đập chuẩn quân đội (MIL-STD-810H) đảm bảo máy luôn an toàn ở nhiều tình huống. Tổng thể Nokia XR21 5G cũng có khả năng chống thấm nước / bụi chuẩn IP68.

“Món quà” từ Nokia tặng người dùng nhân dịp quay trở lại đường đua smartphone
Ảnh minh họa: Nokia XR20 5G

Ngoài ra, điện thoại Nokia XR21 5G còn là một chiếc smartphone giải trí tuyệt vời nhờ màn hình lớn sắc nét. Chiếc máy có màn hình LCD kích thước 6.67 inch cùng độ phân giải Full HD Plus (2400 x 1080) cho hình ảnh tuyệt mỹ. Thiết kế viền mỏng hai bên giúp mở rộng tầm quan sát của bạn trên máy. Và màn hình của Nokia XR21 5G cũng được bao phủ kính chống nứt Gorilla Glass Victus chắc chắn.

Bộ đôi camera SpeedWarp chuyên biệt từ Nokia

Điện thoại Nokia XR21 5G nối tiếp khả năng chụp hình ấn tượng vốn có từ đời XR20 trước. Trong số hai camera nằm ở mặt sau Nokia XR21 5G, camera chính có độ phân giải 48 MP cho khả năng chụp phong cảnh đầy sống động. Camera phụ 13 MP cung cấp tính năng góc siêu rộng kèm đèn flash tiện ích. Và đặc biệt, tính năng SpeedWarp cũng sẽ hiện diện trên Nokia XR21 5G, cho khả năng quay video siêu chống rung hiện đại.

Mặt trước điện thoại Nokia XR21 5G cũng tích hợp camera selfie 8 MP với khẩu độ f/2.0 cho khả năng lấy sáng tốt. Tính năng chụp selfie góc rộng là hoàn toàn hữu ích cho những buổi chụp ảnh cùng bè bạn. Và camera 8 MP cũng cho phép bạn quay video Full HD trên Nokia XR21 5G.

Hiệu năng 5G chất lượng cùng bộ nhớ lớn

Điện thoại Nokia XR21 5G được xem là một trong số các mẫu smartphone hỗ trợ 5G hấp dẫn trong phân khúc phổ thông. Lý do là vì Nokia XR21 5G trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 480 5G với 8 lõi xử lý cho hiệu suất mạnh mẽ, vừa phục vụ mạng 5G tốc độ cao vừa đáp ứng được nhiều tựa game giải trí. Tùy chọn bộ nhớ lớn từ 64 GB - 128 GB cũng đáp ứng cả công việc kiêm giải trí trên Noki XR21 5G.

Điện thoại Nokia XR21 5G vận hành với nền tảng Android 11, được hỗ trợ cập nhật phần mềm đến 3 năm giúp bạn thỏa sức dùng máy dài lâu. Hệ thống âm thanh loa kép cùng công nghệ OZO giúp cho âm thanh phát ra từ Nokia XR21 5G luôn sôi động. Và chuẩn kết nối Bluetooth 5.1 cũng đảm bảo Nokia XR21 5G tương thích với nhiều thiết bị không dây cũng như tai nghe không dây của bạn.

Dung lượng pin cao, bảo mật tối ưu

Điện thoại Nokia XR21 5G rất tuyệt vời cho nhu cầu sử dụng ngày dài của bạn. Trang bị dung lượng pin tận 4630mAh kèm hai chuẩn sạc nhanh và sạc không dây công suất cao, Nokia XR21 5G sẽ luôn sẵn sàng năng lượng đáp ứng nhu cầu của bạn, dù là giải trí hay nghe gọi.

Và đặc biệt, hãng Nokia đã tích hợp những công nghệ bảo mật tối ưu dành cho Nokia XR21 5G. Cảm biến vân tay được tích hợp tại nút cạnh của thân máy cho thao tác mở khóa tiện nghi. Bản cập nhật phần mềm bảo mật lên đến 4 năm sẽ giữ cho Nokia XR21 5G luôn trong trạng thái an toàn khỏi bị xâm nhập ngoài ý muốn.

Giá bán và ngày ra mắt của điện thoại Nokia XR21 5G

Điện thoại Nokia XR21 5G dự kiến sẽ được hãng Nokia tung ra thị trường vào nửa sau của năm 2022. Nhiều thông tin cho rằng Nokia XR21 5G sẽ được ra mắt cùng lúc với các sản phẩm khác gồm Nokia X21 5G và Nokia X11 5G.

Điện thoại Nokia XR21 5G dự kiến có giá bán dao động từ 13 triệu VNĐ - tức chênh hơn một chút so với XR20 trước đó.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Không phải fan Android vẫn “phải lòng” trước “chiến hạm” giá rẻ sắp ra mắt nhà Nokia

Tuy đã trở lại khá lâu nhưng Nokia vẫn chưa để lại quá nhiều sự nổi bật đến cho người dùng. Hãng đã cho ra ...

"Đế vương" điện thoại 5G nhà Nokia lại sale sốc: Cơ hội "ngon ăn" khó đến lần thứ 2

Mẫu điện thoại được xem là "Đế vương" của nhưng chiếc smartphone 5G nhà Nokia lại vừa tiếp tục giảm giá, đây có thể coi ...

"Huyền thoại" nắp gập nhà Nokia chưa từng "hết thời": Đẳng cấp còn đó, giá rẻ bất ngờ

Điện thoại nắp gập từ lâu đã được nhiều người dùng ưa chuộng, và mới đây Nokia đã giới thiệu chiếc Nokia 2720 Flip (2019) ...

Hoàng Đức