Thẻ tín dụng MasterCard của VIB được đánh giá cao bởi chỉ số vượt trội

Cập nhật: 14:11 | 16/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – VIB đã được Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard ghi nhận là một trong những ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu qua thẻ tín dụng...  

the tin dung mastercard cua vib duoc danh gia cao boi chi so vuot troi "Trải nghiệm du thuyền sành điệu, nhận tiền triệu” với thẻ VIB
the tin dung mastercard cua vib duoc danh gia cao boi chi so vuot troi Tiết kiệm, sử dụng đơn giản nhờ tài khoản thanh toán
the tin dung mastercard cua vib duoc danh gia cao boi chi so vuot troi Lãi suất ngân hàng VIB tháng 5/2019 mới nhất

Tại sự kiện gặp gỡ các đối tác ngân hàng do tổ chức phát hành thẻ MasterCard tổ chức mới đây, Ngân hàng Quốc tế (VIB) được vinh danh trong nhóm ngân hàng có doanh số chi tiêu thẻ tín dụng cao nhất trong năm 2018 tại Việt Nam với mức tăng trưởng hơn 300% so với năm 2017, cao gấp hai lần tỷ lệ tăng trưởng trung bình của thị trường.

VIB là ngân hàng có doanh số giao dịch trực tuyến cao nhất năm 2018 cũng khẳng định nền tảng công nghệ hiện đại, tiên phong giúp khách hàng giao dịch an toàn, thuận tiện và nhanh chóng.

Bà Winnie Wong - Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam của MasterCard cho biết, rất ấn tượng với những chỉ số vượt trội ở mảng thẻ của VIB.

the tin dung mastercard cua vib duoc danh gia cao boi chi so vuot troi
Thẻ tín dụng MasterCard của VIB được đánh giá cao bởi chỉ số vượt trội. Ảnh: Nguồn Internet

Nhiều dòng thẻ tiện ích độc đáo

Bên cạnh hưởng lợi từ các tiện ích độc đáo, chủ thẻ VIB còn có thể tận hưởng ưu đãi trả góp 0% tại hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho nhiều nhu cầu chi tiêu từ ẩm thực, du lịch, khách sạn, chăm sóc sức khỏe...

VIB đang có những ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng như giảm 15% vào thứ 4 tại Agoda.com, giảm 300.000 đồng vào chủ nhật tại Shopee.vn, hoàn tiền 10% tất cả giao dịch trên Booking.com, trả góp 0% tại British Council, Dale Carnegie Việt Nam, trả góp 0% khi mua bảo hiểm Prudential, Liberty Insurance.

Nền tảng công nghệ hiện đại, bảo mật cao

Thẻ VIB cũng áp dụng công nghệ để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thẻ của người dùng và giảm thiểu giấy tờ, bảo vệ môi trường. VIB là ngân hàng đầu tiên cho ra mắt dịch vụ thẻ điện tử - Virtual Card, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến ngay lập tức sau khi phát hành thẻ trên hệ thống mà chưa cần nhận thẻ tín dụng vật lý.

Dịch vụ mã PIN điện tử - Green PIN cho phép khách hàng nhận và thay đổi mã PIN ngay lập tức thông qua ứng dụng MyVIB mà không cần nhận mã PIN giấy. Vào đầu tháng 5, VIB tiếp tục triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc cho thẻ tín dụng, giúp khách hàng chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán và hoàn tất giao dịch thay vì phải quẹt thẻ qua dải từ hay đầu đọc chip.

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng VIB cũng áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay như 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua ngân hàng điện tử hoặc qua ứng dụng ngân hàng di động MyVIB. Điều này giúp chủ thẻ chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá, mở tính năng thanh toán trực tuyến, đặt lại mật mã thẻ và đổi điểm thưởng thuận tiện, nhanh chóng mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh VIB.

Văn Khương