"Huyền thoại" nắp gập nhà Nokia chưa từng "hết thời": Đẳng cấp còn đó, giá rẻ bất ngờ

Cập nhật: 09:30 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại nắp gập từ lâu đã được nhiều người dùng ưa chuộng, và mới đây Nokia đã giới thiệu chiếc Nokia 2720 Flip (2019) mang lại cho người dùng những trải nghiệm từ nhiều năm về trước.

Nokia 2720 Flip (2019)

Thiết kế đầy nét hoài cổ

Nokia 2720 Flip (2019) được kế thừa những ưu điểm thiết kế những điện thoại nắp gập trước đây của Nokia nhưng có thêm những tính năng hiện đại hơn.

Chiếc điện thoại này đi theo lối thiết kế đơn giản và hiện đại hơn với một màn hình đơn sắc 1.3 inch ở ngoài và một màn hình màu 2.8 inch ở bên trong.

Các phím bấm của 2720 Flip (2019) có kích thước lớn và dễ dàng cho việc nhập liệu.

Và điều quan trọng nhất, cảm giác mở nắp và gập nắp của một chiếc điện thoại nắp gập sau một thời gian dài vắng bóng là hết sức thoải mái và có phần... thư giãn.

Nhiều tính năng mới bổ sung

Bên cạnh những tính năng cơ bản của những chiếc điện thoại nắp gập như trước đây thì Nokia cũng đã tinh tế khi tích hợp thêm cho máy một số tính năng hiện đại hơn.

Ngoài những tác vụ nhắn tin và nghe gọi thông thường, hệ điều hành KaiOS của Nokia 2720 Flip còn tích hợp một số ứng dụng như Google, Google Maps, WhatsApp, YouTube, Facebook,...

Thậm chí Nokia 2720 Flip (2019) còn được trang bị cả trợ lý ảo Google Assistant để khởi chạy ứng dụng và nhập liệu.

Một tính năng chắc hẳn nhiều người dùng sẽ rất thích chính là khả năng chia sẻ kết nối 4G cho phép người dùng chia sẻ kết nối internet với thiết bị khác.

Những tính năng giả trí khácNokia 2720 nắp gập cũng có camera 2 MP, 4 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy cũng sở hữu jack cắm tai nghe 3.5mm và sạc pin qua cổng Micro USB khá thuận tiện khi sử dụng chung với smartphone.

Dung lượng pin 1500 mAh đảm bảo bạn có thể sử dụng trong nhiều ngày

Nokia cho biết chiếc máy này có thể trụ trong 27 ngày ở chế độ chờ một sim hoặc đến 19 ngày nếu người dùng sử dụng 2 sim.

Ngoài ra nếu sử dụng để nghe gọi, Nokia 2720 nắp gập sử dụng được từ 6 cho đến 10 tiếng tuỳ chế độ mạng 4G, 3G hay 2G.

Tại một số hệ thống bán lẻ, Nokia 2720 nắp gập được bán với giá vài trăm nghìn đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Trình làng điện thoại Nokia sinh ra là để “chiều lòng” khách hàng khó tính

Nokia chính thức trình làng chiếc điện thoại Nokia 110 4G phiên bản nâng cấp của Nokia 110 2019 có điểm nhấn chính là công ...

Không phải fan Android vẫn “phải lòng” trước “chiến hạm” giá rẻ sắp ra mắt nhà Nokia

Tuy đã trở lại khá lâu nhưng Nokia vẫn chưa để lại quá nhiều sự nổi bật đến cho người dùng. Hãng đã cho ra ...

Điện thoại "quốc dân" nhà Xiaomi "siêu sale": "Ngậm ngùi" về với phân khúc "bình dân"

Cuối tháng 9 này, chiếc điện thoại được xem là "quốc dân" nhà Xiaomi lại vừa tiếp tục sale cực mạnh, chính thức về với ...

Ánh Kim