Vivo X80 Pro: "Siêu phẩm" cạnh tranh iPhone 13 Pro Max, Samsung Galaxy S22 Ultra

Cập nhật: 09:54 | 16/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngày 15/6, Vivo đã giới thiệu thế hệ điện thoại cao cấp X80 Series tại thị trường Việt Nam với hàng loạt cải tiến về thiết kế, hiệu năng và camera.

Bảng giá điện thoại Oppo tháng 6/2022: Giảm giá hàng loạt

Samsung giảm sản lượng điện thoại thông minh tại Việt Nam

Rỏ rỉ thiết kế Sony Xperia Ace 3: Cạnh tranh trực tiếp với iPhone SE 2022

Chụp ảnh chuyên nghiệp - Hình ảnh sống động

Lần đầu tiên, X80 đã ra mắt để cung cấp các chế độ video theo phong cách điện ảnh với sự hợp tác của ZEISS. Tính năng ZEISS Cinematic Video Bokeh mới tạo ra các đốm sáng hình bầu dục ở tỷ lệ khung hình 2,39: 1 tiêu chuẩn phim, tạo ra hiệu ứng ống kính điện ảnh màn ảnh rộng có thể quay được các video có tính thẩm mỹ và biểu cảm cao.

Vivo tiếp tục mang đến các hiệu ứng chụp đêm nổi bật kết hợp với chức năng Siêu Chụp Đêm ZEISS. Với tính năng Cảnh Đêm Thuần Khiết, X80 series có thể chụp cảnh đêm của thành phố với màu sắc và cảm giác vô cùng chân thật. Hơn nữa, cụm camera được phủ lớp phủ ZEISS T* độc quyền giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, khôi phục chính xác màu sắc trung thực, chụp ảnh rõ nét, hình ảnh sáng và giàu chi tiết hơn.

5127-dienthoai

Nâng tầm trải nghiệm

So với phiên bản tiền nhiệm, ngoại hình của Vivo X80 Series có phần cứng cáp, hầm hố hơn với cụm camera chính được thiết kế lớn, lấy cảm hứng từ những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Màn hình của bộ đôi X80 và X80 Pro đều có kích thước 6,78 inch, được làm tràn viền ra hai cạnh mang đến cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

Ngoài việc theo đuổi trải nghiệm chụp ảnh và quay phim cao cấp, X80 cũng được trang bị phiên bản mới nhất của chip hình ảnh vivo, chip vivo V1 + để mang lại trải nghiệm nâng cao cho người dùng. Chip V1+ được tích hợp hệ thống AI để cải thiện hình ảnh ở cấp độ chuyên nghiệp với các tính năng như Tăng cường video AI. Ngoài ra, chip vivo V1 + cũng có thể nâng tầm trải nghiệm hình ảnh trong hiển thị và chơi game.

5130-dienthoai1

Công nghệ chụp ảnh di động đột phá của vivo và hiệu suất hàng đầu khiến X80 trở thành một thiết bị mạnh mẽ, được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của người dùng. X80 chạy trên nền tảng MediaTek Dimensity 9000 cho hiệu suất hiệu quả với LPDDR5 nâng cao và UFS3.1 nâng cao cho tốc độ chạy và lưu trữ cao.

Trên hết, X80 cung cấp khả năng làm mát tuyệt vời thông qua một buồng hơi lớn, giữ cho tốc độ khung hình ổn định ngay cả khi chơi game nặng. Thiết bị hỗ trợ FlashCharge 80W, với pin lớn 4500mAh có thể sạc đầy trong 35 phút. So với sản phẩm tiền nhiệm là X70 Pro+ với tốc độ sạc đầy là 56 phút mặc dù sở hữu tấm pin diện tích lớn hơn, X80 Pro lẫn X80 đều có thể sạc đầy nhanh chóng chỉ trong 35 phút.

Ngoài ra, vivo X80 Pro còn được trang bị cảm biến vân tay siêu âm Cảm Biến Vân Tay Siêu Âm 3D Lớn hoàn toàn mới với với bề mặt quét rộng đáng kể, hiệu quả gấp 11,1 lần so với cảm biến vân tay quang học đơn điểm truyền thống có thể mở khóa điện thoại chỉ trong vòng 0,2 giây. Không những thế, lần đầu tiên dòng X được tích hợp Loa kép âm thanh nổi ở cả hai mẫu sản phẩm, mang tới trải nghiệm âm thanh nổi 2 chiều cân bằng, với âm trầm mạnh mẽ giúp cải thiện hiệu ứng âm thanh tổng thể. Riêng mẫu X80 Pro còn sở hữu chỉ số chống nước IP68.

5133-dienthoai2

Giá bán của Vivo X80 series

Tại thị trường Việt Nam, vivo X80 Pro có giá là 29.990.000 đồng và vivo X80 có giá bán 19.990.000 đồng. Cả hai phiên bản đều có RAM 12GB + 4GB RAM Mở rộng 2.0 và ROM 256GB. Đặc biệt, khi đặt mua sớm X80 series từ ngày 15 - 21/6/2022 sẽ nhận được bộ quà tặng hấp dẫn. Sản phẩm vivo X80 series được phân phối tại các hệ thống chuỗi Thế Giới Di Động, FPT, Viettel, Điện Máy Chợ Lớn, CellphoneS; trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki; và trên cửa hàng trực tuyến Estore, cửa hàng Tiktok Shop chính hãng của vivo Việt Nam.

Vivo X80 Pro được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 30 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với một số đối thủ như iPhone 13 Pro Max, Samsung Galaxy S22 Ultra, Xiaomi 12 Pro hay Oppo Find X5 Pro. Trong khi đó, mẫu Vivo X80 có giá bán 20 triệu đồng, cạnh tranh với Xiaomi 12 và Samsung Galaxy S22.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Hạ Vy