Vietbuild home 2019 – Mùa sale of hàng nội thất cuối năm

Cập nhật: 16:03 | 23/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Là kỳ triển lãm cuối cùng trong chuỗi hội chợ của Công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuil, Vietbuild Home 2019 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn từ 19 – 23/12/2019, thu hút 450 công ty trong và ngoài nước các ngành hàng nội thất, hàng tiêu dùng và bất động sản tham gia. Nhiều mặt hàng được đưa ra giảm giá lên tới 80%    

vietbuild home 2019 mua sale of hang noi that cuoi nam
Các sản phẩm sofa da giảm đến 50%

Nhiều nhãn hàng tên tuổi năm nào cũng tham gia triển lãm như Công ty Cozy, nội thất BMD, Toàn Phú , Galaxy… với các sản phẩm sofa, bàn ăn, giường, tủ… Nổi bật là Công ty Cozy chiếm vị trí khá lớn tại khu triển lãm trung tâm trưng bày và bán các sản phẩm nội thất nhập khẩu từ Italy. Cozy năm nào cũng tham gia Vietbuild và mang đến hội chợ nhiều mặt hàng giảm giá, tối đa có mặt hàng lên đến 80%. Hay sản phẩm Sofa Galaxy – sofa nhập khẩu từ Malaysia có những chương trình giảm giá từ 20 - 25% cho bộ sofa da bò, ghế, bàn, tủ… tự nhiên nhập khẩu chính hãng. Công ty Toàn Phú thì sale tất cả các sản phẩm sofa da đến 50%

Anh Ngọc An - nhà ở tại quận 8 đang tìm đồ nội thất cho ngôi nhà sắp hoàn thiện của mình cho biết: Nhà tôi đang xây sắp xong nên tôi tranh thủ vào đây tìm một số thiết bị và vật dụng nội thất cho ngôi nhà của mình. Tôi biết đây là hội chợ cuối năm nên hầu như các công ty sản xuất hay phân phối đều lựa chọn thời điểm này giảm giá cho khách hàng và vì thế trong dịp hội chợ diễn ra tôi tranh thủ mua được nhiều mặt hàng ưng ý và giá cả phải chăng.

vietbuild home 2019 mua sale of hang noi that cuoi nam
Nhiều mặt hàng được đưa ra giảm giá lên tới 80%

Không chỉ có hàng nội thất hàng gia dụng cũng được các công ty tranh thủ tung ra nhiều chương trình khuyến mại cho khách thăm quan. Tại gian hàng của công ty Kitchen Concept các bộ nồi gang, chảo chống dính, bộ bếp… nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, được giảm giá tặng quà tặng lên đến 100 triệu cho khách mua hàng.

Công nghệ mới, sản phẩm mới được triển lãm giới thiệu như sản phẩm ốp hàng đầu Equitoneđược sản xuất tại Bỉ và Đức với các thành phần chính là xi măng, các khoáng chất, và hệ sợi cenllulose có tính năng như cách âm, chống cháy, chịu nhiệt tốt, chống nước và các loại sâu bọ, rất thân thiện với môi trường. Hay phim dán nội thất Parol từ Nhật Bản chuyên dùng để dán lên các bề mặt nội thất vừa chống được côn trùng, chống cháy và chống thấm. Sản phẩm được Công ty Xây dựng thương mại Kiến Nhật nhập khẩu.

Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày các dòng sản phẩm thiết bị camera, hệ thống smarthome, hệ thống chiếu sáng thiết bị Led tiết kiệm năng lượng, đèn trang trí … công nghệ xanh bảo vệ môi trường.

Ông Nguyễn Quang Cung – Chủ tịch Hiệp hội Xi măng Việt Nam nhận định: Thị trường bất động sản và vật liệu xây dựng năm nay có nhiều biến động tuy nhiên các công ty vẫn có sự tăng trưởng tốt và nhiều công ty luôn cải tiến công nghệ để đưa ra ứng dụng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Được biết sân chơi Vietbuild gần 20 năm nay góp sức cho các doanh nghiệp đưa các công nghệ mới, sản phẩm mới ra thị trường nhanh nhất.

Thu Hiền