VIB sẽ dẫn đầu xu thế về thị trường thẻ miễn lãi trọn đời?

Cập nhật: 06:00 | 19/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt thẻ tín dụng Zero Interest Rate với tính năng lần đầu có mặt trên thị trường là miễn lãi trọn đời cho mọi giao dịch chi tiêu qua thẻ. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một ngân hàng phát hành thẻ tín dụng miễn lãi trong suốt thời gian hiệu lực của thẻ, trong khi thị trường mới chỉ có thẻ miễn lãi ngắn hạn 45 - 60 ngày.  

vib se dan dau xu the ve thi truong the mien lai tron doi VIB sắp phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ lên 9.245 tỉ đồng
vib se dan dau xu the ve thi truong the mien lai tron doi Thẻ tín dụng MasterCard của VIB được đánh giá cao bởi chỉ số vượt trội
vib se dan dau xu the ve thi truong the mien lai tron doi "Trải nghiệm du thuyền sành điệu, nhận tiền triệu” với thẻ VIB

Bà Trần Thu Hương – Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ của VIB chia, quá trình nghiên cứu phát triển sản phẩm thẻ và kỳ vọng của nhà băng từ dòng thẻ mới.

Về dòng thẻ Zero Interest Rate - thẻ miễn lãi trọn đời của VIB xuất phát từ mục tiêu dài hạn mà chúng tôi muốn hướng tới tại Việt Nam. Đó là tiên phong khai phá những nhu cầu của người tiêu dùng mà trên thị trường chưa có tổ chức nào đáp ứng được. Với mục tiêu này, chúng tôi đã cho ra mắt 5 dòng thẻ mới từ tháng 12/2018 và bước đầu đã được khách hàng hàng nhận diện như một ngân hàng đi đầu về các dòng thẻ độc đáo và nhiều lợi ích thiết thực.

vib se dan dau xu the ve thi truong the mien lai tron doi
VIB sẽ dẫn đầu xu thế về thị trường thẻ miễn lãi trọn đời?. Ảnh: Nguồn Internet

Tiếp đến là dòng thẻ Happy Drive - dòng thẻ tín dụng duy nhất trên thị trường tặng chủ thẻ đến 500 lít xăng một năm và hoàn tiền 30% phí dịch vụ tại các trung tâm, xưởng bảo dưỡng xe ôtô. Hay dòng thẻ VIB Financial Free miễn phí thường niên trọn đời và rút tiền không giới hạn tới 100% hạn mức. Ngoài ra chúng tôi cũng hướng đến trở thành ngân hàng có mức ưu đãi tốt nhất trên thị trường thẻ, với VIB Cash Back, VIB Rewards Unlimited, VIB Travel Elite có mức hoàn tiền, tích điểm, tích dặm và phí giao dịch chuyển đổi ngoại tệ thuộc nhóm tốt nhất thị trường.

Sự xuất hiện của các dòng thẻ trên đã góp phần thay đổi thói quen dùng thẻ tín dụng của khách hàng từ nhiều năm nay. Thay vì mở thẻ và nhận 1 phần quà ban đầu nhưng sau đó người dùng không được hưởng nhiều ưu đãi và quyền lợi trong thời gian sử dụng thẻ, các dòng thẻ của VIB mang lại cho khách hàng những quyền lợi thiết thực và nổi trội cho từng hoạt động chi tiêu trong suốt vòng đời của thẻ. Điều này đồng thời đã khuyến khích khách hàng chi tiêu qua thẻ nhiều hơn thay vì dùng tiền mặt, mà cụ thể nhất là việc VIB đã vươn lên top ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu qua thẻ tín dụng MasterCard năm 2018. Qua đó, chúng tôi mong muốn góp phần tích cực vào việc đẩy mạnh phát triển thanh toán không dùng tiền mặt mà Ngân hàng nhà nước đang triển khai.

Cùng mong muốn về một thẻ tín dụng không lãi suất lần đầu tiên tại Việt Nam, để xác định khách hàng sẽ hưởng lợi ích gì, ai sẽ là người cần có thẻ VIB Zero Interest Rate, và ngân hàng qua đó sẽ tiếp cận khách hàng thường xuyên hơn, lâu dài hơn như thế nào... Đó là khoảng thời gian vô cùng thú vị, thể hiện sự sáng tạo không ngừng và nhiệt huyết của đội ngũ “cha đẻ” của dòng thẻ mới của VIB. Đến 25/4 vừa qua, ý tưởng chính thức thành hình, sự kiện giới thiệu thẻ Zero Interest Rate gây ra một làn sóng tìm hiểu về thẻ tín dụng mạnh mẽ trên thị trường. Với dòng thẻ này, khách hàng có thể sử dụng vốn ngân hàng với lãi suất 0% trọn vòng đời của thẻ. Chủ thẻ sẽ chỉ phải trả một vài khoản phí ở mức rất hợp lý, nếu quên thanh toán tối thiểu 20% dư nợ hàng tháng.

Ngoài ra, giống như dòng thẻ khác của VIB và cũng là một trong những điểm nổi bật, người dùng nhận ưu đãi giảm giá quanh năm lên đến 50% tại hàng trăm đối tác lớn và quen thuộc trong các lĩnh vực mua sắm, làm đẹp, ăn uống, y tế, giáo dục, du lịch.

Hoài Dương

Tin liên quan